Với sự cổ vũ không cần thiết từ tiểu Bạch và dưới ánh nhìn của Tôn Ngộ Không , Tinh Nguyệt đã nhanh chóng hoàn thành công việc của mình .
Lết thân xác mệt mỏi trở về chỗ ở tạm thời của mình , Tinh Nguyệt không chút hình tượng nằm dài trên bàn . Sau thời gian một chung trà , Tinh Nguyệt hé mắt nhìn phía bên ngoài bắt đầu sẫm tối thì quyết định ngồi dậy lấy từ không gian ra một bộ bạch y bước đi ra bên ngoài đến ôn tuyền ngâm mình.
Đừng hỏi nàng tại sao không niệm một cái quyết pháp cho tiện thì xin thưa , nàng đã 5 ngày chưa tắm rồi . Pháp quyết mặt dù tiện lợi nhưng cũng không thể so được với việc được đi ngâm mình trong nước được .
Mấy hôm nay trong lúc đi lạc khắp nơi , Tinh Nguyệt vô tình tìm thấy một cái ôn tuyền khá gần chỗ của nàng và tuyệt đối chắc chắn rằng nàng không đi lạc qua nơi khác .
Đứng trước mặt hồ , nàng yên tĩnh nhìn ngắm thật kỹ xung quanh . Sau khi xác định không có thứ gì kỳ lạ , Tinh Nguyệt yên tâm bắt đầu thoát y phục trên người mình xuống nước .
Dòng nước ấm áp thấm vào da thịt khiến nàng cảm thấy vô cùng thoải mái . Tinh Nguyệt đùa nghịch nước bỏ qua mọi thứ xung quanh hoà mình vào dòng nước , nàng bơi khá gần bờ không dám đi quá xa khỏi chỗ nước nông .
" Rắc....." Một âm thanh độ ngột vang lên giữa không gian yên tĩnh làm Tinh Nguyệt giật bắn người nhìn về hướng phát ra âm thanh .
"!!!" Tinh Nguyệt .
" A..i..ở...đó ? " .Tinh Nguyệt cố gắng giữ bình tĩnh hỏi .
"....." . Đáp lại nàng là một sự im lặng .
Không phải là thứ gì không sạch sẽ chứ , nàng nghe nói ở thế giới này hình như cũng có thì phải . Vừa nghĩ , Tinh Nguyệt thấy lạnh cả người . Nàng không dám động người chỉ dám dùng đôi mắt quan sát xung quanh , nhưng thật sự là nàng đang rất sợ đến nỗi không thể tập trung được. Chỉ tưởng tượng đột nhiên có một thứ kỳ quái đầu tóc rũ rượi , môi đỏ như máu , mắt lồi ra ,.....vv . Á á á á á á á á á doạ chết bảo bảo rồi !!!
Tràn ngập trong nỗi lo sợ , theo bản năng Tinh Nguyệt lùi về phía sao và kết quả HỤT CHÂN ...
"....." Thật sự muốn mắng người!!!! Nàng hảo thảm a , chu min nga!!
--------------
Dù là yêu vương có 72 phép thần thông nhưng Tôn Ngộ Không đôi lúc cũng đi ngâm mình . Như bao lần , hôm nay sau khi Tinh Nguyệt kết thúc công việc Tôn Ngộ Không cũng trở về chỗ của mình ( các bạn cứ tưởng tượng trong thủy liêm động có thêm những động nhỏ khác TNK ở động chủ TN ở động khách đi nha ) .
Thấy thời gian cũng đến , Tôn Ngộ Không cất bước đến nơi ngâm mình quen thuộc .
Tưởng chừng không có ai ở đây thì hắn lại bắt gặp một thân hình hết sức quen thuộc .
Tại sao nàng lại ở đây . Trong đầu hắn chỉ hiện lên duy nhất một câu hỏi như vậy , nhìn thân hình được bảo phủ bởi ánh trăng sáng mái tóc dài bồng bềnh tản ra trong nước bờ vai trắng nõn thật khiến người khác suy nghĩ linh tinh . Nhanh chóng dừng lại ánh mắt , Tôn Ngộ Không không dám nhìn tiếp vội vàng lui về phía sao tránh đi .
Nhưng có lẽ trời xui đất khiến , Tôn Ngộ Không dẫm phải một nhành cây khô !!!!
Âm thanh đó đã thành công hấp dẫn thân ảnh trong nước , như làm chuyện xấu Tôn Ngộ Không nấp vào thân cây to trước mặt ẩn dấu luôn hơi thở của mình .
"...." Tại sao hắn phải trốn chứ ? Đây không phải địa bàn của hắn sao tại sao phải sợ ? Nhưng giờ đi ra thì cũng không phải , đành lánh tạm một lúc vậy .
Theo thời gian , nhìn gương mặt ngập tràn sự sợ hãi của Tinh Nguyệt Tôn Ngộ Không tỏ vẻ không hiểu . Nàng sợ cái gì chứ ?
Rồi khi hắn nhìn thấy ai đó ngu ngốc đến nỗi vùng vẫy trong nước như người không biết bơi . Xem ra là định lừa gạt hắn ra để nàng tiện mắng , chứ không lẽ có người đần đến nỗi không biết bơi mà lại đi tắm ở chỗ sâu chứ ?
Sau một hồi lâu nhìn thấy người trong nước không có dấu hiệu gì là dừng lại mà còn nhanh chóng chìm dần xuống nước , Tôn Ngộ Không cảm thấy có cái gì đó không phải mới nhanh chóng lao xuống nước tìm kiếm bóng dáng của Tinh Nguyệt ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi Ái Ta Sao ?
AdventureMẫu thân nàng từng nói " Ái chính là đau,ái càng nhiều lại càng đau.Cho nên Tinh nhi ta chỉ mong con tâm trao đúng người đừng để mình hối hận về sao " ... Nàng chưa từng nghĩ mình sẽ ái bất kì ai bởi bản thân nàng không tin tưởng cái gọi là ái đó...