Phương Tả Ức hút một hơi khói, mị lực mười phần, sau đó lạnh tanh nói: “Không cần. Cậu thích xử lý thế nào thì tuỳ, Tiếu Hằng không cần.”
Những gì y nói chính là sự thật.
Lạc Dư Thần nghe vậy đương nhiên biết bị nhắm vào nên bắt đầu khó chịu, dù sao cũng không thể đùa bỡn, anh lạnh lùng nhìn Phương tổng rồi liếc mắt một cái, xoay người đi.
Tôi quay đầu lại nhìn thấy Phương Tả Ức hung hăng bóp khói, vứt lên mặt đất nghiền nát. Lương tâm tôi bất an cực dộ, tâm chân thành mặc niệm cho Phương Tả Ức ba nhìn chữ xin lỗi.
Lạc Dư Thần đi trên đường như vẫn không lộ vẻ gì, sau đó phóng chân về nhà, làm tổng giám đốc Phương phẫn nộ, cho dù nỗ lực đè nén cũng nhất thanh nhị sở (phân tích rõ ràng chi li)
Anh dừng xe xong chạy lên lầu, người biết rõ anh như tôi thì đã hiểu anh muốn làm gì. Quả nhiên, anh rất nhanh đã tìm được đối tượng phát tiết, tức giận mang theo cái rương có ảnh chụp cấp tốc xuống lầu chạy đến lô thiêu chồng chất bụi bặm, sau đó không chút thương tiếc ném toàn bộ vào trong.
Lạc Dư Thần này chỉ có một dây thần kinh thẳng tuột, cho nên rất dễ dự đoán hành vi.
Ánh lửa phát sáng, mang theo các mảnh đen nhỏ bay tới bay lui, lạch tạch lạch tạch, cũng coi như nghe xong một tiếng vang.
Tôi đứng một bên, nhìn ánh lửa soi sáng hai gò má khuôn mặt sắc nhọn của Lạc Dư Thần, sau đó tỉnh táo nhìn một hồi ký ức cuối cùng cũng đã hoá thành tro, không còn nữa, tôi không ngừng cảm thán, Lạc Dư Thần, anh điên rồi, một chút đường sống anh cũng không lưu lại cho tôi.
Nếu như khi còn sống, thời khắc như thế này chắc chắn tôi sẽ khóc, nói không chừng hình tượng của tôi trong mắt Lạc Dư Thần đến hèn mọn cũng không bằng nữa.
Hạ Minh Tu nửa đêm mới về nhà còn mang theo đồ ăn khuya, hai người ăn tại đại sảnh, rất tốt lành
Trãi qua mấy ngày cẩn thận nghiên cứu, Hạ Minh Tu và tôi khác nhau, tổng kết cơ bản là — Hạ Minh Tu ngoại trừ trời sinh tay chân vụng về và làm cơm hỏng bét thì tốt hơn tôi về mọi mặt.
Vẻ ngoài thông minh, về những vấn đề khác cứ tạm thời không nói đến. Có một thứ rõ ràng chính là —- cậu ta và Lạc Dư Thần chung sống với nhau rất bình đẳng. Hạ Minh Tu chưa bao giờ giống như tôi phải nhân nhượng theo ý anh vì lợi ích toàn cục.
Hiện tại trong tâm tôi cũng không còn phải bất bình khi thế giới chẳng có ai bình đẳng, nghĩ lại tính cách Hạ Minh Tu độc lập như vậy, còn không siểm nịnh đã là thứ khiến tôi phải học tập rồi.
Tình hình chung mà nói, nếu của bạn thì nó sẽ là của bạn nhưng nếu không phải thì mãi mãi không thể cầu được. Cho nên, không tự đánh giá con người mình cũng không sao, ngược lại đừng khúm núm giống như tôi là được.
Hạ Minh Tu dĩ nhiên là rất thích Lạc Dư Thần nhưng lại không hề biểu hiện ra, cho nên khi cả hai bọn họ ở với nhau thì Lạc Dư Thần sẽ trở nên ôn nhu, bởi vì cậu ta không nói anh ôn nhu nên anh không thể chắc chắn Hạ Minh Tu thích anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Tự Ái Nhi Phi
RomantizmThể loại : Hiện đại, một chút huyền huyễn, có ngược, hồn ma thụ x trước tra sau si tình công, hạnh phúc viên mãn. __________________________________ Tình cảm của cậu từ đó tới giờ vẫn là đoạn tình cảm đơn phương. Đã mười năm rồi, mười năm đứng trước...