𝓽𝔀𝓮𝓵𝓿𝓮

1.8K 148 41
                                    


***

Quán rượu Devil's gaze, 9:30 pm.

- Vậy là mày sắp phải ra hầu toà à?

Chàng trai trẻ với màu tóc cam nổi bật ngả ngớn hỏi trong khi tựa người vào mặt bàn phía sau, giọng điệu cố che giấu sự lo lắng.

Người được hỏi khẽ xoay lưng lại, trên tay vẫn còn chiếc ly thủy tinh đang lau dang dở. Động tác thoáng cứng nhắc, buông ra một hơi thở dài thườn thượt, hai hốc mắt trũng sâu và đỏ quạch đầy mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả không ngừng nghỉ loé lên cái nhìn ảm đạm.

-Ừ, tao đang lo đây. Biết là chỉ đến làm nhân chứng nhưng mà...


Yoo An Seub bỏ lửng câu nói, thật sự không có khả năng để tiếp tục. Người đàn ông đó và những điều kinh khủng mà anh ta đã gây ra vốn luôn nằm ở một vùng cấm địa mà những kẻ như cậu tốt nhất là không nên dây vào nếu như không muốn bị bản thân mình bị nghiền nát như một con tốt thí.

-Cũng phải, vụ thảm sát kinh khủng như vậy, mày lại khéo là nhân chứng có thời gian sát sút với tội ác của hung thủ thế kia. Ít nhiều cũng phải có chút ảnh hưởng-


Cậu bạn gật gù bên cạnh, lời nói vô tâm lại càng làm cho Yoo An Seub chẳng bớt đi phần nào lo lắng. Trông thấy người nhỏ hơn ra vẻ khó xử, chàng trai tóc cam liền nhận ra sự vô ý của mình, nhanh chóng bước đến giật cái ly khỏi tay cậu ta, cố gắng pha trò đổi chủ đề.

-Uầy, thôi nào thằng nhóc, mày lo lắng gì chứ. Cùng lắm ông đây sẽ đi với mày được chưa? Chậc, tươi tỉnh lên... Nay ăn mì tương đen nhé, tao đãi.

-...

-Nhớ giữ lời. Còn giờ thì câm cái miệng lại đi, quản lí mà thấy, chắc tao chưa kịp bị đuổi vì vụ kia đã bị đuổi vì mày.

Yoo An Seub vờ cảnh cáo, khoé môi đầy cong cong dịu dàng làm kẻ bên cạnh ngay lập tức đỏ bừng cả hai tai, đôi đồng tử đảo loạn, tiêu cự không vững. Cậu ta tránh mặt và ho húng hắng vài cái. Càng làm đậm thêm ý cười trong mắt người bên cạnh.


-Gì thế? Mày mắc cỡ đấy à, điêu đứng vì tao rồi phải không?

Chàng trai tóc cam liền lắp ba lắp bắp đỏ mặt tía tai cãi lại đồng thời còn cố ý đánh lạc hướng bằng việc bày ra bộ dạng thiếu đứng đắn.

-Làm- làm gì có. Tao chẳng qua là đang tưởng tượng đến tên nghi phạm đẹp trai hôm bữa mày kể thôi! Haha- Hừm..Đến mày mà cũng khen thì chààà chắc là ngon nghẻ lắm đây. Đổi là tao, ngủ với anh ta một lần rồi chết thì cũng không uổng phí. Haha...-

- Cái tên này-

Xoảng


| 𝔂𝓸𝓸𝓷𝓶𝓲𝓷 | • 𝓹𝓵𝓪𝔂 𝓭𝓲𝓻𝓽𝔂 • 19+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ