51-60

1.1K 35 9
                                    

Đệ 51 chương

Rửa mặt xong trở về, Trình Điềm Hinh không lại cố ý che dấu chính mình nói chuyện thanh âm, ngẫu nhiên cùng Giang Văn Cẩn đối thoại, fans tò mò vấn đề cũng trả lời một ít, nhưng mà cũng không có chính diện đáp lại các nàng chi gian quan hệ, bởi vì Trình Điềm Hinh cùng mọi người đều yêu cầu thời gian thích ứng.

Phát sóng trực tiếp tiến hành rồi hơn một giờ, mặt sau quan khán người nhiều, di động có điểm tạp, hơn nữa một bên nạp điện di động nóng lên, coi đây là từ hạ phát sóng trực tiếp.

Giang Văn Cẩn đồng dạng càng thích Trình Điềm Hinh, bởi vì nàng vì phối hợp chính mình, có gan nếm thử không dám đối mặt sự, hạ bá sau, không ngừng xoa nàng kia viên đầu nhỏ khen nàng thực ngoan.

Tới khi mua hoa hồng mỗi ngày đãi ở điều hòa trong phòng, hiện giờ đã không bằng ngay lúc đó kiều diễm, chúng nó là ở không tiếng động nói minh ngày về đã gần đến, trở về đất khách hình thức.

Đương học sinh nhiều năm như vậy, các nàng vẫn là lần đầu tiên ngóng trông kỳ nghỉ sớm ngày kết thúc.

May mắn được Trình Điềm Hinh hứa hẹn, lại nhẫn nửa tháng tả hữu liền lại có thể mỗi ngày ở trường học gặp mặt, Giang Văn Cẩn không giống mới vừa nghỉ hè như vậy giận dỗi, ngược lại vui vẻ mà cùng Trình Điềm Hinh liêu khởi đại bốn kế hoạch: Kiếm tiền, tiếng Pháp khảo chứng, làm nguyên sang âm nhạc, tốt nghiệp.

Khai giảng sau Trình Điềm Hinh đại nhị, nàng cũng cấp chính mình định chế một ít mục tiêu, tỷ như học tập cùng kiêm chức đồng thời chiếu cố, học nấu ăn, còn có học một ít nghệ thuật tương quan tay nghề.

Các nàng từng người mục tiêu bất đồng, nhưng có một chút tương đồng, đó chính là các nàng đều có đem đối phương suy xét tiến tương lai.

Chạng vạng xuyên dép lê đi ra ngoài ăn cơm, trời tối không vội mà trở về, nơi nơi đi tới áp đường cái, mua điểm ăn vặt vừa đi vừa ăn, thấy mèo hoang loát một loát, bình đạm mà kết thúc lần này lữ hành hẹn hò.

Tỉnh ngủ vừa cảm giác đi vào hồi trình ngày, Giang Văn Cẩn định rồi gần 12 giờ vé xe, rời giường sau mới bắt đầu thu thập. Phía trước nàng đại cái rương trang tất cả đều là lễ vật, chính mình đồ vật chỉ có vài món quần áo, hiện tại lễ vật đưa ra đi, rương không ra một nửa không ngừng.

Tương phản, Trình Điềm Hinh rương nhỏ bị tắc đến tràn đầy, vì phóng lễ vật, quần áo cùng đồ dùng đều đến sang bên tễ. Lễ vật hủy đi, vòng cổ cũng vẫn luôn mang theo, chính là lễ vật hộp lại luyến tiếc ném, một hai phải mang về nhà đi.

Như thế si tình không ngừng nàng một cái, Giang Văn Cẩn lần đầu tiên thu hoa, cũng không có tùy tiện vứt bỏ. Tháo xuống một ít hoa hồng cánh, cắt xuống nửa chi vưu thêm lợi kẹp ở notebook, nghĩ trở về quá cái keo, có thể bảo tồn thật lâu.

Đồ vật thu thập hảo, nghiêm túc kiểm tra một lần, cuối cùng kéo hành lý đứng ở cửa xem một cái ở vài thiên phòng ở, nhẹ nhàng khép lại môn trừu đi môn tạp, đem ký ức vĩnh viễn phong tỏa ở chỗ này.

Ngày hôm qua Trình Điềm Hinh cấp Giang Văn Cẩn hẹn trước hảo đi nhà ga xe tốc hành, ước định thời gian còn chưa tới, tới kịp ăn một chút gì, các nàng đi khách sạn dưới lầu người một nhà ít mặt quán, điểm hai chén thịt kho mặt.

[BHTT] [QT] Quốc Gia Phát Bạn Gái - Không Dạ Vô NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ