Napabalikwas ako ng marinig ang tunog ng akong cellphone. Kaya habang napapapikit pa ay pilit iong inaaninag kung sino ang tumatawag.
Chienne calling. ......
Tsss .. ang aga aga e.bakit ba kasi tumatawag to.
Hello bakit? ?? Parang paos na sagot ko.
Magandang umaga din sayo shane.
Pasensya na naisturbo ko tulog mo.
Alam ko namang pinakaayaw mo ginigising ka ng maaga.Oh... alam mo naman pala.
Shane naman e.
What now? Talk.!
Ummm.. kaya ako napatawag kasi my party dito sa house tomorrow. I'm sorry I didn't told you kahapon nakalimutan ko kasi.
Anyway 8pm sharp the party will start.At para san naman yang party na yan aber?
My husband party shane.they're going to celebrate their success together with his co- pilots.
Ano naman kinalaman ko sa kanila vienne mabobored lang ako dyan.saka ikaw lang kakilala ko dyan..ayaw ko ma o.p you know.
Shane nandito ako.dont worry.saka makisaya ka naman nuh paminsan minsan.kakauwi mo nga lang mag injoy ka wag yang nakaboro ka dyan sa condo mo. Aniya ni vienne
Saka matagal ka nang single. It's about time na siguro para alam mo na.Ahh... at yun pala talaga yung concern mo?
Salamat naman chienne.
And i heard chuckled.
Sige lang pagtawanan mo lang ako.kunyaring nagtatampo sa kanya.
Hahaha ...Shane pumayag kana kasi. .
Please.Oo na sige na.pupunta na ako.happy? If I know gawin mo lang ako serbidora.
Ay grabi naman to. Ano kaba magpapacater si Raymond .don't be paranoid.
Anyway just wear a simple dress.
Okay?Okay po.sige na babye..
Bye shane.stay beautiful. .she chuckled and hang up.
I smiled.habang inindcall ang phone ko.
Kahit kilan talaga ang kulit ng kaibgan ko.
D na ako makatulog ulit nito.
Hayyyyy... bangon unat unat...kapa slippers. .diretso sa banyo.
While taking a bath.
Ano kaya magandang gawin today.
Boring if I stay lang here sa condo.
Pano kasi halos limang taon din akong nagtatrabaho w/o resting I mean yung walang long vacation. Kaya siguro nasanay na katawan ko ng parating my ginagawa everyday.
Apat na araw palang ako dito sa pinas.pero pakiramdam ko isang taon na akong nakatambay dito.
What if gagala ako sa mall and then magpapamake over magrerelax..yeah sounds exciting. .I found talking my self ~.~♥♥
After taking a bath.
I choose a simple dress above the knees.and i'll put a little bet of make up light lang.kasi mall lang naman pupuntahan ko e..
And done! ! Ready to go...
Magshoshopping na din pala ako wala akong masyadong damit dito.
And suddenly the Doorbell rang...
YOU ARE READING
My Stranger
RomanceWhat would you do if one day you will asked by a stranger to be his wife?!. Would you say yes? Or you gonna run away? Come on guys! let's ride and enjoy the funniest the saddest and the sweetest love story of these two stranger in their life.