Warning:
-sexual content: chapter có chứa nội dung 18+ về tình dục.
Thịt kho mặn và rất vụng mong mọi người thông cảm khẩu vị của chủ nhà. :'>>>
***
Người đàn ông mạnh bạo ném Jimin lên giường nơi căn phòng ngập tràn sắc đỏ một cách hoang dại. Môi hôn tiếp nối ngay lập tức trong khi đôi bàn tay to lớn bận rộn xoa nắn thân thể dụ hoặc, quá gấp rút cho lần đầu tiên.
Chiếc áo lụa mỏng tang bị xé toạc, để lộ ra làn da như ngọc thạch anh được mài dũa một cách tỉ mẩn nhất từ bậc thầy chế tác. Gã say mê đưa đầu lưỡi lướt qua từng đường cong, điểm uốn hoàn hảo như một bức tượng điêu khắc thần thánh của người nằm dưới, đang khe khẽ vang lên những ngân âm kiều mị.
Jimin thở gấp như một con mèo nhỏ khi được chăm sóc trên những điểm nhạy cảm, lồng ngực và cả phần múi bụng nhấp nhô lên xuống theo từng hơi thở. Khiến cho Min Yoongi phải nheo mắt khi nhìn vào hình thể đẹp đẽ như bức tượng điêu khắc một vị thần Hy Lạp cổ, một vị nam thần đẹp tuyệt trần và còn cả đàng điếm nhất bên dưới sắc đỏ yêu thích của gã, phơi bày bản thân mình đầy yếu đuối. Gã tắm ướt vị nam thần mắc đoạ bằng dịch vị loang lổ lấp lánh trên từng thớ cơ, từng tấc da thịt trắng hồng. Gã hôn khắp mọi chỗ đến nghiện, từ yết hầu dao động đến hõm vai quyến rũ, từ phiến ngực đầy đặn so với một người nam đến vòng eo thướt tha, và cả cặp đùi đang ra sức cọ sát vào nhau, gã tôn thờ vẻ đẹp chàng trai trẻ như một tín ngưỡng của riêng mình Min Yoongi gã.
Jimin đưa đôi mắt mơ màng ướt át nhìn vào cách hàm răng trắng bóng của gã đàn ông nghiến nhẹ viền quần lót của cậu, kéo nó ra đầy gợi tình. Và cái vẻ ranh ma trong nụ cười nửa miệng phong trần của gã làm cậu không khỏi xuýt xoa, nơi phía sau đột nhiên co chặt hư hỏng khiến người nhỏ hơn tự động ép chặt hai chân của mình đầy xấu hổ.
Jimin phải thừa nhận là gã đàn ông tồi tệ kia đã làm cho cậu hứng chết đi được.
Min Yoongi âu yếm vuốt ve mọi nơi cơ thể trần trụi của người nằm dưới bằng cái nhìn nóng bỏng. Đó là đường cong tinh tế hai bên hông đầy tội lỗi, là má đùi trong trắng muốt được bao gọn với đôi vớ lưới đen, thật thích hợp cho những dấu đỏ bầm có chủ đích... Và nơi đó của Jimin, thật ngây thơ và xinh đẹp, khiến gã phải nuốt khan khi nhìn vào cách cự vật hồng hào đang ngại ngùng ngẩng đầu trong sự o ép của hai bên đùi non đến tội.
-Uhm~... ! Đừng...-
Gã bất ngờ tách chân cậu sang đặt lên hai bên vai không hề khó khăn. Đầu lưỡi nóng ấm thấm đẫm dịch vị chạm thật nhẹ đầy cưng chiều lên bé con nhạy cảm của Jimin làm cậu giật bắn mình mà kêu lên oai oái, hai tay theo phản xạ giơ đến che chắn nhưng đâm ra thừa thãi khi thân dưới đã nằm gọn trong khoang miệng người lớn hơn, bản thân lại bị đùa bỡn đến đáng thương.