#2|EliCarl

270 27 2
                                    

Oneshot| EliCarl |
“Hôm nay....chúng tôi chia li”

Mấy ai có thể kiên cường trước mối tình “yêu xa”?

Yêu xa, đồng nghĩa với việc cả hai chấp nhận những khoảnh khắc đáng nhớ mà không có người kia ở bên cạnh chia vui.

Yêu xa, họ đã chấp nhận tự lau đi những giọt nước mắt trước những sóng gió, tự đứng lên một mình.

Yêu xa, cùng một khoảng thời gian, hai người làm hai điều khác nhau

Yêu xa, là khi em thức, anh lại ngủ mất....

......

Yêu xa... trái tim của người kia, vĩnh viễn là thứ mình không thể cảm nhận.

------------------------------------------------------------------------

[Aesop Carl]

Đêm, khi mọi người đã chìm vào giấc mộng êm ái, vẫn có những người đang chờ đợi nhau.
Aesop và Eli đã yêu nhau được 1 năm trước khi
anh phải đi du học ở phương trời xa , phương trời không có cậu, mới đầu, họ luôn nhắn tin cho nhau, gọi điện đường dài hay chia sẻ những sự kiện với nhau. Dần dần, những cảm giác bồi hồi khi nhắn tin cho người mình yêu cũng hết.

Aesop vô cảm nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại di động, cậu chẳng biết thói quen này có tự bao giờ, cậu cũng chẳng muốn thay đổi, vùi mặt vào gối, cậu ước rằng mình có thể chìm vào giấc ngủ nhưng vô ích.

Aesop lăn lộn trên chiếc giường thoải mái của mình, cậu nhớ những ngày anh và cậu tay trong tay dắt nhau tản bước trên con đường nhỏ, cậu nhớ những ngày anh và cậu đùa giỡn tranh giành nhau miếng bánh ngọt cậu ưa thích, cậu nhớ những ngày cậu và anh xung đột, anh luôn là người ôm cậu vào lòng dỗ dành...

Cậu nhớ...

Cậu nhớ...

Anh quên.

Aesop ngồi dậy, nước mắt cậu cứ thể lặng lẽ rơi, những kỉ niệm thi nhau ùa về. Cậu không hề muốn anh đi du học, nhưng vì tương lai của anh, cậu đành nhìn bóng hình anh khuất sau cửa kiểm soát an ninh, thậm chí còn đứng đợi ở đó 2 tiếng, nhìn chiếc máy bay đưa anh đi.

Aesop nở nụ cười chua xót, nếu lúc đó cậu níu giữ anh, liệu bây giờ họ sẽ hạnh phúc?

Bao lâu rồi anh không còn trả lời tin nhắn của cậu, những lúc nhớ nhung và buồn tủi, cậu nhấc máy lên gọi, đáp lại hai chữ “anh bận”. Anh tắt máy, để lại những tiếng tút tút kéo dài.

---------------------------------------------------------------------------------------

-Cậu muốn sang bên đó???

Naib, William và Norton tròn mắt nhìn cậu, trong kí ức của họ, cậu vẫn luôn là người âm thầm ủng hộ phía sau, cậu không muốn Eli mất tập trung trong việc học, bỗng dưng hôm nay lại đòi đi gặp Eli.

------------Biệt đội anh em cây khế đang đưa mắt ra hiệu cho nhau trong khi cậu tìm kiếm vé máy bay----------------------

Naib: Có chuyện gì đã xảy ra chăng?

Norton: Donut không Naib?

Naib: Ăn uống gì tầm này, tập trung tập trung.

William: Bữa trước bạn tôi có bảo nghe đồn Eli đi với em nào xinh tươi lắm, có phải cậu ấy phát hiện ra không?

Identity V | Chuyện chưa kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ