100-104

835 28 3
                                    


100. Phiên ngoại một
Hôn sau không bao lâu, Trình Điềm Hinh tìm một phần công tác, thành một khoản tay mới du tranh minh hoạ sư.

Nàng ở trường học lấy quá không ít hữu dụng giấy chứng nhận, hơn nữa những cái đó học bổng ký lục, cùng với mấy năm nay tích lũy thương bản thảo, khiến nàng dễ như trở bàn tay thông qua thời gian thử việc, hơn nữa lướt qua tân nhân giai đoạn trở thành trung cấp họa sư.

Đây là dựa thực lực chỗ nói chuyện, ra tới tác phẩm đại gia rõ như ban ngày, Trình Điềm Hinh như vậy vượt cấp cũng không lọt vào quá nhiều người hoài nghi, mới vào xã hội còn tính thuận lợi.

Nhưng không thể tránh được gặp được nan đề.

Phỏng vấn khi nàng đã bị chủ mỹ hỏi, lý lịch sơ lược thượng viết đã kết hôn là thật sự sao.

Trình Điềm Hinh hào phóng lượng ra tay thượng nhẫn kim cương. Rốt cuộc nàng vừa mới tốt nghiệp, có thể lý giải người khác vì cái gì hỏi như vậy.

Nhiên ngỗng bị thủ trưởng dò hỏi kia chỉ là bắt đầu, nhập chức sau, Trình Điềm Hinh mới cảm nhận được cái gì kêu hiện đại xã súc luyến ái cơ khát chứng.

Mặc kệ nam nữ, cơ hồ không ai tin tưởng Trình Điềm Hinh trên tay kia nhẫn là thật sự, ngồi nàng cách vách một cái muội tử thản ngôn: “Giống ngươi loại này dáng người bộ dạng, chính mình mua cái hàng giả phòng thân chúng ta đều có thể lý giải.”

Trình Điềm Hinh giải thích: “Ta không phải ta không có, đây là hàng thật giá thật nhẫn cưới, bên trong khắc có lão bà của ta tên...”

Muội tử vỗ vỗ nàng vai, tỏ vẻ: “Ta minh bạch bị quá nhiều người thích sẽ có tâm lý gánh nặng, nhưng hiện tại ít người, ngươi có thể lặng lẽ đối ta nói thật.”

Xem tại đây vị muội tử đối chính mình rất chiếu cố, Trình Điềm Hinh cho nàng nhìn nàng cùng Giang Văn Cẩn chụp ảnh chung ảnh cưới.

Há biết nhân gia thiếu chút nữa đem đầu cười rớt, nói Giang Văn Cẩn như vậy đẹp khẳng định là cái gì võng hồng, cho rằng những cái đó đều là Trình Điềm Hinh P chụp ảnh chung, phóng đại ảnh chụp nghiên cứu nửa ngày, khen nàng kỹ thuật không tồi, hoàn toàn nhìn không ra PS dấu vết.

Trình Điềm Hinh cứng họng, không thể nào giải thích.

Chức trường nào có cái gì bí mật đáng nói, việc này trong một đêm ở công ty truyền khai, này bát quái tốc độ làm người không thể không cảm thán: Mặc kệ đến chỗ nào đều giống nhau!

Trình Điềm Hinh buồn bực, rõ ràng ngồi ở này văn phòng đều là họa sư, như thế nào bọn họ không biết trong vòng có cái tiểu cục cưng cùng xướng thấy Jinn? Chẳng lẽ nhà bọn họ mới vừa thông võng?

Không.

Nói đến cùng là chính mình cùng Giang Văn Cẩn Phật, thiếu ở trên mạng nhảy nhót, cho nên quá khí đối 8.

Trình Điềm Hinh tức muốn hộc máu, buổi tối ở nhà ăn cơm khi hướng Giang Văn Cẩn phun tào chuyện này.

“Không biết bọn họ ánh mắt có phải hay không có vấn đề, lão bà của ta cho ta mua nhẫn lớn như vậy viên kim cương, chiết xạ ra tới quang năng lóe mù phạm vi mười dặm mắt chó, bọn họ cư nhiên nói đây là hàng giả!”

[BHTT] [QT] Quốc Gia Phát Bạn Gái - Không Dạ Vô NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ