1/8, 2/8 chắc có nhiều bạn 2k5 thi tuyển sinh lắm nhỉ. Mình xin chúc các bạn thi tốt có thể thi đậu vào trường mà mình muốn học.
______________________
"Rốt cuộc đây là chốn quỷ quái nào đây ?".
Giang trừng nhìn xung quanh lẩm bẩm.
"A trừng, ngươi đợi ta".
Từ phía sau có giọng nói vang lên, Giang Trừng dừng lại cước bộ quay về lưng về phía tiếng nói cất lên.
"Tiểu vy ?. Là ngươi phải không ?". Giang Trừng chạy về phía nữ nhân mang áo chòang đen.
"Là ta, A Trừng ngươi đừng có đi theo trai chứ . Ta chân ngắn không theo kịp đâu ". Thanh Hàm khẽ than thở, Lại dở giọng tủi thân.
"Ngươi Hảo Hảo Không Muốn Dùng Chân Nữa À ". Giang Trừng mặt đầy hắc tuyến, nở nụ cười rất chi là ' THÂN THIỆN '.
"Ấy đừng .... A Trừng. ngươi là người trọng sắc khinh bạn. Vừa thấy mỹ nam liền muốn khai ly ta, số ta thật khổ " Thanh Hàm đưa tay lên chấm nước mắt nhưng môi lại đang mỉm cười.
Giang trừng mặt càng ngày càng âm u, chấp hai tay lại dùng lực bốp từng ngón tay, khiến chúng phát ra âm thanh đe dọa.
"haha Thanh Hàm à, ngươi đây là muốn cùng A Trừng thử xem ai trâu hơn ai à ". Từ đằng xa có một bóng nữ nhân thân mang xích y, tay cầm một cây quạt luôn khẽ vẩy trước sống mũi, đang đi đến chỗ của cả hai.
"Tử Anh, ngươi đâm người thoải mái chứ ". Thanh Hàm khẽ mỉm cười, ý cười mang chút ẩn ý.
"Ây da hai ngươi nói gì ta chẳng thể hiểu nổi ". Giang Trừng đứng ở giữa cả hai mà chỉ biết im lặng .
"À mà.. A Trừng ". Thanh Hàm bỗng nhớ chuyện gì đó cất tiếng nói về phía Giang Trừng.
"chuyện gì ? ". Giang trừng quay về hướng Tiểu Vy mặt đầy thắc mắc.
"Từ này ngươi không được gọi Huyết Ảnh, Tiểu Ngọc và Thần Vũ bằng tên cũ nữa". Thanh Hàm nhỏ giọng chậm rãi nói ra.
"Vậy gọi các ngươi là gì ?". Giang Trừng có chút bối rối ,đôi mắt hạnh khẽ nhăn lại mà khẽ hỏi nhỏ.
"Ta gọi là Thanh Hàm, nếu thích thì cứ gọi Bạch hay A Trạm ". Thanh hàm khẽ giải thích.
"Còn ta là Tử Anh cũng có thể gọi là U Tuyết ". Tử Anh cũng chậm rãi nói ra.
"Vậy còn Thần Vũ và Tiểu Ngọc ? ". Giang Trừng cất tiếng hỏi.
"Thần Vũ là Trình Nhất cũng có thể gọi là A Thịnh, còn về phần Tiểu Ngọc là Mai Thanh cứ gọi Diễm Trang ". Thanh Hàm an an ổn ổn chậm rãi nói.
"Vậy từ bây giờ luôn hay là đợi đến sau này.. ". Giang Trừng giọng nghiêm túc nói.
"Bắt đầu từ bây giờ". Tử Anh cầm quạt khẽ phẩy nhẹ.
"Giờ thì phải làm gì ?". Tử Anh nhẹ nhàng nghiên đầu nhìn về Thanh Hàm.
"Đi đến khu rừng gần ranh giới giữa Vân Thâm cùng Vân Mộng ". Thanh Hàm tính toán hồi lâu mới cất tiếng khẳng định.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Trạm Trừng 》Xin Hãy Tha Thứ
Lãng mạnOOC nặng không thích thì biến nhá đừng có cái kiểu coi xong rồi lại nói này nói nọ. Tiền kiếp, ngược luyến tàn tâm, sinh tử văn, Phá Cp Nguyên Văn. lưu ý _ sinh tử văn liên quan đến ngược thụ cặp chính _ trạm trừng cặp phụ_ tùy vào tôi có thể t...