Bar Demons hôm nay được dịp nhộn nhịp hơn ngày thường vì Jennie tái xuất cùng Lisa, ngay từ khi cả hai khoát tay nhau bước vào đã bắt gặp ngay ánh mắt săm soi của nhiều người, ngưỡng mộ có, khinh rẻ có thậm chí có người có lớn tiếng chửi mắng Jennie, tuy nhiên ngay sau hành động thô lỗ của mình, người đó đã bị vệ sĩ tống thẳng ra ngoài. Nhờ có tiền đầu tư của Lisa mà dự án của Jisoo thành công hơn mong đợi, nói cách khác Jennie là người có công rất lớn trong dự án này.
"Đây là phần thưởng của cô, hãy tận hưởng nó đi!"- Lisa buông tay Jennie ra và hướng cô ấy về phía sàn nhảy, không chần chừ Jennie liền hoà mình vào đám thanh niên đang nhảy nhót trên sàn, cảm giác tự do ngày nào đã quay trở lại, đối với Jennie lúc này thật không có gì vui sướng bằng. Cô chìm đắm trong các vũ điệu, gặp lại vài "đồng nghiệp" nên càng vui hơn, điên cuồng hơn. Manoban Lisa đột nhiên trở thành người tốt trong mắt Jennie.
* Lisa, cô là tuyệt nhất!*-Jennie pov
Lisa đứng trên lầu quan sát, mắt không rời khỏi Jennie một giây như thể nếu lơ là thì người kia sẽ bốc hơi khỏi Trái Đất. Và cũng vì xung quanh Jennie có rất nhiều đàn ông, cô không khỏi lo lắng, một trong số bọn họ khiến cô khá chú ý, hắn ta từ lúc bọn cô bước vào đã không ngừng nhìn chằm chằm Jennie, hiện tại lại đứng cùng một sàn nhảy, hắn càng lúc càng tiến lại gần mèo nhỏ của cô và sau khi hoà vào vũ điệu thì hắn lợi dụng vuốt ve cánh tay Jennie, lâu lâu lại cố tình đụng chạm nhiều chỗ nhạy cảm không ở mông thì ở eo và cả ngực. Lisa thấy máu trong người như đang sôi lên, bàn tay thon dài siết chặt ly rượu.
*Tên khốn này!*
"Jisoo hắn ta là ai?"
Jisoo theo ánh mắt của Lisa nhìn xuống bên dưới, một đám hỗn độn, cô nhận ra ngay Jennie lẫn trong bọn họ và cả gã đàn ông đang liên tục quấn quít bên cô ấy.
"Để coi... À... hắn là Lee Dong Hae, một tay giang hồ cũng không phải dạng vừa đâu, hắn làm bảo kê ở con phố bên cạnh, trước đây hắn từng rất thích Jennie, nhưng tớ không thích hắn lắm nên không cho Jennie đi với hắn."
"Cậu làm tốt lắm!" - Lisa vỗ vai Jisoo tán thưởng.
Hành động của gã họ Lee càng ngày càng quá đáng đến mức không nể nang ai, Lisa hơi tức giận uống cạn ly rượu trên tay sau đó đi xuống sàn nhảy, điều mà trước giờ Jisoo chưa bao giờ thấy. Cô cố tình xen ngang Dong Hae và Jennie, Lisa không thích nhảy, cô chỉ đứng đó làm điểm tựa cho Jennie uốn éo cơ thể trước sự tức giận của Dong Hae.
"Mày là con nào?"- giọng hắn cứ lè nhè trong cổ, mắt lờ đờ, bước chân loạng choạng đặt vô định trên sàn, một ngón tay chỉ vào mặt Lisa.
"Anh không cần biết! Nhưng Jennie là người của tôi. Cấm anh đụng đến một cọng tóc của cô ấy!"
"Oắt con, vắt mũi chưa sạch mà dám lên mặt với anh à!?"- Hắn bậc cười khinh khỉnh. Lisa không thèm trả lời cũng không thèm để ý đến Dong Hae, cô chỉ chăm chú ngắm nhìn cô gái trước mặt, cô ấy vô tư nhảy mà không hề hay biết chuyện giữa cô và Dong Hae.
Cảm thấy bị coi thường, Dong Hae vô cùng tức giận lao tới túm lấy cổ áo Lisa, nhưng bị cô giữ tay lại, hắn ta giơ tay lên cao tạo thành một quả đấm chực chờ giáng thẳng vào khuôn mặt thanh tú của cô. Jennie lúc này mới nhận ra, cô ấy ngừng nhảy và đăm đăm nhìn cô, cảm giác sợ hãi hiện rõ tren khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiJen ) Món hàng vô giá
FanficAu : YongPhan Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc