Xem phim kinh dị hay phim hoạt hình?

3.9K 396 13
                                    

"Ôi huhu, con ma đáng sợ quá."-JeongHan hét ầm lên, úp mặt vào vai SeungCheol run cầm cập.
Anh bật cười, vòng tay qua vai cậu ôm chặt
"Không sợ, có tôi ở đây."
.
.
.
.
"Sếp? Sếp ơi?!"-JeongHan hươ hươ tay trước mặt anh, người này chưa uống hết ly café cậu pha cho hay sao mà lại lơ mơ thế này?
"H-Hả?"-SeungCheol giật mình, từ trên mây trở về thực tại.
"Hợp đồng từ bên công ty game MW của giám đốc Jeon WonWoo gửi sang đây ạ, mọi hạng mục tôi đã kiểm tra kĩ, Sếp có thể kí vào rồi ạ."
"Chà, game kinh dị nhỉ. Hấp dẫn đấy! Thư ký Yoon có thích mấy cái này không?"-SeungCheol tỏ ý thăm dò, tay giả vờ lật lật trang giấy.
"Tôi khá không thích mấy thứ hù doạ... Chỉ dám xem phim thôi chứ chơi game thì..."
"Vậy tối nay đi xem phim đi!"
"Dạ???"

SeungCheol đút tay vào túi quần, nhíu mày nhìn mấy đôi yêu nhau đang tình tứ đi vào rạp. Đã bảo là anh sẽ bao cả cái phòng chiếu, JeongHan cứ không chịu bảo hãy tỏ ra mình là người bình thường đi. Ừ thì được thôi, cậu muốn vậy anh sẽ chiều. Kết quả là cả hai người diện đồ công sở cùng đi xem phim luôn.

JeongHan hào hứng ra mặt, phải hơn năm rồi chẳng có thời gian đi chơi. Công việc bận bịu quá, lần này Tổng tài đích thân mời, tội gì không đi? Cậu xung phong đi mua bỏng nước, khệ nệ ôm hai bịch to đùng đưa cho anh
"Vào thôi ạ, đến giờ chiếu phim rồi."

"Khụ, nếu tí nữa có sợ quá, cứ nói với tôi. Đừng có hét to quá, phiền mọi người đó."-SeungCheol ghé tai cậu nói nhỏ, tranh thủ hít hà mùi dầu gội thơm thơm từ mái tóc bồng bềnh.
"Vâng, tôi sẽ cố gắng."-JeongHan cũng hơi lo, sợ tí nữa lại làm gì quá đáng thì nguy. Anh cười tủm tỉm, viễn cảnh sáng nay anh tưởng tượng sắp xảy ra rồi. Haha, sắp bắt được Thỏ về nhà.

"AAAAAAAAAAAAAAA!!!!"
"Sếp! Bình tĩnh!"

"U WOAAA!!! Cút! Cút đi!!!"
"Sếp, đổ hết bỏng ngô lên mọi người rồi! Tôi xin lỗi, xin lỗi ạ!"

"Tắt đi! Tắt mau!!! Tắt-...."
"Sếp! Đừng ngất mà! Sếp ơi!"

SeungCheol bơ phờ ngồi ở ghế lái phụ, quần áo xộc xệch, mặt tím ngắt. JeongHan mím môi, vỗ vỗ vai anh
"Lần sau chúng ta sẽ xem phim hoạt hình nhé ạ?"
"..."
______________

Q. Diễn tả lại buổi đi xem phim tối qua cùng Tổng tài bằng một hành động?
Thư ký Yoon:

 Diễn tả lại buổi đi xem phim tối qua cùng Tổng tài bằng một hành động?Thư ký Yoon:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
CHEOLHAN • What's wrong with President Chwe? (FULL) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ