Đệ 91 chương
Học sinh tiểu học sao? Trả lại ngươi đoán.
“Ngươi đoán ta đoán không đoán.”
Trình Điềm Hinh buông kéo thắp sáng chính mình màn hình di động.
[2 phút trước ] Jinn-142: Thổ vị tình lữ cho ngài chúc mừng năm mới [ hình ảnh ]...
???
“Ngươi mới thổ!” Thấy lược súc nhắc nhở Trình Điềm Hinh mắng Giang Văn Cẩn một câu, lập tức giải khóa đi vào xem cái đến tột cùng.
Nàng cho rằng Giang Văn Cẩn đi lên tự hắc đạo lộ, ai ngờ nàng hắc đối tượng là chính mình.
Trình Điềm Hinh chỉ cho nàng P hai bức ảnh, kết quả nàng đã phát chín trương, còn lại bảy trương căn bản không biết nàng là khi nào chụp lén.
Hình ảnh nội dung vì: Cùng pho tượng chụp ảnh chung hai người, chợ đầu đường ăn cái gì Trình Điềm Hinh tam liền chụp, há mồm, ăn cái gì, phình phình quai hàm, hồ lô ngào đường, hạt dẻ, gạo nếp bánh dày ăn vặt.
Trọng điểm là Trình Điềm Hinh bị chụp kia mấy trương, miệng trương đến có thể ăn xong một cái tiểu hài tử, hơn nữa là từ Giang Văn Cẩn góc độ chụp được đi, phảng phất chỉ có một mét tam.
“Nima...” Trình Điềm Hinh mặt tối sầm, ném xuống di động bỏ qua một bên hoa tươi, nhảy qua đi tấu cái kia rác rưởi võng hồng: “Không xấu không phát đúng không? Ta muốn ngươi nhìn không thấy ngày mai mặt trời rực rỡ!”
Giang Văn Cẩn bị ấn ở sô pha béo tấu, nhưng không chút nào sợ thậm chí cười ha ha: “Nơi nào xấu, rõ ràng thực đáng yêu.”
“Thả ngươi thí!”
Dùng mông tưởng đều biết, chớp mắt công phu bình luận liền sẽ xuất hiện một tảng lớn các fangirl vô tình ha ha ha, này đạp mã! Không tấu nàng lưu trữ ăn tết?
Trình Điềm Hinh đôi tay bóp Giang Văn Cẩn gương mặt, hung ba ba cảnh cáo: “Xóa rớt!”
Giang Văn Cẩn mặt bộ biến hình trả lời mơ hồ không rõ: “Vô dụng, khẳng định có người chụp hình, ngươi hết hy vọng đi.”
“Ai tin ngươi ai là cộc lốc,” Trình Điềm Hinh bắt đầu đoạt nàng di động, kịp thời ngăn tổn hại có lẽ còn có thể anh minh nửa đời người.
Nhưng nàng nơi nào là Giang Văn Cẩn đối thủ a, nỗ lực thật nhiều thứ chính là đoạt bất quá tới, tức giận đến nàng thiếu chút nữa mắng chửi người.
Kế nhan ra video lúc sau các nàng lại vô phát quá mặt khác, đây là lần đầu tiên.
Nếu là lần này Trình Điềm Hinh không phản kháng, về sau không thể thiếu lần thứ hai lần thứ ba lần thứ N, cho nên nàng muốn cùng Giang Văn Cẩn chống lại rốt cuộc.
“Lấy lại đây!”
“Không. Muốn.”
Di động đoạt bất quá tới, Trình Điềm Hinh liền dùng ra tuyệt kỹ, ngửa đầu cao giọng gọi: “Mụ mụ ——! Có người khi dễ ta!”
Quý Mai ở phòng bếp sớm nghe được bên ngoài ầm ĩ, thăm dò ngắm liếc mắt một cái, phát hiện là kia hai cái người trẻ tuổi ở cãi nhau ầm ĩ, không quản tiếp tục vội nấu cơm. Nghe được kêu to, trên tay bắt lấy đem đồ ăn, một bên chọn vừa đi ra tới: “Làm gì đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quốc Gia Phát Bạn Gái - Không Dạ Vô Nguyện
Storie d'amoreTác phẩm: Quốc gia phát bạn gái Tác giả: Không Dạ Vô Nguyện Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số:380957 Tổng số bình luận:2067 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5278 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2097 Văn chương tích phân: 74,896,000 Thể l...