Chương 16 : Tôn Ngộ Không say ....

106 13 2
                                    

[" Chủ nhân đi đi a , đó là tiệc muôn dân vì trẫm chuẩn bị . Đến a !"]

Dưới sự lôi kéo của Tôn Ngộ Không cùng sự làm phiền của tiểu Bạch , Tinh Nguyệt rốt cuộc cũng không trốn khỏi số phận .

Lúc này đây trước mắt nàng là bàn tiệc hoàng tráng lộng lẫy nhưng nàng thật không có tâm chút tâm tình ......quay sang nhìn sang tiểu Bạch cùng Tôn Ngộ Không đang điên cuồng ăn như bị bỏ đói nhìn cảnh này nàng thật sự không nói nên lời .

Tinh Nguyệt không chút ý muốn gia nhập nên nàng quyết định đi nhìn nhìn một chút . Sau khi đi mệt rồi nàng đành kiếm một chỗ ghế ngồi xuống chờ .....Tưởng chừng như sắp ngủ quên thì bên tai Tinh Nguyệt vang lên giọng nói trầm thấp của Tôn Ngộ Không :

" Nè , nhìn ngươi nhàm chán như vậy thật mất hứng . Không giống sủng vật của ngươi nhìn đi , nó hăng hái như vậy ! Đến ta thấy cái này khả năng uống rất ngon , thử một chút "

Bị doạ sợ đến tỉnh ngủ , Tinh Nguyệt lui về phía sau mặt như gặp quỷ nhìn Tôn Ngộ Không :

" Rượu ? Ngươi say rồi ! "

Tôn Ngộ Không lúc này ngồi lắc lư trên bàn đối diện Tinh Nguyệt, nghe thấy vậy thì khom người xuống mặt đối mặt nàng đến khi chỉ cách 1 cm thì dừng lại cười mị hoặc :

" Ta mới không có say ! Tiểu Tinh Nhi cũng thử một chút đi a ....."

"......" Cái âm điệu này , thảo ngươi có phải là cái giả Tôn Ngộ Không .

Sợ đến muốn đánh người !!!!!

" Ta không uống được rượu"

Trước ánh nhìn chăm chú của Tôn Ngộ Không, Tinh Nguyệt cũng thốt ra được câu trả lời . Tôn Ngộ Không nghe thấy câu trả lời của Tinh Nguyệt thì tỏ vẻ không hài lòng câu câu môi bỏ đi . Lúc này nàng mới thở phào nhẹ nhõm .

Thoát được một kiếp . Tôn Ngộ Không hắn khi say quả nhiên có độc.

Không đợi nàng bình tĩnh lại thì bên ngoài có âm thanh người đang tiến đến , hoảng hốt Tinh Nguyệt nhanh chóng tìm kiếm bóng dáng của tiểu Bạch cùng Tôn Ngộ Không . Nhanh chóng Tinh Nguyệt tóm được tiểu Bạch không biết từ lúc nào say khướt nằm trên bàn rượu bên cạnh , mặc kệ Tinh Nguyệt đưa tiểu Bạch trở về không gian trước còn Tôn Ngộ Không .....không nhìn thấy a . Không biết hắn trốn ở chỗ nào rồi . Nàng đành trước ẩn thân bảo toàn bản thân cái đã .

Không lâu sau người người lũ lượt kéo vào , nàng hiên tại đang có một dự cảm không lành , khi thiết yến bắt đầu dự cảm của nàng càng ngày càng lớn . Cho đến khi bữa tiệc trở nên rộn rã thì âm thanh của ai đó đã chứng minh dự cảm của nàng :

"To gan, dám phá giấc ngủ của bổn hầu vương !!!!"

Cùng với âm thanh là hình ảnh Tôn Ngộ Không xuất hiện lung la lung lay , và kết quả cuối cùng là hắn phá tanh bành bữa tiệc của người ta rồi chạy mất .

Tinh Nguyệt đau đầu nhìn chúng tiên giận dữ cùng bàn tiệc tan nát ôm đầu xoa trán rồi đuổi theo sau hắn ra bên ngoài . Nhưng một hồi sao nàng đối hắn mất dấu . Không muốn lãng phí thời gian Tinh Nguyệt lôi từ trong người ra một tấm truy tung phù đuổi theo dấu vết của Tôn Ngộ Không .

Ngươi Ái Ta Sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ