This is the final ma'am? tanong ng
staff ng boutique na kanina pa nag aasissts sa akin. .
Yeah that's final but you have to fix that lace..turo niya sa lace na nasa dulo ng gown.make that perfect and yeah..that's it!
Nathan bakit ba kasi ang dami mong arti? Saka akala ko ba ako lang yung pupunta dito para mamili ng wedding gown ko.
Naka anim na palit na ako bago naging okay sa kanya gosh nanlata na ako ang hirap pa naman magsukat ng gown...hindi ko akalain na mas maarti pa pala tong lalaki to kesa sa akin..imagine gusto pa niyang magpatahi ng wedding gown samantalang next week na yung kasal..mahahabol kaya yun..di man nag isip kaya I insist na mamili nlang kami ng magandang gown na tahi na.at yun nga parang sinuot ko na lahat ng gown para makapili ng maganda.nakakapagod huh..
My sister is coming to our wedding.uuwi sila ng pamilya niya.kaya ayaw kong magmukha kang ewan sa kasal natin. .that's why I will do my best to make it perfect. .you don't know my sister taste. She's very perfectionist. .
Talaga? Nakakatakot naman pala kapatid mo..
Nathan smiled..No.! She's not scary..ganun lang talaga si ate achiever kasi siya..
Oh I see...okay..kilan naman darating parents mo?
After 3 days darating na sila.actually next week pa sana yun but mom can't wait to go home.she said she wants to help us our wedding preparation. I told her na kaya na natin but she insisted kaya wala ng nagawa si dad kundi to booked an early flight. ............
Ang bait naman ng dad mo.
Yeah! mom spoiled to dad..syempre mom is sick. That's why what she wants she gets.
That's why pati sayo spoiled siya..and I smile
I look at Nathan and I saw him smiling.
Every special person to me.? Yeah?! I spoiled them...and he smile again
Saan na tayo pupunta ngayon? Takang tanong ni shane. .kasi hindi yun ang direction pauwi ng bahay niya.
Nathan nasa makati yong condo ko..saan to? Saan tayo pupunta?
Oh I'm sorry my angel I forgot to tell you..pupunta tayo sa gagawa ng invitation natin..we need to rushed that.
What? Kilangan pa ng invitation?
Yeah of course! To make it real! Right?
Ewan ko sayo andami mong kaartihan sa buhay..eh fake wedding Lang naman yun.
Shane ayaw kong mapansin ni mom na hindi pinaghandaan ang kasal ayaw ko malungkot si mom..ako ang bunso kaya dapat daw maayos yung kasal ko.
Talaga? Youngest ka?
So meaning hindi tayo magkakasundo.
Why?
Kasi panganay ako.
Really? Wow..
no!.
Your wrong were compatible I swear..Ewan ko sayo..ano ba malayo pa?ang traffic nakakagutom huh?
Your hungry?
Yeah!
Is that okay after checking our invitation. .saka tayo maglunch?kung kaya mo pa.pero kung gusto mo drive through muna tayo?
No huwag na..look oh walang drive through dito mapapalayo lang tayo kung babalik tayo dun..okay lang di naman ako ganun kagutom.
And also were going to taste the foods after..
YOU ARE READING
My Stranger
RomanceWhat would you do if one day you will asked by a stranger to be his wife?!. Would you say yes? Or you gonna run away? Come on guys! let's ride and enjoy the funniest the saddest and the sweetest love story of these two stranger in their life.