#4|NorCarl

322 30 2
                                    

#NorCarl | Độc chiếm

#warning: chuyện có tình tiết kinh dị, dark không phù hợp với trẻ em. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc!!!!

--------------------------------------------------------

Norton Campbell - kẻ sinh ra đã đứng tại vạch đích, gia đình đầy đủ "điện nước" Là ước mơ của bao người, hắn có khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ, dễ dàng lấy thiện cảm của bất kỳ ai.

Nhưng hắn chưa từng cảm thấy thỏa mãn

Cuộc sống của hắn vô cùng tẻ nhạt, lúc thì trưng ra bộ mặt tươi cười để lấy lòng những phụ nữ ngây thơ, lúc thì dùng tài lẻ để khiến những quan khách lớn nể phục. Tất thảy những thành tựu hắn đạt được, không phải là điều hắn thích, hắn làm vì nghĩa vụ với gia đình.

Lắm lúc nhìn những cô gái thướt tha trong bộ váy kiều diễm, mùi nước hoa thơm lừng đi lướt qua hắn, cười đùa với hắn, õng ẹo với hắn đều khiến hắn cảm thấy... ghê tởm.

Với một kẻ ham mê cái đẹp thì thứ hắn muốn là lưu giữ vẻ đẹp của những người đàn bà đó, nhốt trong tủ kính trưng bày chứ không phải tính cách hay những câu chuyện nhạt nhẽo mà họ thốt ra. Hắn khao khát lộ da họ ra, nhồi bông vào và những vẻ đẹp đó sẽ mãi mãi trường tồn

Norton dựa lưng vào lan can, xoay xoay ly rượu đỏ trong tay, hắn không biết mình đã làm điều này từ khi nào. Hắn đã thật sự lột da một kỹ nữ, nhưng sau khi lột, cái lớp da đó thật xấu xí, nhăn nheo và đầy máu.

Hắn chán nản, ước mơ lưu giữ vẻ đẹp của ai đó, hắn không thể thực hiện được sao? Hắn- kẻ hưởng mọi thứ nhưng lại không thể có được thứ mình muốn. Điều đó làm hắn phát điên, bất cứ điều gì hắn muốn phải làm cho được.

May mắn làm sao, hắn đã tìm thấy cậu

- Đây là danh thiếp của tôi, cảm ơn đã tin tưởng.

Norton cười tươi nhận lấy danh thiếp từ một cậu thiếu niên trẻ trầm tính. Bạn hắn nói rằng cậu là một người tài năng ở lĩnh vực trang điểm, dù cái xác khó coi tới đâu cũng sẽ trở nên hoàn mỹ dưới bàn tay cậu. Norton hứng thú nhìn cậu con trai phía trước.

Đẹp. Hắn muốn...lưu giữ vẻ đẹp của cậu. Khóe miệng của hắn cong lên thành nụ cười hoàn mỹ, hắn khao khát được lấy tay lột đi từng lớp da của cậu rồi trưng trong tủ. Nhưng tài năng hiếm có của cậu khiến hắn dừng lại, nếu không có cậu thì những lớp da xấu xí mãi là lớp da xấu xí.

Chiêm ngưỡng đống da nhăn nheo được khôi phục thành một thiếu nữ xinh đẹp, hắn rất hài lòng, hắn yêu cầu cậu ở lại làm việc, sẽ trả công xứng đáng cho cậu. Hắn xây một khu mật thất dưới tầng hầm để lưu trữ những tác phẩm đó.

---------------------------------------

- Aesop, cậu có bằng lòng lấy ta?

Nortin cười tươi, nhìn cậu thiếu niên quỳ gối trước mặt.
Mái tóc bạch kim xõa rối bời vương những vệt máu, ánh mắt thẫn thờ nhìn hắn xen lẫn những vết bầm khắp người cậu, tay chân cậu đều bị xích lại. Hắn để cho cậu mặc bộ váy cô dâu, trông cậu thật tuyệt vời.

Từ lúc cậu từ chối ở lại làm việc mãi mãi cho hắn, hắn vô cùng thất vọng. Ly rượu vang rơi xuống đất vỡ thành các mảnh cũng là lúc một thân hình nặng nề ngã xuống. Norton hít một hơi sâu, hắn đã đánh cậu, gương mặt trắng trẻo của cậu hằn lên vết thâm tím, cánh môi mỏng đỏ mọng của cậu ứa máu. Hắn cẩn thận bế cậu, lo sợ món đồ chơi xinh đẹp này sẽ vỡ tan.

Mỗi ngày hắn đều thuyết phục cậu, dỗ dành, mua chuộc, thậm chí là đánh đập, răn đe. Nhưng tất thảy đều không thể khiến cậu thay đổi được suy nghĩ. Ánh mắt kiên định đó...thật khiến hắn muốn móc ra.

Đã 2 năm kể từ khi hắn giam cậu trong căn phòng của hắn, hắn cưỡng bức cậu hàng đêm, đánh đập nếu cậu không nghe lời hắn. Giờ đây cậu đã trở thành một con búp bê xinh đẹp ngoan ngoãn.

Cho đến khi một kẻ ngu muội tìm thấy cậu trong căn biệt thự của hắn vã mang cậu đi trốn. Hắn phát điên, truy lùng từng ngõ ngách, tim hắn như nghẹn lại. Không biết từ lúc nào hắn đã phải lòng cậu, hắn đã tự hứa với lòng mình

Đồ của hắn không được kẻ nào động vào.

Lục sùng trong vòng 2 tháng cũng tìm ra, ánh mắt cậu ngập nỗi hoảng sợ, hắn phanh thây gã đàn ông đã đem cậu đi, ném xác của gã cho lỹ chó hắn nuôi. Còn cậu, hắn nên làm gì đây...?

Nortin nở nụ cười tàn nhẫn .

Trong căn hầm tối om, từng con thét chói tai vang lên, đôi chân của cậu đã bị chặt đứt. Hắn  ôm siết cậu vào  lòng

Aesop, cô dâu của hắn, từ giờ sẽ không thể bỏ hắn đi nữa.

Identity V | Chuyện chưa kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ