Ang Simula

36 2 0
                                    

torpe

(n.) a man or woman who is desperately inlove, but cannot admit his/her feelings or approach her/him.

Right Start:

Making me happy doesn't require a lot of effort. Actually, your presence is more than enough.<3

-

Hello winter!:)

2345 likes

987 comments

"WAAAAH! Geio, geio, geio, geio! Nagmomove on na nga ako sayo tapos ganyan! Ayan! Sige! Lagi na lang ganyan. Ang sakit-sakit na talaga may gaaaaad!"

Nandito ako ngayon sa harap ng pc ko, anong ginagawa ko? Nagsstalk na naman ng account ni Geio myloves! Pano ba naman kasi?! Walong buwan na siyang nasa Italy. Ang sabi 5 months lang OJT niya dun tapos ngayon 8 months na di pa rin umuuwi?! HUHUHUHU t-T Miss ko na si bebe ko T-T

*POING*

"ARAY! Ano baaaaa!"

"Anong ano ba? Para ka na namang tanga dyan! Araw-araw ka na lang umiiyak sa harap ng computer mo. Para kang timang eh! Si Geio na naman ba? Hooy! Gumising ka nga sa panaginip mo, di ka nga kilala nung tao!"

Ouch?! Ouch? Arraaa- araaaaa- aaaaa- ARAY?!

"Oo na! Peste ka ate neomi! Lumayas ka dito sa kwarto ko." Pinagbabato ko siya ng unan at pinalabas sa kwarto ko. Sino siya? ang walanghiya kong pinsan. Di man lang ako suportahan sa lovelife ko. Pwe.

Back to business ulit ang drama ng lola niyo.

So yun na nga, medyo masakit talaga kasi alam mo yun? Yung super duper love mo! Aalis na lang ng ganun-ganun. Ouch.

Dahil sa bored na bored slash pagod na pagod na akong umiyak sa kwarto nagpasiya akong maligo na di ko kadalasang ginagawa ng maagaXD Alasdyes pa lang ho kasi ng umaga ano? Ang natural na ligo ko kasi ay mga 7 pm na ng gabi wala naman kasi ako masyadong ginagawa atsaka summer noh. Katamad kaya bumangon, mas masarap humilata all day. Agree?!

*RING*

"Hello?" Dinampot ko agad ang phone ko at ipinasak sa tenga ko.

"Zai!"

"Bakit akesh?" My bestfriend.

"Nagyayaya si Gab, gala daw tara Mega?"

"Osge, ligo lang ako. Kita-kits na lang?"

Binaba ko na rin agad ang phone ko pumasok sa c.r

(MALL)

"Ano bang meron at may biglaang gantong bonding ha?" Sabi ni Shayne habang sumisipsip ng Milk tea.

"Oo nga gab, mamamatay ka na ba bukas?"

Tignan mo tong si Akesh, napakabait na kaibigan. Tama yan, kung ganyan ng ganyang ang bawat tao ng Pilipinas ay! Tiyak na uunlad tayo HAHAHAHA.

"Mga gaga!" Ayaaan. Nagaga tuloy ni bakla.

"Hindi ako mamamatay, tampalin kita akesh eh! Gusto ko lang kayong makasama hello?! Ang tagal na kasi natin hindi nagkasama, almost 3 months busy kasi tayo. Tapos hindi na tayo nakakapunta ng mga music events. Nakakamiss."

There he is. SHOOT. NAKAKAMISS.

Naaalala ko na naman sya. The guy who definitely stole my heart and take it away from me and never give it back.

"Uyyyyyy! Si Zaira namimiss si Fafa geio!"

"Oo nga! Ayieeeh!"

"Ang bakla nangangamatis! HAHAH" Abnormal na gabriel to. Ako pa ang bakla?!

#TORPENDICITISTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon