Đệ 41 chương
Thay đổi tình lữ chân dung lúc sau, phát sóng trực tiếp khi cực kỳ mà cũng không bị người hoài nghi.
Bởi vì các fan cho rằng đó là Giang Văn Cẩn cấp Trình Điềm Hinh tuyên truyền mà đổi chân dung, rốt cuộc nàng cho tới nay chỉ dùng Trình Điềm Hinh họa, những người khác họa xem xong điểm tán liền tính, chỉ là Trình Điềm Hinh không tránh được bị người hâm mộ.
Ai không nghĩ cùng thần tượng dùng cùng khoản chân dung a, các fan càng xem liền càng muốn muốn bánh bao đầu, từ đây mỗi ngày một đống lớn người tìm Trình Điềm Hinh ước họa.
Q bản dễ dàng nhất vẽ, yêu cầu không cao dùng khi đoản, Trình Điềm Hinh mỗi ngày có thể họa thật nhiều cái, không ra khỏi cửa nhật tử đều quá đến phi thường phong phú.
Về nhà sau chỉ cùng mụ mụ đi qua hai tranh siêu thị, mục đích là vì mua đồ ăn vặt đồ uống, còn có một lần đi ba ba công ty đưa cơm trưa, có thể nói trạch đến không thấy thiên nhật. Bên ngoài mặt trời chói chang cùng ngày, dù sao nàng không nghĩ phơi hắc, không ra khỏi cửa còn càng sung sướng đâu.
Nhưng là chuyển phát nhanh lại không ngừng, đoạn có thể là chuyển phát nhanh tiểu ca chân.
Trong chốc lát cái này ăn, trong chốc lát cái kia chơi, 90% là Giang Văn Cẩn hạ đơn gửi tới, nàng viết chính là Trình Điềm Hinh tên. Dùng Trình Dương Hạ nói tới nói chính là: Ra cửa chính là chuyển phát nhanh, cái rương mau điệp đến trên trần nhà đi.
Có tới mới có hướng, Giang Văn Cẩn bên kia tình huống cũng không sai biệt mấy.
Hàn Thiếu Mân về quê, hơn nữa vội vàng yêu đương, hiện tại cơ hồ không tìm Giang Văn Cẩn, trò chơi cũng không cùng nhau chơi, bởi vì hắn vội vàng mang muội thượng phân, có tình yêu không thân tình.
Kết quả là Giang Văn Cẩn cũng thuận lý thành chương trở thành một cái tử trạch. Gần nhất nàng muốn thử xem nguyên sang, ở Weibo bỏ thêm vài vị P chủ, thoạt nhìn là thực nghiêm túc đang làm chuyện này.
Trình Điềm Hinh biết nàng hiếu học, nhưng là không biết vì cái gì học cái này, người thông minh đầu cùng người thường cấu tạo không giống nhau, khảo cứu không tới.
Cuối tuần Trình Dương Hạ song hưu, Quý Mai đề nghị muốn hay không người một nhà đi ra ngoài đi một chút, ước thân thích tụ một chút.
Trình Điềm Hinh không thích thấy thân thích, ăn tết trong lúc có thể trốn tắc trốn, bao lì xì đều không nghĩ muốn cái loại này. Hỏi với ai cùng đi, Quý Mai nói tiểu thúc một nhà, cái này Trình Điềm Hinh nói muốn suy xét một chút.
Trình Dương Hạ nói có thể đi, nàng ba cũng có thể vội trung rút cạn, Trình Điềm Hinh một cái nghỉ hè cẩu không tư cách say no.
Cứ việc nàng thật sự không nghĩ ra cửa, chính là nghĩ lại tưởng tượng, bình thường không nhiều ít cơ hội cùng người nhà ra ngoài, một ngày qua lại miễn cưỡng có thể tiếp thu, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi.
Kỳ thật nàng đã có thể nghĩ đến sau khi rời khỏi đây sẽ thế nào, không có cùng tuổi người cùng nhau chơi, cùng Trình Dương Hạ đi, từ nhỏ cũng chơi không đến một khối đi, một phương diện là tuổi chênh lệch, về phương diện khác là giới tính bất đồng, hai anh em quan hệ không kém, nhưng là căn bản không đề tài. Các đại nhân nói đến nói đi đều những lời này đó, Trình Điềm Hinh đều có thể nghĩ đến đi sẽ thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quốc Gia Phát Bạn Gái - Không Dạ Vô Nguyện
Roman d'amourTác phẩm: Quốc gia phát bạn gái Tác giả: Không Dạ Vô Nguyện Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số:380957 Tổng số bình luận:2067 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5278 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2097 Văn chương tích phân: 74,896,000 Thể l...