61-70

1K 27 0
                                    

Đệ 61 chương

Kêu đã kêu đi, một câu xưng hô mà thôi, kêu một trăm lần cũng không có vấn đề gì! Trình Điềm Hinh không ngừng an ủi chính mình, chính là không muốn thừa nhận chính mình không bản lĩnh công Giang Văn Cẩn.

Đem bạn gái quải tới ở chung + củng cố gia đình địa vị, Giang Văn Cẩn một chút đạt thành song thành tựu, thỏa thuê đắc ý, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng trở lại phòng trước máy tính tiếp tục vội.

Oan có đầu nợ có chủ, sự tình khởi nguyên đến từ ký túc xá đàn chụp hình, Trình Điềm Hinh lại đem trách nhiệm trốn tránh đến các nàng trên người. Còn nghĩ đến trong nhà chơi? Không có cửa đâu! Cút xéo khắc!

Trình Điềm Hinh đi trong đàn mắng bạn cùng phòng nhóm một đốn, làm lơ các nàng mộng bức, phẫn nộ kết thúc đàn liêu, bỏ qua di động hầm hừ tiếp tục mân mê thực vật mọng nước.

Mới vừa hồi đống rác hai phút, màn hình di động đột nhiên lại sáng lên.

Cái nào không biết sống chết tới tìm mắng? Trình Điềm Hinh hùng hùng hổ hổ, nghiêng đầu đi xem tin tức.

Jinn-142: Thỉnh nhiều chỉ giáo. @ là ngươi tiểu cục cưng

“Xuy!”

Nhìn đến cái này, Trình Điềm Hinh một chút cười nhạo ra tới.

Phía trước đều là miệng báo cho, hôm nay là chính thức phê văn tuyên bố sao? Trình Điềm Hinh bị uy một ngụm mật đường, ôm di động phòng nghỉ gian phương hướng nhìn nhìn, toét miệng lộ ra tiểu bạch nha.

Trước một giây còn đằng đằng sát khí, hiện tại dịu ngoan đến lại giống cái cừu con, thiện biến nữ nhân trở mặt so phiên thư còn nhanh, nói chính là nàng như vậy.

Khả năng nàng chính mình chưa từng chú ý, nàng hỉ nộ sớm bị Giang Văn Cẩn khống chế nơi tay.

Vui vẻ đủ rồi, nàng mới giải khóa đi vào, đưa vào một cái tâm tâm biểu tình chuyển phát Giang Văn Cẩn Weibo.

Chuyển phát xong, đi xem fanS đại quân quỷ khóc sói gào bình luận, mặc kệ các nàng trêu chọc vẫn là chúc phúc, Trình Điềm Hinh đều cảm thấy chính mình đặc biệt may mắn, may mắn chính mình gặp được Giang Văn Cẩn, mà không phải ở bình luận đương cái chanh tinh.

Nàng một người cười ngây ngô thật lâu mới tiếp tục loại nhiều thịt.

Giang Văn Cẩn gia ban công rất đại, đều có thể ở bên kia khai cái cái bàn ăn cơm, mấy chục cái tiểu bồn hoa chiếm không được nhiều ít địa phương. Nếu quyết định dọn lại đây trụ, kia có thể lại dưỡng điểm khác đồ vật dưỡng dưỡng nhãn.

Trình Điềm Hinh phi thường thích tiểu hoa tiểu thảo, nề hà ký túc xá căn bản không địa phương có thể bãi, ban công hướng cũng không ánh mặt trời, sinh sôi tiêu tan nàng yêu thích. Hiện tại hảo, nàng có thể ở Giang Văn Cẩn gia dùng sức tạo tác.

Loại xong nhiều thịt, nàng lại đi trên mạng xem khác hoa hoa, vẫn luôn xoát đến cơm điểm mới đi nấu cơm.

Tủ lạnh nguyên liệu nấu ăn đã không nhiều lắm, nàng suy nghĩ buổi chiều muốn hay không đi siêu thị bổ sung một ít, tiểu khu cửa liền có một nhà, tuy rằng diện tích tiểu bất quá thường thấy nguyên liệu nấu ăn đều có thể mua được.

[BHTT] [QT] Quốc Gia Phát Bạn Gái - Không Dạ Vô NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ