Chương 5: Quên được kí ức

2.9K 162 10
                                    

—–

Ngoài dự liệu, Lạc Dư Thần tuy buồn bực nhưng lại không lên tiếng. Tôi nhìn vẻ mặt tâm tình bất định của anh, vừa cười, thì ra một Lạc Dư Thần tính tình nóng nảy cao ngạo cũng có lúc như thế này. Một mặt vừa cảm thán, Hạ Minh Tu và tôi thật không giống nhau, cậu ta có thể chọc giận Lạc Dư Thần lại có thể ngồi cạnh tài xế, ung dung tự tại, nếu đổi lại đó là tôi nhất định sẽ bị đạp xuống xe, sau đó sẽ đáng thương cuốc bộ về nhà.

Mà bây giờ, Lạc Dư Thần không thể nào đánh Hạ Minh Tu nên chỉ có thể thở dài một hơi tiếp tục lái.

Anh quả nhiên mang Hạ Minh Tu về nơi từng là nhà của chúng ta, dưới ánh đèn mờ ảo, anh kéo cậu ta vào phòng tắm, tôi đứng bên ngoài, đầu tính toán xem có nên vào nhìn một cách quang minh chính đại hay không.

Tôi biết nhất định có Thiên Chúa trên cao, ngài biết rằng tôi đã chia rẻ mối tình của họ hơn mười năm nay, vì vậy ngài quyết định khiến tôi xuống địa ngục không được mà lên thiên đường cũng không xong, chỉ có thể ở nhân gian bất đắc dĩ lui tới, để bản thân núp ở một xó nhìn hai con người này rốt cuộc có bao nhiêu ngọt ngào.

Đối với một người đã chết mà nói thì chuyện này cũng không có gì cả.

Thôi, tôi tự làm tự chịu.

Hai người từ phòng tắm đi ra, ngay trước mặt tôi lăn thẳng vào ghế salon.

Bỏ đi, nếu muốn tôi xem thì tôi sẽ xem.

Lạc Dư Thần thật ôn nhu với Hạ Minh Tu làm tôi kinh ngạc. Bởi vì hành động này chính là hy vọng xa vời đối với tôi, mà cũng không dám nghĩ trên người Lạc Dư Thần lại có tế bào ‘ôn nhu’ như thế, bây giờ thấy được cảnh tượng này đã hoàn toán phá vỡ mọi lý thuyết, thì ra Lạc Dư Thần có thể vô cùng ôn nhu như vậy, vô cùng có tình yêu, có thể có những động tác mềm nhẹ, tràn đầy sự chở che, còn có thể nói ra những lời yêu ngọt ngào.

Những thứ mà anh cho tôi tới bây giờ chỉ có thô bạo. Căn bản là bị tôi ép buộc phải ở bên cạnh nên anh đầy ngập những phẫn uất và làm tình một cách bất mãn, bình thường là đấm hoặc là đá, có khi bị kéo lê lại có khi còn bị cắn, căn bản là mười năm cực hình.

Thời khắc này Hạ Minh Tu, tôi lại một lần nữa cảm giác mình không đáng giá.

Lúc nào cũng bị Lạc Dư Thần đối xử thô bạo, tại sao không ăn năn. Tôi cứ thế mà mất hy vọng vào đôi mắt này, khiến cho cả cuộc đời đặc biệt thê thảm.

Tệ nhất chính là khi chết rồi mới biết mình thê thảm, không những thê thảm mà còn uất ức, cực kỳ uất ức.

Tôi cả đời…ít nhất…chưa thể tính là một kẻ xấu, tại sao cứ phải gặp những chuyện như vậy?

Hai người ôm ấp quấn lấy nhau đến trưa ngày thứ hai, chiều hôm đó Hạ Minh Tu có công việc nên phải rời giường, dùng mọi cách thoát khỏi sự lôi kéo của Lạc Dư Thần, lấy nhiều thứ từ trong tủ lạnh ra đi đến phòng bếp nấu.

Chưa thấy ai làm xôi ngọt thập cẩm ngốc như vậy.

Lạc Dư Thần không ăn ngọt. Mười năm, tôi biết rõ anh thích và không thích thứ gì, khẩu vị của anh tôi rõ hơn bất cứ ai khác.

[ Đam mỹ ] Tự Ái Nhi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ