Nghe từ đầu là Tinh Nguyệt đã bắt đầu giật mình cho đến cái cuối cùng nàng chính thức bùng nổ :
" Tiểu Bạch ngươi là vừa nói cửu sắc đan ? Chắc không phải là cưu sắc đan mà ta đang nghĩ chứ ? "
Tiểu Bạch nghe vậy không biết chết gật gật đầu :
" Đúng vậy a , trẫm thấy màu đen của nó rất phù hợp với khí chất của trẫm nên ....."
" Tiểu Bạch ngươi có biết mình đã làm chuyện ngữ ngốc cỡ nào không hả ? "
" Mặc dù viên đan đó có màu đen nhưng chỉ cần hít hay nuốt phải nó thì tùy theo từng người nó sẽ khiến ngươi đó nhẹ thì đổi 2 ,3 màu nặng thì giống ngươi vậy tùm lum màu . Mà quan trọng hơn hết là viên đan này rất chơi người , ngươi biết vì sao nó gọi ngũ sắc đan không ? Không phải nó có 9 màu mà là màu sắc nó tạo ra không biến mất cố định mà biến mất theo số 9 , có nghĩa là ai mấy mắn thì 9 khắc 9 ngày xui xẻo hơn nữa thì 9 tháng 9 năm ."
Tiểu Bạch trong lòng âm thầm rơi lệ :
" Chủ nhân cao quý xinh đẹp , giờ trẫm phải làm sao đây ? Thể diện của trẫm phụ thuộc vào người đó ! "
" Ha , ta còn không giúp được cho ta nữa là . Ngươi nghĩ sao? Hả ? "
Nghe thấy được sự thật phũ phàng Tiểu Bạch khóc ròng , giãy khỏi tay của Tinh Nguyệt quay đít trở về không gian ôm ngân khố khóc trong tuyệt vọng .
Không có thời gian quan tâm Tiểu Bạch ,nhìn lại bản thân mình Tinh Nguyệt thở dài . Trong lúc này giọng nói gợi đòn của ai đó vang lên :
" Nhìn ngươi như vậy cũng thú vị đó chứ ' thỏ tâm sắc ' "
" Im miệng!!!!"
Tinh Nguyệt giò không còn hơi sức đâu mà tránh cải với Tôn Ngộ Không nữa . Nàng mệt rồi ....A
Lúc này nàng sực nhớ lại mục đích của mình :
" Nè chúng ta đang ở đâu vậy ?"
Nghe thấy câu hỏi này từ Tinh Nguyệt , Tôn Ngộ Không không đâu trả lời :
" Phản ứng của ngươi thật ' nhanh ' , ta thật không nghĩ ra nếu ngươi bị người khác bắt đi thì sẽ buồn cười như thế nào a "
"....." Trừ ngươi ra còn có ai có khả năng bắt ép ta sao ? Có sao ?
Thấy không vui nữa Tôn Ngộ Không vừa nhìn mấy cáu lông đỏ chót trên tay mình vừa nói :
" Thiên đình a "
Tinh Nguyệt lấy được đáp án của mình thì không nói gì mệt mỏi trở lại phòng nằm xuống ngủ , động tác một mạch trôi chảy . Tôn Ngộ Không :
" ....." Không ngạc nhiên sao ? Không vui mừng sao ? Ít nhất ngươi cũng cho ta một chút phản ứng đi chứ , cứ nhé vậy nằm xuống ngủ là sao nha ?
Haiz thôi vậy hôm nay đến đậy thôi .
Nghĩ vậy Tôn Ngộ Không lại nhìn lấy mấy nhúm lông màu đỏ trên người mình mà buồn phiền không thôi . Thử dùng một chút phép biến hóa nhưng chẳng giúp được gì . Buồn phiền a ,thế này hắn làm sao gặp người . Nhìn những thứ màu sắc xung quanh mình thì Tôn Ngộ Không quyết định nhận mệnh quay người về phòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi Ái Ta Sao ?
AbenteuerMẫu thân nàng từng nói " Ái chính là đau,ái càng nhiều lại càng đau.Cho nên Tinh nhi ta chỉ mong con tâm trao đúng người đừng để mình hối hận về sao " ... Nàng chưa từng nghĩ mình sẽ ái bất kì ai bởi bản thân nàng không tin tưởng cái gọi là ái đó...