31

16 2 0
                                    


#TORPENDICITIS

CASE NO. 2

"Tss. Ano na naman ba ito JAELLE!" Sigaw ng mommy ko. Yeah my nagger mom.

"What mom? Binigay ko lang naman ang gusto niya!"

"Gusto nya? or gusto mo? I don't want to hear your explanations jaelle! You are 1 month grounded. No phones, laptop, iPad or whatsoever gadgets. Understand?"

"Ano pa nga ba mom?"

Iritang umalis si mom. Galit na galit kasi si mom dahil sa pinaglaruan ko daw yung anak nung bestfriend niya. Sus, masyadong isip bata. Tapos ngayon grounded pa 'ko?! Tss as if naman na hindi ako tatakas. Ako pa? I'm Jaelle Corpuz. What I want I get. Lumaki akong my mind set na ayos lang paglaruan ang mga babae. Its my nature. Hindi ko kasalanan maging pogi. Kilala ako sa pagiging Naughty Kisser. Isa ako sa mga sikat na cassonova ng buong city. But there's one thing that bothers me. Ugh. Nevermind.

"Bro!" Sigaw ni James sakin habang papasok ako ng CLOUD 99. (Club)

"Hey!" Lumapit naman ako at nakipagbro fist. Sabay inabutan niya ko ng isang tequila.

"So how's the asshole man?"

"Fvck you James! HAHAHA! Nagsitawanan kaming magbabarkada. Hanggang sa lumalim ang gabi, I'm a bit tipsy, when a lady approach me.

"Hi Jaelle."

Lumalabo ang mata ko hindi ko maaninag ang mukha nya.

"Hey se----"

I  am about to say sexy when she kiss me torridly! She was now kissing me with aggressiveness and hotness.

"Uhmmmmmmmm---"

Halos bumalik ang buong kaluluwa ko sa katawan ko dahil sa pagputol niya sa halik. Damn it!

"What did you do that?"

"You want more?" She teasingly said.

At ako naman ay parang asong tumango-tango.

"Well then, beg for it."

Before she left, she gave me the kiss that I shouldn't forget. A passionate one.

Ilang linggo ang na rin after that incident pero di pa rin nagpapakita yung babaeng yun. Tandang-tanda ko ang mukha nya. She looks like a goddess more like of Aphrodite.

"Bro, alam mo one week ka nang wala sa sarili." Sabi ni James habang lunch break namin.

"Ha? Wala to pare."

"Sus wag mo sabihing babae yan!"

"James ako? Magkakaproblema sa babae? Come on! That will never happen dude." Sabay inom sa juice na kanina ko pa tinitira.

"Ewan ko sayo Jaelle! Kakainin mo din lahat ng sinasabi mo HAHAHA!"

Nagkwentuhan lang kami ni James ng kung anu-ano lalo na these past few days kasi nga di ako nakakasama sa mga gimik.

Mabilis namang tumakbo ang oras nagsiakyatan na ang mga estudyante, syempre isa na ako dun ng may mabangga akong isang babae. Definitely not my type. She's a nerd.

"Sorry po. Sorry talaga."

Nagulat ako ng marinig ko ang mga boses nya. She's familiar, I think I've seen her before.

#TORPENDICITISTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon