𝓼 𝓮 𝓿 𝓮 𝓷

3.5K 245 59
                                    

***


-Tất nhiên là tôi rất thích rồi. Em cũng vậy, em cũng rất thích đúng không, Đội trưởng Park ?

Tiếng cười như điên dại của gã đàn ông vang lên và Jimin nhanh chóng khoá tay gã bằng một tay, khống chế tấm lưng to lớn xuống nệm trong khi ấn vào chiếc khuyên tai, một chớp đỏ loé lên kèm theo một tiếng beep nhỏ. Ngay lập tức cả đội cảnh sát xông vào từ phía cửa sổ, cửa ra vào trợ giúp cậu một tay trong việc bắt giữ tên tội phạm.

- BẢO VỆ ĐỘI TRƯỞNG PARK!


Đi đầu đội cảnh vệ là, à, người quen, viên cảnh sát Kim Taehyung không giữ được vẻ lo lắng, choàng lên người Jimin một cái khăn lớn đến tận mắt cá, ân cần dìu người đồng nghiệp ra khỏi gã đàn ông đang bị khống chế bởi một nam cảnh sát khác, vẫn điệu bộ ngạo mạn trên khoé môi cong.

-Yugyeom, Jinyoung! Mau đến phụ một tay, nhất định không để cho hắn có cơ hội trốn thoát! Còng tay hắn!

Jimin đanh thép ra lệnh, dù hơi thở gấp gáp vẫn chưa ổn định sau cơn hoan ái mệt mỏi song phong thái lãnh đạo vẫn không tài nào giấu diếm trên hàng lông mày sắc sảo.

-Chỉ là một tên tội phạm cỏn con, việc gì phải kinh động nhiều lực lượng đến thế. Cậu xem, chỉ cần một mình số 472 thôi cũng đã đủ ghìm chặt hắn rồi.

Kẻ vừa lên tiếng là viên cảnh sát Kang đứng khoanh tay dựa vào mép tường, ánh mắt khinh thường buông tông giọng chế giễu nói bóng gió:

- Chỉ trách những người năng lực nghiệp vụ không có, ngày cả khống chế một đối tượng cao chưa đến 1m75 không có vũ khí cũng không xong, lại dùng đến thân th-...

-CÂM MỒM ĐI ĐỒ KHỐN! ANH BIẾT CÁI GÌ MÀ PHÁN XÉT CẬU ẤY!!

- Taehyung-ah!

Câu sỉ vả chưa được hoàn thành, cả đội cảnh vệ đã một phen náo loạn khi Đội phó Kang Seung Ho cùng cảnh sát Kim đang vật nhau dưới sàn với cảnh sát Kim ở bên trên đang giáng những cú đấm nóng giận lên cấp trên của mình. Nhưng chỉ một lúc sau, tình thế bị đảo lộn và chẳng ai dám can ngăn vào trận chiến của những con hổ. Còn Jimin, cậu thì quá mệt mỏi cho điều đó khi phải luôn đảm bảo sự kiểm soát lên gã đàn ông nguy hiểm dù vừa mới vận động nặng xong. Ngay khi nắm đấm nảy lửa của Kang Seung Ho chuẩn bị đáp vào má trái của Taehyung, tiếng quát lớn của người quyền lực nhất vang lên cắt ngang mọi sự việc:

-Kim Taehyung! Kang Seung Ho các cậu có thôi đi không hả! -Thanh tra Kim Namjoon tiến vào cùng cảnh sát trợ lý Jung Hoseok, trên tay cả hai là khẩu súng lục nghiệp vụ của sở cảnh sát Seoul, đamg chĩa thẳng vào gã đàn ông khoả thân đang bị ghìm xuống nệm

Đến lúc này, những cảnh vệ khác mới dám tiến lên tách cả hai ra, Kang Seung Ho lau máu trên khoé môi một cách bực dọc, ánh mắt đanh lại nhìn vào cách Thanh tra Kim đang ân cần dang rộng vòng tay to lớn vòng sang cơ thể yếu đuối của Jimin, để chắc chắn là cậu sẽ không bỗng dưng ngã xuống, tông giọng trầm thấp không ngừng ôn nhu hỏi han.

Lúc này, tiếng cười khàn đục của gã đàn ông tóc trắng lại không biết điều mà vang lên một cách thích thú. Vì tình cảnh hiện tại của bản quá đỗi nực cười, hay là vì tình huống quá đỗi kệch cỡm ban nãy.

| 𝔂𝓸𝓸𝓷𝓶𝓲𝓷 | • 𝓹𝓵𝓪𝔂 𝓭𝓲𝓻𝓽𝔂 • 19+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ