. Đã có Ai nghe Bài mới của sếp tùng chưa mau đi nghe đi, bạn nào nghe rồi cho mình xin một bình luận nha.
______________________
Sau đó Mai Thanh cùng trình nhất đi theo Kim Lăng cùng Lam Tư Truy, Đi được một đoạn thì chạm mặt hai người.
Một là Ngụy Vô Tiện cùng các môn sinh Giang gia đi săn đêm. Còn hai là Lam vong cơ cùng Lam Hi Thần mang theo môn sinh đi trừ yêu.
Bầu không khí trở nên nặng nề, trầm thấp ai ai cũng đen mặt chỉ riêng Mai Thanh cùng Trình Nhất đang khẽ nhếch mép cười thâm hiểm như đang xem kịch.
"Kim tông chủ, Giang tông chủ ". Lam Hi Thần đứng ra ôn hòa cất giọng giải vây.
"Lam tông chủ ". Ngụy Vô Tiện khẽ nâng mắt miễn cưỡng hướng Lam Hi Thần hành lễ, không buồn liếc nhìn lam vong cơ.
"Trạch Vu Quân, Hàm Quang Quân, Đại cữu ". Lam Tư Truy cũng lễ phép mà hướng các vị tiền bối hành lễ.
"Lam tông chủ, Đại Cữu ". Kim Lăng hướng Lam Hi Thần hành lễ rồi bước nhanh đến chỗ Ngụy Vô Tiện.
"Hài tử ngốc, con bị thương sao ". Ngụy Vô Tiện xoa đầu Kim Lăng sau đó nhìn đến y phục có phần bẩn liền phát giác ra điểm không đúng.
"Giang tông chủ đừng lo, kim tông chủ chỉ bị say sát nhỏ không bị thương tích gì nặng ". Mai Thanh tiến đến đứng đối mặt với tất cả cùng Trình Nhất đứng phía sau.
"Hai vị đây là ?".Ngụy vô tiện hướng cả hai cất tiếng hỏi.
"Họ là người ra tay cứu a lăng ". Lam Tư Truy hướng Ngụy Vô Tiện giải thích.
"Cảm tạ hai vị cứu giúp cháu ta, không biết lấy gì báo đáp nếu cần gì xin nói ra. Ta xin tận lực làm cho ". Ngụy vô tiện hướng Mai Thanh làm bộ dáng cảm tạ.
"Xin đừng bận tâm, đây là chuyện thường không cần báo đáp". Trình Nhất ôn tồn mỉm cười nói.
"A hàm, ngươi đến rồi còn không chịu ra đây ". Mai Thanh nhìn Về phía trên cành cây có bóng nữ nhân đứng ở đó nói ra.
"Hai ngươi đến sớm, muốn coi kịch". Thanh Hàm từ trên nhảy xuống bước đến chỗ Mai Thanh.
"Ta là người thích xem kịch mà". Trình Nhất nở nụ cười đầy bí ẩn.
"Vậy còn U Tuyết và người đó ". Mai Thanh nhìn ngó xung quanh
"Chưa tới ".Thanh Hàm mặt lạnh khẽ nói
"Vẫn mong ba danh tánh là gì ?". Lam Hi Thần cử chỉ lời nói thập phần ôn nhu.
"Tại hạ là Trình Nhất ". không nặng không nhẹ, ôn tồn mang theo tinh nghịch.
"Tiểu nữ, cứ gọi là Mai Thanh là được". Mai Thanh luôn hoạt bát trong lời nói cử chỉ lẫn hành động ôn hòa nhã.
"Thanh Hàm ". Thanh Hàm thì hoàn toàn trái ngược lại, không đầu không đuôi hoàn toàn lạnh băng.
"Xin đừng chê cười, không biết ba vị đã bao nhiêu ?". Ngụy Vô Tiện nổi lên hứng tò mò mà cất tiếng hỏi.
"Chúng tôi đều bằng tuổi nhau, năm sau vừa tròn 300 tuổi ". Mai Thanh vừa dứt lời thì tất cả mọi người đều kinh ngạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Trạm Trừng 》Xin Hãy Tha Thứ
RomansOOC nặng không thích thì biến nhá đừng có cái kiểu coi xong rồi lại nói này nói nọ. Tiền kiếp, ngược luyến tàn tâm, sinh tử văn, Phá Cp Nguyên Văn. lưu ý _ sinh tử văn liên quan đến ngược thụ cặp chính _ trạm trừng cặp phụ_ tùy vào tôi có thể t...