Lisa là một người khá bình thường ngoại trừ cái trọng trách mà cô đang nắm giữ. Ông nội là người có tiếng trong giới kinh doanh, nắm trong tay vận mệnh của hàng trăm công ty lớn nhỏ. Năm 7t Lisa đi du lịch cùng bố mẹ đến Busan, trên đường đi xe của bọn họ bị tai nạn, cả bố và mẹ Lisa đều qua đời, duy chỉ có mình cô may mắn sống sót nhưng bị thất lạc đến năm 15t, ông nội mới tìm được và đưa về nhà. Kể từ ngày hôm đó cuộc sống của Lisa hoàn toàn bị thay đổi, mọi thứ xung quanh chỉ cần cô muốn ông nội sẽ lập tức mang về, thứ cô không thích tuyệt đối không bao giờ được xuất hiện, tính cách Lisa cũng thay đổi, cô từ một cô bé hiền lành, thân thiện, trở thành vị tiểu thư kiêu ngạo, lạnh lùng. 8 năm rong ruổi bên ngoài, Lisa gặp được Kim Jisoo , may mắn được gia đình họ Kim cưu mang, gia đình họ chỉ có 2 người là Jisoo và em gái cậu ấy Kim Saeron. Sau khi nhận chức chủ tịch, Lisa đã giúp đỡ Jisoo mở một quán Bar trong thành phố, cuộc sống của bọn họ nhờ vậy mà sung túc hơn, Saeron được học đại học và Jisoo thì có việc làm ổn định.
Cho đến một ngày kia, Lisa đã gặp Jennie, một cô gái 27 tuổi, thân hình bé nhỏ với bộ trang phục không thể nào mát hơn được nữa, ánh mắt bất cần chẳng quan tâm đến mọi thứ xung quanh, thứ Jennie cần dường như chỉ có tiền và để đổi được nó cô ấy phải lên giường với rất nhiều người. Mọi người nhìn Jennie bằng con mắt khinh rẻ, mắng chửi cô bằng lời lẽ cay độc, nhưng cô không bao giờ để ý đến, việc cô cần là kiếm thật nhiều tiền... Jennie được ví như nữ hoàng, một cô gái rất có giá, một cô gái thường xuyên được các đại gia săn đón và cô nổi tiếng đến mức không gã đàn ông nào trong thành phố mà không biết đến cô.
.
.+
.
.
.
.
.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiJen ) Món hàng vô giá
FanfictionAu : YongPhan Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc