Chương 18 : Trật tự vị diện....trách nhiệm của quản lí ....(1)

93 12 4
                                    

Nhìn vị cô nương xinh đẹp phía dưới Phật Tổ như có điều suy nghĩ , không đợi hồi lâu bên phía Tôn Ngộ Không đang gặp khó khăn . Không biết Phật Tổ dùng cách gì khiến Tôn Ngộ Không không thể thoát ra khỏi đó được , cuối cùng trong sự bất an của Tinh Nguyệt , Tôn Ngộ Không bị Phật Tổ chế trụ .

Bị đặt dưới sơn , Tôn Ngộ Không không cam lòng tức giận quát :

" Mau thả lão tôn ra , rốt cuộc ngươi đã làm gì hả ?"

Phật Tổ thấy vậy cũng không hề tức giận trước thái độ của Tôn Ngộ Không đáp lại :

" Đây là hình phạt dành cho con khỉ nghịch ngợm nhà ngươi "

Nghe vậy Tôn Ngộ Không khịt mũi khinh thường :

" Ngươi tưởng cái núi rách này có thể nhốt được bản tôn đây chắc ?"

Nói rồi Tôn Ngộ Không dùng hết sức mạnh dự định phá nát ngọn núi đang đè lên mình nhưng không như ý của hắn , ngọn núi vẫn vững vàng đứng ở đó không chút hao tổn nào .

Nhìn thấy hành động của Tôn Ngộ Không , Phật Tổ hảo tâm nhắc nhở :

" Thứ này được gọi là ngũ hành sơn pháp thuật của ngươi đối với nó là vô ít thôi, cho nên tiểu thạch hầu ngoan ngoãn đợi ở đây đến khi tỉnh ngộ đi "

" Cái đó hình như ngài quên mất đi ta thì phải ?"

Lúc này giọng nói của Tinh Nguyệt đột ngột vang lên , rồi thân ảnh nàng nhanh chóng xuất hiện chắn trước mặt của Tôn Ngộ Không . Cúi đầu xuống nhìn Tôn Ngộ Không kiêu ngạo ngày nào giờ bị người ta từng bước đánh nát , nàng cười cười không quên lúc này trả thù bỏ đá xuống giếng :

" Tôn Ngộ Không a Tôn Ngộ Không người cũng có lúc như vậy ? Ta đã cảnh báo rồi ai bảo không nghe làm chi hừ !"ಠಗಠ

" Xem nè xem nè không phải chỉ là một ngọn núi thôi sao , ta đến đi !"

Nói rồi Tinh Nguyệt nhanh tay đánh về phía ngũ hành sơn .

Phật Tổ thấy hành động của nàng thì lắc đầu khuyến nhủ :

" Vô ích thôi , dù thì chủ có làm gì ......!!!!!!??????"

Không đợi Phật Tổ khuyên nhủ xong thì chỉ thấy từ chỗ Tinh Nguyệt đánh vào mắt thường có thể nhìn thấy được các vết nứt nhỏ dần dần xuất hiện không những vậy nó còn có xu hướng lan rộng .

Những đúng lúc này dị biến phát sinh , bầu trời kéo mây đen cuồn cuộn trên đầu Tinh Nguyệt sắm sét bắt đầu nổi lên . Tiểu Bạch đang trong không gian cũng cảm nhận được dị tượng thầm nhủ trong lòng ' xong xong lần này thật sự xong ' vừa nghĩ nó vừa nhanh chóng chạy ra bên ngoài .

Cũng lúc đó hai tia sét trên trời nhanh chóng bổ xuống , một cái bổ về phía Tinh Nguyệt cái con lại bổ về phía ngũ hành sơn . Nhìn thấy tia sét không chút lưu tình chút nào đánh về phía Tinh Nguyệt cả Tôn Ngộ Không lẫn Tiểu Bạch gấp gáp hét lên :

" Chủ nhân / con thỏ ngốc mau tránh !"

Tinh Nguyệt tự lúc bắt đầu đến giờ không nói gì chỉ im lặng đứng yên ở đó , đến khi tia sét chỉ cách nàng không đến một thước chỉ thấy nàng không sợ hãi ngước đầu lên đối diện với nó . Như nhận thấy điều gì đang sợ , chỉ thấy tia sét đúng ra phải đánh trúng Tinh Nguyệt lại đột ngột rẻ hướng đánh về phía bên cạnh nàng tạo nên một cái hố lớn .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngươi Ái Ta Sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ