71-80

723 19 3
                                    

Đệ 71 chương

Trình Điềm Hinh nghĩ tới rất nhiều Giang Văn Cẩn cha mẹ muốn gặp chính mình khả năng tính, khả năng bọn họ cho rằng đồng tính luyến ái không có tương lai khuyên chính mình chạy nhanh buông tay, hoặc là cấp cái mấy trăm vạn rời đi Giang Văn Cẩn, cẩu huyết đến không được.

Không này nhiên đối mặt Giang Văn Cẩn chất vấn, Ngụy Lam vi lăng, “Không muốn nói cái gì, chỉ là muốn nhìn ngươi một chút cùng đối tượng quá đến thế nào.”

Giang Văn Cẩn bưng lên cốc có chân dài uống một ngụm thủy, uống xong mới hồi: “Như ngươi chứng kiến.”

Trình Điềm Hinh khẩn trương hóa thành kinh ngạc, lớn như vậy, lần đầu tiên thấy người nhà chi gian quan hệ như thế cứng đờ. Nói thật ra, Giang Văn Cẩn đối với một người qua đường đều không ngừng với như vậy lãnh đạm, nàng rốt cuộc vì cái gì đối với người nhà liền biến thành như vậy? Không nghĩ ra.

Giang Văn Cẩn cả người bụi gai, lời nói đều không muốn hảo hảo nói, càng đừng nói từ nàng bên này hiểu biết tình huống. Nàng đối cha mẹ mới lạ không phải một ngày hai ngày sự, Giang Kỷ Minh vỗ vỗ Ngụy Lam bả vai, làm nàng từ từ tới.

Theo sau, bọn họ ánh mắt chuyển dời đến Trình Điềm Hinh trên người, nhìn nàng bộ mặt dịu dàng hoà thuận, một đôi thượng tầm mắt liền khẽ cười, thoạt nhìn càng dễ dàng tiếp cận. Bọn họ cố ý điều tra hai cái tiểu hài tử tình hình gần đây, suy nghĩ một chút, cảm thấy có lẽ có thể hướng nàng hỏi thăm.

Ngụy Lam: “Điềm Hinh phải không? Người cũng như tên.”

Không hiểu tiếp nói liền mỉm cười, Trình Điềm Hinh nhìn xem Giang Văn Cẩn, nhấp miệng gật gật đầu, “Ân.”

“Ngươi hẳn là so Tiểu Cẩn tiểu một chút đi?”

“Là, tiểu hơn hai năm, hiện tại đại nhị.”

“Nga? Vậy các ngươi là như thế nào nhận thức.”

“Một lần ngẫu nhiên cơ hội.”

“Cùng cái chuyên nghiệp?”

“Không, ta là nghệ thuật hệ, học vẽ tranh cùng thiết kế.”

Bắt đầu rồi, thấy gia trưởng tất yếu phân đoạn —— dò hỏi tới cùng tra chi tiết.

Thông thường hỏi cái này chút đều là bởi vì suy xét cùng nhà mình hài tử hợp không thích hợp, Trình Điềm Hinh trong lòng không đế, bởi vì chính mình so Giang Văn Cẩn tiểu, vẫn là nữ hài tử, sợ nhân gia cho rằng chính mình không năng lực chiếu cố, hoặc là cấp không được hạnh phúc.

Trình Điềm Hinh tay ở cái bàn phía dưới moi trở nên trắng.

Giang Văn Cẩn đôi tay ôm cánh tay, dựa vào lưng ghế ngồi đến tùy ý, thật sự không hiểu vì cái gì muốn hỏi tới hỏi lui, không duyên cớ cấp Trình Điềm Hinh gia tăng áp lực.

Lo âu hết sức, chợt thấy Ngụy Lam che mặt cười, “Nói thật, ta đã từng nghĩ tới Tiểu Cẩn sẽ thích cái dạng gì người, nhưng thật không nghĩ tới nàng thích như vậy đáng yêu loại hình.”

Này... Là nghĩa tốt vẫn là nghĩa xấu? Trình Điềm Hinh lại không hiểu trả lời, lấy quá ly nước uống một ngụm thủy.

[BHTT] [QT] Quốc Gia Phát Bạn Gái - Không Dạ Vô NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ