Tỏ tình

4.6K 476 4
                                    

JeongHan sững sờ nhìn anh, trái tim nhỏ đập loạn nhịp trong lồng ngực. SeungCheol đang giơ ra bó hoa trước mặt cậu, ngỏ lời một cách chân thành nhất

"JeongHan, tôi thích em. Làm người yêu tôi nhé?"
"Sếp... Tôi..."
"Gọi tôi là SeungCheol đi, đừng xưng hô xa cách như vậy nữa."
"Tôi... Em.."-Cậu bối rối không biết làm thế nào, cúi gằm mặt làm lộ ra lỗ tai đang đỏ bừng.

SeungCheol đặt bó hoa xuống bên cạnh, tiến tới ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp nâng lên
"Em có thích tôi không?"
Cậu nhìn gương mặt anh ngay sát gần, hơi thở anh phả lên môi cậu ngày một nóng bỏng. Và rồi JeongHan chẳng thể thắng được trái tim mình, cậu gật đầu

"Vâng, em cũng thích anh."

Một nụ hôn tràn ngập hạnh phúc được đặt ngay lên đôi môi của cậu, vậy là từ giây phút này, Yoon JeongHan chính thức thuộc về Chwe SeungCheol, mãi mãi không rời xa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
JeongHan rùng mình nhìn SeungCheol cứ cười tủm tỉm, anh có chuyện vui gì hay sao? Cậu mang báo cáo biên bản họp tối nay vào mà vui đến vậy à?
"Sếp... Sếp ơi?"
"À hả? Sao thế?"
"Sếp có thấy vấn đề gì không ạ?"

SeungCheol đằng hắng, giả đò ngó ngó mớ tài liệu trước mặt chứ nó ghi gì anh cũng chẳng biết. Anh còn đang bận tưởng tượng ra viễn cảnh tối nay anh mời thư ký Yoon đi ăn tối, chớp thời cơ tỏ tình ngay. Rồi sau đó hai người sẽ làm đám cưới, sẽ đi trăng mật, sẽ nuôi một con cún, à không nó sẽ cướp JeongHan của anh mất, sẽ sống cùng nhau,...

Anh cười đến không khép được miệng, nhà hàng đã đặt, đàn piano đã thuê, âm thanh ánh sáng hoàn hảo, hoa cũng đã có sẵn, chỉ chờ thư ký Yoon gật đầu cùng anh đi ăn tối là xong.

"Tối nay em bận gì không?"
"Dạ không, có chuyện gì sao ạ?"
"Vậy đi ăn tối với tôi nhé?"
"Ơ nhưng tối nay là buổi họp dự án mới mà ạ, sếp đang xem biên bản họp mà..."
"..."

CHEOLHAN • What's wrong with President Chwe? (FULL) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ