Ngoại Truyện 1: Đêm tân hôn (H+)

512 26 0
                                    



Thật ra trước đám cưới một ngày, Wooseok đã cương quyết dùng dao đe doạ Han Seungwoo đổi địa điểm tuần trăng mật.


Cho nên lúc tới nơi, vẫn là bờ biển Malibu trời trong mây trắng biển xanh biếc xinh đẹp ấy, chẳng qua phòng tân hôn tình thú đã không còn.
Seungyoun đờ người mấy giây, không giấu được vẻ mặt mất mát buồn bã.

Wooseok lập tức hoảng hốt,

"Đừng nói với em anh có loại sở thích này!"

Seungyoun nhướn mày nhìn cậu.

"Em cũng suy tính quá cẩn thận đi."

"Em cũng cần lo lắng cho sự sống còn của mình!"

Wooseok mặt đỏ phừng phừng gân cổ.

Jo Seungyoun không nói lời nào cũng không tính toán so đo với cậu, chỉ nhíu mày đem quần áo đi thẳng vào nhà tắm, bỏ lại Wooseok ngơ ngơ ngác ngác ngồi lại trên giường.

Vậy mà cũng giận sao? Thật sự giận? Ngay trong ngày tân hôn của hai người?
Cậu không nói nên lời, chỉ biết ngồi ngây ra trên giường, đột nhiên cảm thấy chẳng lẽ mấy thứ tình thú kia quan trọng như vậy sao... Dù gì mình cũng chuẩn bị làm chuyện này, đáng lẽ nên hy sinh một chút cũng không sao, đằng này lại khiến cho Jo Seungyoun nổi giận...


"Em làm gì vậy?"


Thoáng sững người hồi lâu đã thấy Seungyoun quấn khăn tắm đi ra, thân người rắn chắc một màu đồng nhẵn mịn trông qua cực kì đáng thèm khát, vòng eo dẻo dai quyến rũ vô cùng.


Anh tiến tới bên cửa sổ, hé rèm nhìn ra bên ngoài một lúc mới kéo ra toàn bộ. Nền trời Malibu về đêm hoàn toàn phủ một màu đen tuyền huyễn hoặc, lấm tấm những vì sao sáng rực như những vì tinh tú nổi bật xinh đẹp hoa lệ.


"Anh chỉ hứng thú với khoản màn kéo ngoài trời, vốn dĩ muốn cho em nhìn thấy mấy vì sao kia."


"Sao?"

Seungyoun điềm tĩnh thở dài, tiến tới bên Wooseok kéo cậu vào lòng ôm chặt, lại xoay người hướng cậu nhìn về phía cửa kính trong suốt.

"Thấy vì sao phía Bắc kia không?"

Wooseok ngờ nghệch lắc đầu.

Seungyoun cười một tiếng, tận tình chỉ rõ.

"Góc 45 độ phía Bắc kia, vì sao cực lớn ở đó. Em thấy không?"

Cậu gật đầu.

Chẳng qua không hiểu anh vì sao hứng thú với các vì sao?

"Có đẹp không?"

"Ừm, có đẹp."

"Tốt, anh đã mua nó cho em rồi."

Bắt gặp gương mặt đờ đẫn không tin của Wooseok, Seungyoun khẽ cười, đưa tay vuốt mặt cậu.

"Thật ra cái phòng tân hôn tình thú ấy là do anh nhờ Han Seungwoo làm, mà cũng không đến mức đó, chỉ là muốn màn kéo ngoài trời lộ ra màn đêm, cốt cho em nhìn thấy vì sao của riêng em phía trên kia. Vậy mà em nói đổi là đổi, quả thật lúc ấy anh có chút giận dỗi."

Seungyoun ôm chặt người trong ngực, liên tục hôn lên mặt cậu, chốc lát lại tới xuống cần cổ mịn màng.

"Có thích không?"

Wooseok bị ngôi sáng sáng rực trên trời làm cho chết lặng, chỉ có thể hưởng mắt nhìn đến ngây người. Tận tới khi bờ môi mềm mại mang theo sức nóng ghê người của Seungyoun chạm tới môi, đem Wooseok ép xuống mặt giường phía dưới mới đủ khiến cậu tỉnh ngộ.

"Có thích không?"

Anh khẽ thì thầm, xen lẫn trong những cái hôn rời rạc.

"Rất, rất thích."

"Ừm, tốt rồi."

Seungyoun nói ra trong tiếng thở nặng nề, bàn tay to lớn lần xuống lớp áo ngủ mỏng manh của Wooseok, vuốt ve bụng dưới phẳng lì của cậu, hôn nhẹ lên môi Yoseob mới chuyển qua mút cổ cậu, âm thanh nồng đậm dư vị tình ái.

Wooseok hơi khép mắt, tiếng thở dốc mang theo rên rỉ quyến rũ cực điểm.

Chẳng mất nhiều thời gian, Wooseok liền nhận ra quần áo ngủ đã bị cởi bỏ, bàn tay Seungyoun qua quần nhỏ chậm rãi động chạm dục vọng đang cương cứng của cậu, thoáng qua trong không gian là tiếng rên rỉ nỉ non, cuối cùng dưới ánh đèn mờ mờ hoàn toàn trút bỏ khiên chắn cuối cùng của cậu.
Seungyoun mở mắt nhìn người dưới thân, xinh đẹp trắng nõn như một bảo vật, cảm thấy toàn bộ cơ thể mình đều đã tiến vào trạng thái nóng bỏng, liền chậm rãi kéo tay Wooseok qua, để cậu tự mình tháo khăn tắm trên người anh xuống. Tiếp theo lại hạ môi hôn sâu, đầu lưỡi thuần thục quấn lấy lưỡi cậu, tựa hồ muốn đem người trong ngực hoà cùng anh thành một khối.

"

Bảo bối, em là của anh."

Wooseok mơ hồ nhìn anh, mỉm cười chân thật.

"Em... rất yêu anh."

"Anh cũng vậy."

Thân thể to lớn thoải mái ôm cậu trong ngực, đè xuống hôn lấy hôn để một tràng mới chịu để cho bảo bối nhỏ ngủ một chút.

Wooseok đang chìm trong mộng đẹp liền có cảm giác bị ai đó lay tỉnh, lười nhác mở mắt mới thấy tên dã thú nào đó lại đang tiếp tục khiêu khích cơ thể mình, mất tự chủ rên một tiếng.

"ưm... làm gì vậy?"

Seungyoun cười mờ ám, cắn cắn vành tai cậu.

"Làm em."



•SEUNGSEOK•   NƠI HÀO QUANG VỤT TÀN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ