Mượn rượu tỏ tình

3.6K 407 4
                                    

"Sếp, từ từ."-JeongHan ôm chặt tay anh, cẩn thận dìu anh ngồi xuống ghế sofa. SeungCheol cùng cậu vừa đi uống rượu với đối tác, lần này họ ép quá nên anh say khướt luôn.

Cố lắm JeongHan mới cởi được vest của anh ra, tháo cả caravat và cả giày bỏ xuống dưới. Cậu thở dài nhìn anh, khổ thực sự... Làm Sếp cũng có sung sướng gì đâu chứ. Nhưng cũng hiếm lắm mới thấy anh say, SeungCheol không bao giờ để mất hình tượng thế này đâu.

Cậu đi vào bếp tìm xem có gì cho anh uống để giải rượu được không, thật may là có mấy quả cam trong tủ lạnh. JeongHan cần mẫn xắn tay áo lên vắt nước cho anh
"Sếp nên cảm kích đi, ngoài bố mẹ ra tôi chẳng làm thế này cho ai đâu."-Cậu lầm bầm, môi hơi bĩu ra. Thư ký có tâm nhất thế giới này ngoài cậu thì còn ai?

"Ôi mẹ ơi!"-JeongHan giật bắn khi cảm nhận hơi thở của anh ngay sát gần, cậu hoảng hồn quay lại thì đã thấy SeungCheol lù lù đằng sau.
"Sếp... Sếp tỉnh rồi ạ?"

"Thích ghê, ở trong mơ cũng nhìn thấy thư ký Yoon này."-Anh cười hềnh hệch, tiến đến chống tay lên kệ bếp khoá cậu ở trong.
"Sếp.. Sếp làm gì đấy?"-JeongHan nuốt khan, nhìn gương mặt anh càng ngày càng tiến lại phía mình.
"Yoon JeongHan! Em có biết tôi thích em lắm không?"
"..."-JeongHan tròn mắt nhìn anh, không tin nổi những gì mình vừa nghe. Gì đây? Cậu vừa được tỏ tình đấy à?
"Sao em mãi không biết, tôi thương em nhiều thế nào..."-SeungCheol ôm chầm lấy cậu, gục mặt vào vai cậu rền rĩ-"Nếu đã xuất hiện trong giấc mơ của tôi rồi, nhất định phải chịu trách nhiệm đấy. Không là tôi sẽ đến nhà em, ngồi ở trước cửa và ăn vạ đến khi nào em chịu làm người của Chwe SeungCheol thì mới thôi!"

CHEOLHAN • What's wrong with President Chwe? (FULL) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ