Chương 8: Anh là thích anh trai em

1.8K 205 94
                                    

Mười phút sau, chiếc BMW đen bóng của Vương tiên sinh lao tới như một cơn lốc. Vương Nhất Bác xuống xe, chân dài chỉ cần bước mấy bước đã thành công tới được chỗ Tiêu Chiến. Hắn nhìn đệ đệ mình đang bày ra vẻ mặt ngu xuẩn mà nhe răng cạp ngón tay người ta, gương mặt băng lãnh trong nháy liền đen lại.

Quả nhiên là không khi nào làm người ta hết lo lắng mà.

Vương tiên sinh nghiến răng, bực bội nhau lại đôi mày kiếm nam tính rồi nửa ôm nửa kéo Vương Uyển ném vào ghế sau xe, đoạn lại quay ra Tiêu Chiến ra lệnh.

"Về thôi."

Tiêu Chiến nhìn sắc mặt khó chịu của hắn thì không dám cãi lời, huống hồ anh còn đang muốn giữ công việc quản lí này. Nếu như bây giờ không tranh thủ biểu hiện chuyên nghiệp chút, ngày mai rất có thể Vương tiên sinh sẽ nổi hứng cho anh nghỉ việc mất.

Anh còn chưa muốn thất nghiệp đâu.

Vậy nên, Tiêu Chiến rất biết điều mà chân chó mở cửa xe chui vào ghế sau cùng tiểu minh tinh, đoạn lại nhẹ nhàng nâng người cậu ta lên để dựa vào người mình. Bởi vì lúc Vương tiên sinh ném đệ đệ vào xe hoàn toàn không hề để ý tới tư thế nằm của cậu ta á, Tiêu Chiến nhìn thấy mà có chút kinh sợ, mẹ ơi suýt chút nữa thì vẹo cột sống rồi.




*



Vương Nhất Bác lái xe một lúc là đã về tới nhà riêng. Lúc hắn và Tiêu Chiến mở cửa xe dìu Vương Uyển xuống, đệ đệ dường như đã thanh tỉnh ba bốn phần. Mặc dù hai chân cậu ta vẫn mềm nhũn mà xiêu vẹo dính vào nhau, thế nhưng ít ra cũng không còn bất tỉnh nhân sự nữa. Tiểu minh tinh hai mắt phủ một tầng sương chằm chằm nhìn hai người, sau đó không hiểu vì lí do gì mà đột nhiên khóc rống lên, tựa như trẻ con bị bắt nạt nhào vào lòng Vương Nhất Bác chùi nước mắt.

"Ca, anh đây rồi, hức hức...Anh tới đón em sao?"

Vương tiên sinh vô tình đẩy cậu ra, gằn giọng nói "Phải, ông đây đến để cho thằng nhóc ngu xuẩn như em một trận. Mẹ nó đúng là càng lúc càng không coi ai ra gì mà."

"Anh ơi, em bị người ta phản bội rồi." Tiểu minh tinh thê lương nói, nước mũi chảy ra toàn bộ đều dính trên áo sơ mi trắng của Vương Nhất Bác.

Đờ mờ, trong lòng Tiêu Chiến khẽ chửi thề một tiếng. Anh nhìn vẻ mặt hung ác như sắp giết người tới nơi của Vương tiên sinh, trong nháy mắt liền nhanh tay kéo con gấu koala Vương Uyển bám trên người hắn xuống, đồng thời dịu giọng nói.

"Vương tiên sinh, cậu trước hãy đi thay quần áo đi. Để tôi dìu Uyển Uyển về phòng cho."

Vương Nhất Bác thở dài đỡ lấy một cánh tay của tiểu minh tinh "Không sao, tôi đi cùng anh."

Vương Uyển sau khi bị ca ca vô tình đẩy ra thì liền trở về với trạng thái ngốc ngốc không quậy nháo nữa. Vậy nên toàn bộ quá trình đưa cậu ta về phòng riêng trên tầng hai cũng tạm coi như thuận lợi. Tiêu Chiến lấy một bộ quần áo ngủ mới ra thay cho cậu, tiện thể giúp cậu lau người rồi vệ sinh cá nhân. Anh kéo chăn đắp lên người tiểu minh tinh, lo lắng trong lòng cũng vơi đi phân nửa.

[BJYX] Vương tiên sinh nói anh ấy rất thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ