21-30

2K 57 3
                                    

Đệ 21 chương

Đạo lý Hàn Thiếu Mân đều hiểu, nhưng hắn chính là nhìn không được.

Kỳ thật người sáng suốt đều nhìn ra được tới, không chỉ có biểu đệ hoặc là bạn cùng phòng, hơi chút lưu ý Giang Văn Cẩn người đều biết, nàng đối Trình Điềm Hinh tuyệt đối không đơn giản, đại khái chỉ có Trình Điềm Hinh cho rằng những cái đó hảo thật là bởi vì hữu nghị phân thượng.

Nhưng cảm tình loại sự tình này cấp không được, các nàng tình cảnh liền càng thêm, nếu không chỉ biết dọa đến Trình Điềm Hinh.

Bạn cùng phòng nhóm thức thời, chạy nhanh hỗ trợ hoà giải thu phục Hàn Thiếu Mân.

“Ai nha, chơi một buổi trưa ngươi thực khát nước đi, uống nước nha!”

“Ngươi khẳng định đói bụng, mau ăn!”

Tắc không được ngươi miệng liền không gọi lão mẫu thân.

“Hôm nay không phải đã xảy ra rất nhiều chuyện tốt sao,” Giang Văn Cẩn tự mình kết cục điều giải, “Đúng không, Điềm Hinh.”

Bạn cùng phòng nhóm cả ngày thần kinh hề hề, Trình Điềm Hinh giống như không thấy ra cái gì sơ hở, nghe Giang Văn Cẩn nói như vậy liền không có hoài nghi, “Đúng rồi, ngươi cũng không biết chúng ta thắng được nhiều vui vẻ.”

Hàn Thiếu Mân đương nhiên còn muốn nói cái gì, lại lọt vào ba gã bạn cùng phòng tử vong chăm chú nhìn. Ở mọi người uy hiếp hạ, bữa tối thời gian hắn chi không ra một thanh âm.

Cơm nước xong còn rất sớm, kỷ niệm ngày thành lập trường tiệc tối 7 giờ mới bắt đầu, Giang Văn Cẩn làm Trình Điềm Hinh trước đem phần thưởng dọn về ký túc xá, nghỉ ngơi một chút trở ra, nàng tắc cùng biểu đệ đi siêu thị mua đồ ăn vặt.

Trên đường chỉ còn lại có tỷ đệ hai,

Hàn Thiếu Mân rốt cuộc nhịn không được “Điểm này đều không giống ngươi xử sự phương thức.”

Đúng vậy, Giang Văn Cẩn từ trước đến nay nhanh chóng quyết định, nhưng tiền đề là nắm chắc thắng lợi, nàng không thể không thừa nhận Trình Điềm Hinh chính là nàng ngoại lệ.

Trình Điềm Hinh làm nàng khát, làm nàng ngóng trông tiếp xúc, cố tình không cho nàng cấp.

Đương nhiên Giang Văn Cẩn không nghĩ mạo hiểm, cho nên một sửa từ trước phong phạm, “Giống không giống không quan trọng, chỉ cần kết quả đạt tới lý tưởng.”

Hàn Thiếu Mân cảm thấy Giang Văn Cẩn tham gia cuối tuần người yêu sau thay đổi không ít, bất quá như vậy khá tốt, may mắn nàng có thể tìm được thuộc về chính mình phương hướng, “Vậy ngươi có thể hay không mau một chút, ta không quen nhìn ngươi dong dong dài dài.”

Giang Văn Cẩn mặt giãn ra, “Yên tâm đi, sẽ không lâu lắm.”

Mỗi năm kỷ niệm ngày thành lập trường vãn đều thực long trọng, ở quảng trường dựng sân khấu, khắp nơi vị ba cái màn hình lớn, sư sinh nhóm tỉ mỉ bố trí rất nhiều tiết mục. Trình Điềm Hinh lần đầu tiên tham gia đã sớm chờ mong không thôi, mà xem qua hai năm Giang Văn Cẩn trước sau như một bình tĩnh.

[BHTT] [QT] Quốc Gia Phát Bạn Gái - Không Dạ Vô NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ