Hiện tại đang là giữa trưa, nắng xuyên qua lớp rèm cửa mỏng, đánh thức Lisa dậy, cô nheo mắt làm quen với ánh sáng sau đó phát hiện mèo nhỏ ngủ rất ngoan trong vòng tay của mình nên quyết định giữa yên tư thế đó để ngắm nhìn khuôn mặt mèo nhỏ thêm một chút.
*Jisoo nói đúng, Jennie khác hẳn bọn họ, thật kì lạ, lâu lắm rồi cảm giác ấy mới quay về. Mèo con à! Cô đúng là một món hàng vô giá đó. Có biết tôi rất thích cô không? Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã muốn bao bọc che chở cho cô rồi. Buồn thay là cô không nhận ra điều đó, chỉ sợ đến khi cô nhận ra, tôi lại không còn chút hứng thú nào với cô thôi. Vậy nên mau mau nhận ta đi vì tôi không thích chủ động trong việc này đâu.*- Lisa pov
Lisa đang mãi mê suy nghĩ thì Jennie đột nhiên vòng tay ôm lấy eo cô, tuy có hơi giật mình nhưng ngay sau đó Lisa lập tức bụm miệng khúc khích cười. Cảm giác được vật thể lạ rung bần bật, Jennie giật mình thức giấc, phát hiện cô đang ôm chặt lấy Lisa, liền hốt hoảng hất người ta ra khỏi giường.
"Cô, cấm cô đến gần tôi."- lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp đến giờ Jennie, đạp khách khỏi giường.
"Cô dám!"- Lisa tức giận đứng dậy, trừng mắt nhìn Jennie sau đó liếc qua cái đồng hồ trên tường, mắt mở to, cô chụp lấy áo choàng khoát vào sau đó tiến thẳng vào phòng tắm, bộ dạng rất vội vã, Jennie chỉ biết ngồi ngơ ra trên giường nhìn theo bóng lưng Lisa. Trong lòng Jennie bật lên một thứ cảm giác sợ hãi, không lẽ nào cô lại bị "bán" cho một tên biến thái đa nhân cách.
Chưa đầy 10' sau Lisa trở ra ngoài trong bộ đồ tươm tất hẳn, áo thun trắng và quần Jean đen, bên ngoài khoát một cái áo vest đen khỏi phải nói nhìn như soái ca. Jennie cứ ngơ ngác nhìn đến nỗi xém chảy nước miếng, nhưng chợt nhớ tới hình ảnh sói già tham ăn cô liên lắc đầu ngoày ngoạy.
"Cô, không được đi đâu cho đến khi tôi về nhà!"- Lisa nhìn Jennie, giọng điệu mười phần là đe doạ.
"Cô, thật quá đáng, cô tưởng tôi không dám làm gì sao, đợi cô đi rồi tôi sẽ lập tức biến khỏi đây, có chết tôi cũng không muốn ở lại cái nơi quái quỷ này với cô đâu."- Jennie tức giận vùng vẫy trên giường trong tình trạng không một mảnh vải che thân.
"Đương nhiên tôi biết cô sẽ làm vậy nên mọi thứ đã được chuẩn bị rồi! Trước tiên mặc áo choàng vào đã."- Lisa quăng áo choàng vào mặt Jennie sau đó búng tay một cái, lập tức từ ngoài bước vào hai gã vệ sĩ cao to vạm vỡ và một cô hầu gái nhỏ nhắn xinh đẹp, tất cả bọn họ đều đồng thanh...
"Cô chủ đi cẩn thận!"
"Được, mọi người phải chăm sóc phu nhân tốt một chút, tôi muốn cô ấy phải có mặt ở phòng khách khi tôi về!"- Lisa lãnh đạm bước khỏi phòng bỏ mặc Jennie đang há hốc mồm kinh sợ, cô gặp phải thể loại cẩu huyết gì đây, Jennie thầm hét lên trong lòng rằng:"Manoban Lisa tôi ghét cô!"
"Bữa trưa đã chuẩn bị xong, mời phu nhân xuống ăn!"- đợi Lisa đi khỏi cô hầu nhẹ giọng.
"Các người nói nhảm gì vậy, tôi không phải là phu nhân gì hết, tôi là Jennie Kim, tôi là gái quán bar, không phải tiểu thư hay phu nhân nào cả, làm ơn tránh đường, tôi còn phải đi làm."- Jennie tiến đến cửa cố gắng xô hai tên vệ sĩ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiJen ) Món hàng vô giá
FanfictionAu : YongPhan Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc