Giải Thích

2.3K 102 0
                                    

Việc ở công ty ngày một nhiều, Lisa quá khó tính nên dự án mới cô đều kiểm tra rất kĩ, sau khi kiểm tra cả ngày trời, lại sai thư kí mang trả vì lí do không khả thi. Nhân viên khỏi phải nói ai cũng chán nản, nhất là phòng kế hoạch và phát triển, bọn họ gần như chỉ đến công ty để chơi, tán gẫu, ăn uống, tiệc tùng, dự án cũng chỉ làm qua loa vì biết thể nào chủ tịch cũng trả lại còn không thì cô ấy tự làm. Lisa không hề biết chuyện này, nên cứ cho qua, tuy nhiên sổ sách nhiều đến nỗi khiến cô sắp phát điên lên, đồ đạc trong phòng bày bừa lung tung, Solar là người khổ sở nhất.

"Chủ tịch cô ổn chứ?"

"Tôi không sao, cô ra ngoài đi. À... Pha cho tôi ly cà phê nóng."- Lisa nói nhưng mắt không thèm liếc nhìn Solar một cái.

"Nếu chủ tịch không phiền tôi muốn cho chủ tịch xem vài thứ!"

"Tôi đang thấy phiền chết với đống giấy tờ này đây, cô không thấy sao?"- Lisa nhăn nhó nhìn Solar, hậu quả của việc thường xuyên ở nhà chăm sóc mèo là đây, bộ dạng đáng thương ấy, Solar còn thấy khinh nhưng dù sao cũng là sếp lớn nên cô dằn lại trong lòng.

"Tôi nghĩ nó sẽ giúp chủ tịch giải quyết được đống giấy tờ trên bàn đó ạ!"- Solar mỉm cười nhẹ, ánh mắt nguy hiểm.

"Thôi được rồi! Cô mau dẫn tôi đi xem, đó là thứ gì!"- Lisa thở hắc ra một cái đứng dậy vuốt thẳng áo, cài lại tay áo sơ mi và ravat rồi ra ngoài với Solar. Cô ấy dẫn cô xuống tầng 4, khu vực dành riêng cho phòng kế hoạch, đi thêm vài bước Lisa bắt đầu nghe thấy tiếng ồn ào phát ra từ căn phòng cuối dãy.

Cửa phòng mở toan một cách nhẹ nhàng, Lisa hiên ngang đứng trước cửa, vẻ mặt bình thản, khoé miệng nhếch nhếch, phong thái hết sức tận hưởng bộ phim *truyền hình* về giới văn phòng. Phim khá là hấp dẫn, đã đến cảnh gây cấn là bị sếp bắt quả tang, mọi người đều đứng hình khi nhìn thấy Lisa, có người còn đang cầm chai sơn móng tay màu hồng phấn mới nhất, có người đang ăn dở quả táo xanh, có người đang chơi game online, còn có một người đang ngủ không biết trời trăng mây gió.

" Chà chà, âm nhạc rất tốt cho giới văn phòng nhỉ, mọi người có thể cho tôi biết đây là bai hát gì không?"- Lisa nhắm mắt gật gù theo giai điệu bài hát trong phòng, một bài hát sôi động, tiếng bass dập liên hồi, chỉ cần nghe thôi đã muốn nhảy. Tuy nhiên nó không mạnh bằng loại nhạc cô thường nghe trong Bar Demons. Không ai trong văn phòng dám mở miệng, một cô nhân viên váy đỏ bó sát chạy đến tắt nhạc rồi quay về chỗ, ngồi im thin thít.

"Cậu vừa thắng giải nhỉ, lãnh thưởng được bao nhiêu tiền đây, có đãi mọi người đi ăn không?"- Lisa chậm rãi bước vào đặt tay lên vai anh nhân viên đang hì hục gõ bàn phím, giọng cô chậm rãi nhẹ nhàng. Hajin toát cả mồ hôi hột, vai anh nhũn ra từ khi nào không hay. Lúc này anh mới nhận ra sự xuất hiện của Lisa vì bận đeo tai nghe.

"Xem kìa, đây chẳng phải màu mới nhất sao? Tôi nên mua cho bà nội một chai dùng thử, hay cô tặng tôi được không?"- Lisa mỉm cười cầm chai sơn lên săm soi như thể rất thích nó. Hee Ah cuối gầm mặt, giấu di bộ móng mới sơn xuống hộc bàn, người cô run bần bật, cũng may cô không nhìn thấy nụ cười của Lisa nếu không chắc cô đã nhập viện vì suy tim.

Cover ( LiJen ) Món hàng vô giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ