Chương 4: Vương tiên sinh cũng thích ngọt

1.3K 187 31
                                    

Tiêu Chiến tâm trạng vui vẻ rảo bước đi trên đường, trong miệng còn khẽ ngâm nga vài câu hát vô nghĩa. Mấy ngày này Vương Uyển đã trở lại trường đại học tiếp tục làm sinh viên, vậy nên anh nhờ đó mà trở nên vô cùng nhàn rỗi. Không cần phải quản lí hay đưa đón Vương Uyển, cũng không cần phải lén lút trình báo hành động bất chính của cậu ta cho Vương tiên sinh, Tiêu Chiến có cảm giác như mình khỏe ra hẳn mấy cân.

"Thời tiết hôm nay thật đẹp." Tiêu Chiến nhìn trời kéo mây đen ùng ùng từ phía đằng xa, hít vào một hơi cái không khí toàn là bụi với đất của Bắc Kinh hoa lệ, lẩm bẩm đủ để bản thân mình nghe thấy "Rất thích hợp để ăn bánh và uống trà."

Nói xong liền che miệng ho sặc sụa.

Được rồi, anh sẽ không nói đây là lần thứ năm anh tự bịa ra lí do để tới tiệm bánh đó lần nữa đâu. Tiêu Chiến trong lòng thầm oán trách bản thân thiếu nghị lực, bước chân bên ngoài lại hớn hở rẽ vào con đường quen thuộc.

Chuyện là gần đây Tiêu Chiến mới tìm được một tiệm bánh có tên 'Tiểu công chúa' rất hợp với khẩu vị của mình. Món bánh tiramisu vị dâu của tiệm đó cực kỳ ngon, ngon tới nỗi một tuần có bảy ngày thì phải đến sáu ngày rưỡi anh cố tình vác mặt tới đó làm khách, ăn nhiều đến mức có cảm giác như bụng cũng tròn ra một vòng luôn rồi. Tuy rằng Tiêu Chiến không giống với Vương Uyển phải chú trọng tới vấn đề cân nặng của mình, nhưng vấn đề cân nặng của ví tiền thì anh phải đặc biệt chú ý nha. Bánh tiramisu của tiệm 'Tiểu công chúa' mặc dù ngon thì ngon thật, nhưng lại được định giá theo mức thu nhập của mấy kẻ thượng lưu. Một miếng bánh nhỏ xíu thôi cũng đắt bằng giá tiền cả hai ngày mua đồ của Tiêu Chiến, quả thực chẳng khác gì nhai tiền trong miệng cả.

Nhưng mà không thể phủ nhận được, tiền thực sự rất ngon.

Tiêu Chiến đẩy cửa tiến vào tiệm, tự nhủ đây sẽ là lần cuối cùng anh chiều hư cái miệng. Chiếc chuông gió xinh xắn treo ngoài cửa bởi vì cái đẩy của anh mà phát ra âm thanh vui nhộn, phá tan sự yên ắng của bầu không khí mát lạnh bên trong.

'Tiểu công chúa' vào thời điểm này khá vắng khách, chỉ có lưa thưa vài người đang dán mắt vào laptop an tĩnh làm việc, cùng một đàn ông mặc âu phục xám sang trọng đang thẳng lưng đứng trước quầy order.

Tiêu Chiến nhíu mày, cái dáng người xinh đẹp này sao mà quen quá đi.

Anh tiến đến đứng cạnh người kia, trong một khắc ngắn ngủi nhận ra hắn là ai thì ngay lập tức toàn thân căng thẳng.

Vương tiên sinh sao lại xuất hiện ở chỗ này chứ?

Tiêu Chiến có hơi giật mình, trong lòng kinh sợ không khác gì nhìn thấy sư tử đang chạy rông trên đường.

Có vẻ như Vương tiên sinh không cảm giác được cái nhìn chòng chọc của anh, hoặc có thể là hắn ta thừa biết, nhưng khinh thường không thèm để ý đến sự tồn tại của Tiêu Chiến. Khuôn mặt của Vương tiên sinh vẫn như cũ lạnh như tảng băng, khiến cho Tiêu Chiến quan ngại sâu sắc rằng không biết cơ mặt của hắn có phải là bị liệt rồi hay không?

"Ha ha, chào Vương tiên sinh, thật trùng hợp quá, cậu cũng đi mua bánh sao?"

Tiêu Chiến vui vẻ chào hắn, đổi lại lấy một cái gật đầu lạnh lùng từ người kia. Tuy rằng như vậy hơi mất hứng, nhưng qua vài lần tiếp xúc cùng Vương tiên sinh thì Tiêu Chiến cũng coi như tạm quen với cái thái độ hờ hững đó của hắn. Anh ngó qua bảng menu đặt trước mặt, quyết định mặc kệ hắn mà hướng cô nhân viên mỉm cười gọi món.

[BJYX] Vương tiên sinh nói anh ấy rất thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ