Bắt Quả Tang

2.4K 122 0
                                    

Kết thúc chũi ngày ngắn ngủi quấn quít bên cạnh Jennie, Lisa phải trở lại với công việc của một chủ tịch, sáng đến công ty chiều về nhà. Dù là rất không muốn nhưng cũng không thể bỏ bê công việc, tuy nhiên tính tình Lisa dễ chịu hơn ngày trước rất nhiều, nhân viên cũng thấy lạ. Cô không còn cáu gắt mỗi khi nhân viên làm trái ý, không hất tung đồ đạc khi doanh số giảm, không sa thải vô cớ bất cứ nhân viên nào khi họ tán gẫu trong giờ làm việc.

"Thư kí Kim" đi theo tôi xuống phòng tài chính!"- Lisa càm theo một sấp giấy ra khỏi phòng rồi bảo Solar đi theo cùng. Cô ấy là thư kí riêng đặc biệt của Lisa, chỉ có cô ấy mới chịu nổi tính khí thất thường của cô, và biết cách làm hài lòng cô.

Phòng tài chính...

"Trưởng phòng Kang."- giọng Lisa vang lên khô khốc khiến căn phòng như bị gió đông lùa vào tê cứng người.

"Dạ...dạ thưa chủ tịch!"- anh trưởng phòng đứng khúm núm trước mặt Lisa, mồ hôi nhễ nhại ướt đẫm trán, dù nhiệt độ phòng mỗi lúc một lạnh.

"Mau nói cho tôi biết tổng số tiền đã thất thoát trong tháng này là bao nhiêu?"

"Dạ dạ chủ tịch nói gì tôi không hiểu?"- anh ta đưa tay lên quẹt mồ hôi trên trán giọng lấp bắp.

"Tôi tưởng anh phải là người biết rõ nhất chứ?"- Lisa nhấn giọng.

"Dạ thưa, tôi vẫn không hiểu!"

"Cái này là cái gì? Đừng tưởng tôi vắng mặt thì các anh muốn làm gì cũng được. Thư kí Kim" sa thải anh ta ngay cho tôi!"- Lisa quăng sấp giấy xuống đất, dặn dò Solar rồi bước ra khỏi phòng, nét mặt tức giận thật đáng sợ. (Quên nói, đây là việc đáng để tức giận.)

"Vâng thưa chủ tịch!"

Lisa ngồi trong phòng điều chỉnh nhịp thở, mặt vẫn còn đỏ bừng vì giận. Cô chỉ vắng mặt một thời gian ngắn mà công ty đã ra nông nổi này, bọn họ đúng là không xem cô ra gì mà, Lisa bực mình nắm chặt tay đến nỗi gân xanh hằn rõ trên mu bàn tay.

"Chủ tịch, trà nóng này có tác dụng hạ quả đó!"- Solar kịp thời bước vào mang theo tách trà giải nhiệt, mục đích cũng vì ngăn chặn đống đổ nát sắp xuất hiện, mà cô sẽ là người dọn dẹp.

"Cảm ơn cô Solar."- cơ mặt Lisa giãn ra đôi chút, cô từ từ nhâm nhi tách trà và thở hắc một cái, mọi bực tức đều tan biến.

"Chủ tịch cứ thong thả, tôi ra ngoài."

"Khoan đã, cô giúp tôi sắp xếp một vị trí thuận lợi cho Yeri trong công ty, con bé còn phải đi học nên công việc đừng quá rắc rối. Phòng kế hoạch chẳng hạn!"

"Vâng tôi biết rồi thưa chủ tịch."- Solar cuối đầu rồi đi thẳng ra ngoài.

Sau khi Solar đi khỏi Lisa đột nhiên thấy nhớ Jennie nên lấy điện thoại gọi về cho nàng, tâm trạng trở nên tốt hơn rất nhiều. Jennie như liều thuốc tinh thần có tác dụng cực kì hiệu quả đối với Lisa. Từ khi gặp Jennie ở quán Bar đến giờ đã hơn 2 tháng, Lisa thay đổi rất nhiều, từ việc cười nhiều hơn đến việc bình tĩnh khi giải quyết công việc, tuy nhiên Lisa gần như chỉ muốn ở nhà quấn quít với Jennie, cô nghiện cô ấy như thuốc phiện một ngày không hút sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng. Thời gian trước, Lisa hầu như làm việc ở nhà nên công ty mới xảy ra nhiều chuyện bê bối như hôm nay, điều này khiến Solar rất lo lắng vì nhân viên công ty đa phần đều không ưa gì Lisa bởi cách cư xử.

Cover ( LiJen ) Món hàng vô giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ