chapter 1

131 5 1
                                    

Grabi naman ang init ng panahon.bakit ba kasi naglalakad ako dito kong hindi ko nalang sana tinanggihan alok ng kaibugan ko na hatid ako sa bahay e san hindi ako naiinitan at napapagod dito.bakit naman kasi alang taxi na dumadaan dito hay nako po ang init talaga sakit na ng paa ko.

Anyway kanina pa ako daldal ng daldal dito ako nga pala si Maeyan Shane Rodriguez kakarating ko lang sa pilipinas a few days ago galing akong italy i've been working there for 5 years.at isa akong crew sa kilala at sikat na hotel doon.kaya ng makauwi dito sa pinas e dinalaw ko agad yung kaibgan ko.my bestfriend in crime.nasa ganun akong pag iisip ng bigla my bumusina ng malakas.
Peeepppp peeeppppp peeeeepppp

Anak ng tokwa ka!  Nasambit ni shane dahil sa gulat

What the........

Miss kong magpapakamatay ka wag mong gawin dito. I have a lot of problem para dumagdag kapa.

Im suppose to say sorry pero dahil sa sinabi mo nagbago na isip ko.sabay talikod ni shane.

Walang anuman miss.pasigaw na habol ng stranger kay shane
Ingat sa paglalakad. Sabay harurot ng kotse niya.

hmmmmpfff...

I dont know you. Ikaw ang mag ingat sa pagmaneho. Bulong ni shane at nagpatuloy sa paglakad pero sa tabi na.

Dahil ata sa lalim ng mga iniisip ko d ko namalayan nasa gitna na pala ako ng kalsada buti nalang subdivision ito kung hindi baka nasa hospital na ako ngayon..woaahh

Author's note:

Hello everyone its my first time to write a story here in watty.kung may mga grammatical errors ako pagpasensyahan niyo na huh..saka mobile phone lang gamit ko dito kaya medyo mahirap.past time ko lang tong pagsusulat pero love ko magsulat ng mga story :).

Sana magustuhan niyo tong story ko.. you can comments and votes if you guys wants.and also you can share me your idea's sakaling meron make this story intense.

Thank you sa inyo.

Godbless us''

Members of cast

Kathryn Bernardo as Maeyan Shane Rodriguez

Daniel Padilla as Nathan Drew Reyes

Michelle vito as Elaine Madrigal

Mariz racal as Vienne Cassandra Rodriguez

Julia Montes as chienna Dela Cruz Gonzales

Coco Martin as Raymond Gonzales

Marco gumabao as jeffrey Santos

Khalel Ramos as mark Tan

Dominique roque as Philip Romero

My StrangerWhere stories live. Discover now