Lên giường

2.8K 147 1
                                    

Lisa sau khi tắm chỉ mặc độc nhất một cái áo choàng màu xám, những lọn tóc ướt sũng xoả hai bên vai, nước vẫn còn đọng lại trên khuôn mặt thanh tú. Dời tầm mắt về phía cô gái đứng cạnh cửa sổ, Lisa nhìn thấy Jennie đang đứng tựa người vào cửa kính ngắm nhìn khu vườn bên dưới, vẻ mặt say mê như những cô gái đang yêu. Ở góc độ này, khỏi phải phủ nhận rằng Jennie vô cùng xinh đẹp, vẻ đẹp yêu kiều khiến nhiều người phải ganh tỵ. Mắt Lisa không thể rời khỏi thân hình bốc lửa của Jennie, những cô gái trước đây không ai trong số họ khiến cô muốn yêu chiều đến vậy.

"Jennie cô tắm đi, tôi đã pha sẵn nước nóng rồi." - ngữ giọng đều đều.

Jennie không nói gì chỉ lẳng lặng làm theo lời của Lisa , đơn giản vì cô ấy đã thắng trong trận đấu giá. Cô rửa sạch lớp trang điểm trên mặt và lột sạch quần áo trên người rồi ngâm mình trong bồn nước nóng mà Lisa pha sẵn... *Cô ta thật kì lạ, mình chưa bao giờ gặp người nào như vậy. Bộ dạng thì lạnh lùng, nhưng hành động lại rất ôn nhu. Khó hiểu thật!* Jennie, lắc nhẹ đầu khẽ mỉm cười, nụ cười của một cô gái trẻ không phải một bông hồng gai nào cả.

Jennie bước khỏi bồn tắm, hơi nóng bốc lên tạo thành màn sương mỏng bao lấy cơ thể nóng bỏng, cô với tay lấy áo choàng được xếp sẵn trên kệ khoát vào, bên trong chỉ mặc độc một chiếc quần lót đen, đến dây áo còn không buộc lại, cô nhẹ nhàng đi đến chỗ Lisa đang ngồi, cầm lấy chiếc máy sấy nhỏ, mỉm cười nhẹ, trong từng điệu bộ đều hết sức quyến rũ, mọi thứ Jennie làm dường như là bản năng, kinh nghiệm nghề nghiệp cho cô biết trong hoàn cảnh ngượng ngùng thế này thì nên làm như vậy.

"Để tôi giúp cô."

Lisa để yên cho Jennie thích làm gì thì làm, tóc khô cũng là lúc cô chẳng biết làm gì tiếp theo với một người như Lisa . Jennie đi đến chiếc giường êm ái thả phịch cơ thể nhỏ bé xuống, một bên áo vô tình hở ra, vòng một đẩy đà thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt Lisa , không khí trong phòng đột ngột nóng lên, cô cứ nhìn chằm chằm vào bên trong lớp áo choàng, toàn thân trở nên nóng rang, tim như muốn nổ tung.

Lisa từ từ bước đến bên giường đẩy Jennie nằm xuống giường và ngồi lên bụng cô ấy với hai đầu gối và hai tay chống xuống nệm, chiếm thế thượng phong, nét mặt không chút cảm xúc, mắt cô nhìn chằm chằm vào mắt Jennie.

"Cô, bao nhiêu tuổi?"- giọng lạnh tanh.

"27, còn cô?"- Jennie bắt đầu cảm thấy thích thú với Lisa . Ai đời đè người ta xuống rồi lại hỏi vớ vẩn.

"25. Nhìn cô rất quen, không biết chúng ta có từng gặp nhau chưa?"-Jennie không nói gì chỉ bật cười khúc khích.

"Cô thật kì lạ, tôi chưa gặp ngươi nào như cô. Không một người nào chịu đựng tôi lâu cả, vừa bước vào thang máy khách sạn bọn họ đã ngấu nghiến tôi như con mồi rồi, sao chúng ta không vào việc đi. Tôi rất nóng lòng muốn biết ngủ với một cô gái sẽ thế nào đó!"

"Cứ từ từ đã, đừng nóng vội, tôi sẽ khiến cô sướng đến phát điên. Trả lời tôi trước đã. Tại sao cô lại chọn con đường này?"- Lisa lại tiếp tục hỏi, mặc cho người đang nằm bên dưới bắt đầu thấy khó chịu.

Cover ( LiJen ) Món hàng vô giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ