Mình hết chủ đề chém gió rồi thôi vô chương nhé.
__________________
"Ấy, Hàm ngươi thật không công bằng nha ". Mai Thanh dở ra giọng oan ức cùng ủy khuất.
"Cũng không thể trách Bạch Trạm được ". Trình Nhất cất tiếng giọng khuyên răng nhưng cái điệu bộ đầy cà lơ phất phơ.
"Các ngươi đi cùng a Trừng hay đi săn đêm với ta ". Thanh Hàm cất tiếng cắt ngang.
"Thanh Hàm sư tổ, xin người khoan hãy rời đi ". Lam Hi Thần cất tiếng ngăn cản.
"Ngươi còn muốn gì ?". Thanh Hàm lạnh nhạt cất tiếng.
"Ngài cùng Lam Anh sư tổ tại sao lại ở đây ?". Lam Hi Thần lời nói kính trọng.
"Không tới lượt ngươi ! ". Trình Nhất liếc mắt mặt lạnh giọng nói âm trầm.
"Lam Hi Thần, ta khuyên ngươi đừng có mà xen vào vụ này nếu không thì đừng trách ta không báo trước ! ". Mai Thanh vốn luôn tươi cười Thuấn cái trở nên lạnh băng.
"Ngươi nên xem lại đệ đệ ngươi, ta không chắc sau này sẽ cùng Lam gia đệ tử các ngươi hòa hợp được ". Thanh Hàm lạnh giọng đầy ý cảnh cáo.
"Ấy ta lại quên mất! Hàm Quang Quân uy vũ đại nghĩa diệt thân là Quân Tử a~". Trong lời nói của Trình Nhất nghe đầy kính trọng nhưng ngữ điệu lại thập phần khinh bỉ.
"Ai nha~ A Thịnh ngươi quên rồi sao?". Mai Thanh ngả ngớn nói ra.
"Hửm ? Chuyện gì sao ta lại không nhớ ! ". Trình Nhất phối hợp đưa tay sờ cầm nghĩ nhưng trong mắt đầy ý giễu cợt.
" Hắn là vì đại nghĩa diệt thân mà phải giết đi hài tử và phu nhân của mình đó a~". Giọng điệu của Mai Thanh đầy châm chọc và cố ý nói to cho mọi người nghe.
"A nhớ rồi, nhớ rồi! ". Trình Nhất phụ họa."Các người tại sao lại nói Hàm Quang Quân của Lam gia ta như vậy chứ, không sợ người Lam gia đuổi cùng giết tận sao ?". Một đệ tử Lam gia không biết sống chết hùng hổ đứng ra nói các đệ tử khác thì phụ họa.
"Ta cho bọn họ nói, các ngươi đây là không phục sao !". Thanh Hàm liếc về phía đám đệ tử lạnh lùng nói.
"Chúng đệ tử điều không phục !". Tên đó hùng hồn nói.
(hình như tên này quên não hay sao ý mà nói chuyện với sư tổ kiểu dị)
Ở phía sau lưng Thanh Hàm còn có nhị vị nào đó nhỏ tiếng bàn luận.
"Tên môn sinh đó chết chắc rồi !". Mai Thanh nói nhỏ với Trình Nhất.
"Đúng !Chọc ai không chọc lại chọc điên Bạch Trạm thì Bay đầu là cái chắc !". Trình Nhất quan sát nãy giờ gật đầu đưa ra ý kiến tán thành.
"Thôi, hai ta vẫn là coi kịch tiếp đi đừng xen vô làm chi, tiếp nào !". Mai Thanh nói.
"Hảo !". Trình Nhất gật đầu rồi cả hai kéo nhau lại một chỗ ngồi xem kịch.
Quay lại cuộc trò chuyện đầy chết chót của Thanh Hàm đối đầu với Các môn sinh lam gia.
"Không được nói nữa!". Lam Hi Thần lên tiếng ngăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Trạm Trừng 》Xin Hãy Tha Thứ
RomantikOOC nặng không thích thì biến nhá đừng có cái kiểu coi xong rồi lại nói này nói nọ. Tiền kiếp, ngược luyến tàn tâm, sinh tử văn, Phá Cp Nguyên Văn. lưu ý _ sinh tử văn liên quan đến ngược thụ cặp chính _ trạm trừng cặp phụ_ tùy vào tôi có thể t...