End

2.2K 113 0
                                    

Sau khi Lisa giải thích mọi chuyện với Yeri, con bé rất nóng lòng muốn gặp Jennie. Lisa cũng nóng lòng muốn đưa Jennie về nhà ra mắt ông bà nội rồi còn tính đến chuyện kết hôn. Cô nôn nóng đến mức đang ở công ty cũng không chịu nổi mà chạy về nhà thay quần áo cùng Jennie đi gặp ông bà nội ngay ngay sau khi nghĩ đến chuyện kết hôn.

"Lice hôm nay sao vậy?"- Jennie ngồi trên xe không khỏi lo lắng trước thái độ của Lisa.

"Lice chỉ muốn được kết hôn với em ngay thôi."- Lisa quay sang nhìn Jennie gấp gáp.

"Lice có cần gấp gáp vậy không? Rồi em cũng sẽ là vợ Lice mà, làm như ngày mai em sẽ bốc hơi vậy!"

"Lice muốn đường đường chính chính gọi em là bà xã."

"Đó giờ Lice vẫn gọi vậy!"

"Khi kết hôn rồi nó sẽ khác. Lice mốn làm chỗ dựa vững chắc cho em và các con của chúng ta. Lice muốn gắn bó với em đến suốt cuộc đời này. Lice muốn yêu em hơn những gì Lice nói..."- Lisa nói, trong ánh mắt ngập tràn niềm vui. Jennie nhìn thấy hình ảnh ấy không khỏi xúc động mà rơi nước mắt. Cô cảm thấy yêu con người này quá, yêu đến chết vẫn muốn yêu, Lisa đưa cô đến một tương lai tươi sáng, một cuộc sống thoải mái đủ đầy, cho cô cảm giác được yêu thương tôn trọng, giờ còn muốn bảo vệ che chở cô. Đó là điều mà Jennie cô chưa bao giờ dám nghĩ đến.

"Bà xã, em đừng khóc, bà nội thấy sẽ tưởng Lice ức giếp em đó."

"Em biết rồi."- Jennie lau nước mắt mỉm cười với Lisa.

"Bà xã ngoan. Chúng ta đến nơi rồi em sẵn sàng chưa?"- Lisa dừng xe trong sân quay sang nhìn cô gái bên cạnh.

"Em sẵn sàng, chúng ta đi thôi."

Lisa bước xuống xe rồi chạy vòng qua mở cửa xe cho Jennie, cả hai nắm chặt tay nhau bước vào phòng khách. Vừa vào đến nơi liền thấy bà nội vui mừng ra đón, ông nội vẫn ngồi nguyên trên sofa mỉm cười. Jennie lễ phép cuối chào, Yeri vui vẻ từ trên lầu đi xuống, nhìn thấy Jennie con bé liền chạy đến bắt tay cười nói.

"Hai đứa ngồi đây, ông nội có chuyện muốn nói."- ông Manoban giả vờ nghiêm nghị, khiến Lisa cảm thấy hơi lo sợ, khi thấy mọi người đều đã yên vị ông mới tiếp lời.-"Hai đứa định khi nào sẽ kết hôn đây?"

"Ông nội?"- Lisa bất ngờ trước lời nói của ông nội, quay quay sang nhìn Yeri khó hiểu, chỉ có mọi người trong nhà đều che miệng cười khúc khích.

"Yeri kể ta nghe hết rồi, ta mong con sớm kết hôn lâu rồi, giờ con lại đem về cho ta cô cháu dâu hết sức vừa ý, ông mong hai đứa sớm kết hôn."- Ông Manoban cười lớn, nét mặt vui vẻ hài hoà.

"Phải đó, hai đứa mau kết hôn đi để bà nội bồng chắc.."- Bà Manoban nắm lấy tay Jennie vỗ nhẹ, ánh mắt bà hiền từ chan chứa yêu thương.

Jennie cảm nhận được từ đôi bàn tay rất đỗi nhăn nheo kia một sự ấm áp, yêu quý và trân trọng. Mọi người thực sự chấp nhận quá khứ của cô thật là một chuyện có nằm mơ cũng không thể thấy. Gia đình Lisa cũng là một gia đình danh giá, vậy mà họ vẫn mặc kệ lời đàm tiếu của mọi người để chấp nhận cô một cách vui vẻ đầy tự hào. Jennie cô thật muốn oà khóc như trẻ con cho thoả niềm hạnh phúc.

Cover ( LiJen ) Món hàng vô giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ