Năm mươi tuổi, SeungCheol tuyên bố về hưu, tập đoàn hay công ty gì gì đó, vứt hết cho thằng nhóc HanSol làm là được.
JeongHan là người đầu tiên biết về quyết định tưởng chừng như quá đột ngột này của anh. Cậu biết, SeungCheol còn quá trẻ so với tuổi nghỉ hưu. Cậu cũng biết, SeungCheol vẫn còn tràn trề sức mạnh, cũng rất năng nổ nhiệt huyết. Trên mạng đồn thổi này nọ, bảo rằng anh gặp khó khăn, rồi anh không đủ sức khỏe, nói chung, họ nghĩ ra đủ mọi loại lý do.
Chỉ mình JeongHan biết, SeungCheol sẵn sàng bỏ xuống cả một đế chế, là vì cậu.
Cậu từng hỏi anh, anh quyết định như vậy liệu rằng có quá nhanh không? JeongHan biết rõ năng lực của con trai, cũng biết HanSol là đứa trẻ có tiềm năng rộng mở như thế nào, nhưng lòng cậu vẫn không yên. Nhỡ đâu các cổ đông khác không tán thành, nhỡ đâu thằng bé bị áp lực, nhỡ đâu..., đủ thứ câu hỏi quay mòng trong đầu cậu.
Nhưng rồi anh bố của HanSol nói, anh làm việc cho tập đoàn, kiếm ra tiền là để nuôi em. Giờ anh kiếm đủ tiền nuôi em rồi, anh chỉ muốn được già đi cùng em thôi.
Đế chế gì chứ, âu cũng là một gánh nặng.
Như để ủng hộ thêm cho bố của mình, con trai HanSol không biết tại sao lại ra nắm tay JeongHan một cách chân thành, bảo với ba rằng, ba ơi, con muốn kiếm thật nhiều tiền, con muốn nuôi bạn ca sĩ kia cả đời, muốn cùng bạn ấy già đi như bố và ba.
Bị cả bạn nhà lẫn con trai công kích, JeongHan thở dài. Biết làm sao đây, cả hai bố con đều biết mình dễ mềm lòng như thế nào mà.
Bạn có thể buông bỏ cả đế chế vì em, em có thể buông bỏ cả thế giới vì bạn.
SeungCheol à, mình cùng nhau già đi thôi nào.
_______________________
"Bạn, đi du lịch vòng quanh thế giới với anh nhé?"
"Đi!"
Thế là đôi bạn tuổi 50 dắt tay nhau cùng đi khám phá những nơi mới lạ. Từ Châu Phi, Châu Mĩ, đủ mọi nơi SeungCheol đều dẫn bạn dâu đi qua hết.Hai người không mang nhiều hành trang, muốn thử trải nghiệm cảm giác du lịch bụi là thế nào. JeongHan bảo phải mặc quần ống rộng, in hình hoa hoè hoa sói, đội mũ rộng vành, đeo balo to bự mới đúng chất du lịch. Ừ, anh cũng chiều bạn, bạn bảo gì cũng gật.
Có lần đi cưỡi lạc đà ở Dubai, JeongHan ré lên bảo là "Ôi, ở đây nhiều SeungCheolie quá này!!!". Làm ai kia đen mặt lại, cười méo xệch.
Có lần đi du lịch ở Indo, SeungCheol cười ngất vì bạn nhà anh cứ mặc cả lên xuống cái quần với cô bán hàng. Dù nó rẻ lắm lắm lắm lắm lắm rồi. JeongHan là thế, dù có nhiều tiền nhưng vẫn thích tiết kiệm cơ.
Có lần đi du lịch ở Pháp, JeongHan bảo ngày xưa anh cầu hôn bạn ở đây bạn vẫn còn nhớ, rồi bảo hay anh diễn lại cảnh đấy đi. Và chúng ta thấy có một ông trung niên 50 tuổi ra hát bài tình ca cũ ơi là cũ.
Có lần đi du lịch ở Ý, JeongHan và anh thậm chí đã cãi nhau rằng tại sao Tháp Pisa lại nghiêng? Và tại sao nó lại tên là "Pisa" trong khi chẳng có cái pizza nào. Kết quả, SeungCheol thua.
Có lần đi du lịch ở Tây Ban Nha, đi xem đấu bò, JeongHan thích lắm, bảo là hay bạn làm bò đi, em làm dũng sĩ cầm vải. Xong SeungCheol cười, bảo là hi vọng không gãy cái xương nào ha? Và thế là thực sự đã có màn diễn ngay trong phòng khách sạn khiến anh đập đầu vào tường vì đùa quá trớn... Tất nhiên là nhẹ thôi.
Có lần đi du lịch ở châu Phi, ngắm động vật hoang dã, cụ thể là xem mấy con sư tử sống như thế nào. SeungCheol bảo, cung hoàng đạo của anh là sư tử đó. JeongHan bĩu môi, hỏi bâng quơ: "Sao không có cung lạc đà nhỉ?". Thế là SeungCheol dỗi.
Những chuyến du lịch chẳng bao giờ hết thú vị, chẳng bao giờ hết vui vì chúng ta đi cùng nhau, trải nghiệm mọi thứ một cách trọn vẹn nhất.
Tận hưởng tuổi xế chiều với những thứ như thế này, không phải rất tuyệt vời hay sao?
_________
Written by Cáo foxcolate- and Sollie <3
Cái đoạn đi du lịch là mình viết, còn đoạn đầu là Cáo viết đó nên Chủ tịch mới bị dìm vậy :v Em Cáo toàn cho anh Chwe ngầu thôii
BẠN ĐANG ĐỌC
CHEOLHAN • What's wrong with President Chwe? (FULL)
FanficTổng tài Chwe sao thế? Lấy cảm hứng từ phim "Thư ký Kim sao thế?", mình đã viết ra serie đoản nhỏ nhỏ này đâyy. Hầu như toàn dìm anh SeungCheol hay dỗi thôi :v Ngố ngố thế này mà cưa được bạn thư ký JeongHan đó ^^ Cover by: @weynnly