Đệ 31 chương
Ngủ quá ngọ giác, các nàng quyết định xem điện ảnh, dùng thư phòng cái kia hình chiếu, như cũ oa ở sô pha lười thượng, bất đồng chính là Giang Văn Cẩn có thể đường đường chính chính ôm Trình Điềm Hinh.
Hình ảnh này là nàng đã từng ảo tưởng quá, hiện giờ thực hiện.
Điện ảnh nói gì đó chỉ có mặt ngoài ấn tượng, các nàng để ý càng nhiều, là lẫn nhau trên người độ ấm cùng mối tình đầu ái vui sướng.
Nhìn đến một nửa, Giang Văn Cẩn thu được oanh tạc thức tin nhắn, vì thế tạm dừng một chút điện ảnh đi khai máy tính thu cái văn kiện.
Trình Điềm Hinh nhân cơ hội sửa sang lại một chút dáng ngồi, hướng bên cạnh ngồi qua đi một chút.
Cho rằng ôm hơn một giờ như vậy đủ rồi, ai ngờ Giang Văn Cẩn sau khi trở về, không nói hai lời lại đem người vòng trở về. Rời đi vài phút thời gian, trở về còn mang theo một ly kem, đặt ở nàng chính mình bên kia tiểu bàn tròn thượng.
Trình Điềm Hinh cho rằng đó là nàng chính mình muốn ăn, sự thật lại là dùng để đầu uy, Giang Văn Cẩn một bên nhìn điện ảnh, một bên dường như không có việc gì mở ra kem, múc một muỗng đưa cho Trình Điềm Hinh.
Giờ phút này Trình Điềm Hinh tâm tư tất cả tại Giang Văn Cẩn trên người, tựa hồ chỉ biết nhìn chằm chằm nàng cùng há mồm ăn này hai cái mệnh lệnh.
Mạt trà vị Haagen-Dazs.
Kia quảng cáo là nói như thế nào? Ái nàng, liền cho nàng mua Haagen-Dazs. Ân... Ngụ ý không tồi, nhưng này lão quý tỷ muội! Như vậy một chén nhỏ có thể mua mặt khác thẻ bài vài rương chọc.
Trình Điềm Hinh cảm thấy chính mình một người ăn xong không tốt lắm, cho nên ở Giang Văn Cẩn lại uy lại đây khi nói câu, “Ngươi ăn.”
Nghe được lời này, Giang Văn Cẩn mắt từ trên tường hình chiếu dời qua tới, bình tĩnh nhìn Trình Điềm Hinh hai giây, sau đó lộ ra cái mật nước mỉm cười, giơ lên trong tay cái muỗng bỏ vào miệng.
Trình Điềm Hinh nhất thời không phản ứng lại đây nàng cười cái gì, đảo mắt suy nghĩ liền trở lại điện ảnh trung đi, không lâu cái muỗng lại lần nữa đi vào trước mặt, Trình Điềm Hinh nói ngươi tiếp tục ăn nha, nhưng một lần cái muỗng tịch thu trở về.
Phản ứng trì độn Trình Điềm Hinh lúc này mới chú ý tới, các nàng ở ăn cùng cái cái muỗng, mà Giang Văn Cẩn vừa rồi cái kia cười, rất có thể chính là đang cười cái này.
Này này này... Liền gián tiếp thân thân nha.
Phản ứng lại đây sau, Trình Điềm Hinh trên mặt có điểm thiêu, ánh mắt tả hữu lập loè, xấu hổ ngượng ngùng chậm rì rì mở miệng ngậm lấy kia muỗng kem.
Ngô ——! Loại cảm giác này tuyệt không thể tả!
“Ăn ngon sao?” Giang Văn Cẩn hỏi.
Lời này bắt đầu thời điểm không hỏi, ăn một nửa mới hỏi? Không phải hoài nghi, nàng tuyệt đối là cố ý!
Trình Điềm Hinh cự tuyệt trả lời vấn đề này, cũng lần thứ hai dùng ra hỏi lại tuyệt kỹ: “Ngươi không cũng ăn sao, ngươi cảm thấy đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quốc Gia Phát Bạn Gái - Không Dạ Vô Nguyện
RomanceTác phẩm: Quốc gia phát bạn gái Tác giả: Không Dạ Vô Nguyện Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số:380957 Tổng số bình luận:2067 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5278 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2097 Văn chương tích phân: 74,896,000 Thể l...