86-95

352 15 0
                                    

Sương uyên gối 1
Vào đêm.
Sắc mặt lãnh đạm nữ nhân ở trong phòng rót rượu vang đỏ, cách đó không xa một khác cốc có chân dài máu tươi uống cạn, cứ việc chỉ dư một vòng vết máu ở ly khẩu, như cũ tanh hôi nồng đậm.
Thẳng đến thịch thịch thịch tiếng đập cửa vang.
Trong tay hoảng chén rượu động tác một đốn, quen thuộc hương khí không cần nàng thấy nhiều biết rộng liền biết được ngoài cửa người là ai.
Nàng không nhúc nhích, nhưng mà bên ngoài tiểu nữ nhân như là cùng nàng giằng co giống nhau, gõ cái không ngừng.
Trường chỉ buông ra chén rượu, phóng tới trên bàn, Càng Cơ cuối cùng là đứng dậy mở ra môn.
Không ra nàng sở liệu, ngoài cửa trạm chính là Nguyên Nại.
“Có việc gì thế?” Tiếng nói nhạt nhẽo, nghe không ra nửa phần phập phồng.
Nguyên Nại đứng ở nàng trước mặt, tắm rửa qua đi thanh hương thấm nhập Càng Cơ chóp mũi, ánh mắt hơi hơi ám ám.
“Ta có thể đi vào sao?” Nguyên Nại đáy mắt có chút hồng, như là đã khóc giống nhau, nàng giờ phút này cúi đầu nhỏ giọng, mang theo không dễ phát hiện khẩn cầu mở miệng dò hỏi.
Lời này rơi xuống, chung quanh liền lâm vào dài dòng trầm mặc.
Theo thời gian trôi đi, Nguyên Nại đáy mắt đè nặng ướt át một chút nổi lên tới.
“Ngươi xác định?” Hồi lâu, trên đầu mới truyền đến nữ nhân một tiếng ý vị không rõ hỏi lại.
Nguyên Nại bỗng nhiên vui sướng mà ngẩng đầu, nàng lời này ý tứ……
Không kịp nghĩ nhiều, trừ bỏ gật đầu không còn mặt khác, thật cẩn thận lại lại xác nhận một lần, “Ta có thể chứ?”
Càng Cơ nhấp môi mỏng, nàng đối nàng trong mắt vui sướng hoàn toàn vô pháp lý giải, nàng biết rõ nàng trong phòng sẽ có đáng sợ đồ vật, nàng còn muốn vào tới là vì cái gì.
Lúc trước nói không sợ nàng, nàng cũng chỉ cho là như vậy mạo hiểm dưới tình huống, đầu óc không rõ ràng nói ra hống nàng vui vẻ kết quả.
Chính là đối mặt Nguyên Nại trong mắt khẩn cầu, nàng đành phải gật đầu sườn nghiêng người hứa hẹn nàng đi vào.
Nguyên Nại cắn môi bước vào đi, phía sau đi theo cao gầy nữ nhân, nàng nhìn tối tăm không ánh sáng phòng, trong lòng vô cớ run rẩy.
“Ta có thể bật đèn sao?”
Lời này rơi xuống, Nguyên Nại liền rõ ràng cảm giác được phía sau dán lên tới một khối ấm áp thân thể, nàng cả người cứng đờ lên.
“Không, không thể sao?”
Bên hông căng thẳng, lại khẩn, Nguyên Nại cảm giác được chính mình như là phải bị nàng khảm nhập nàng trong thân thể như vậy.
“Nại Nại, ngươi vẫn là trở về đi,” Càng Cơ lãnh cảm tiếng nói ở nàng trên đầu vang lên.
Nguyên Nại bị một chậu nước từ đầu tưới đến chân, tâm lạnh lại lạnh, không có gì so không bị thân cận nhất người tín nhiệm còn muốn làm người thất vọng buồn lòng.
“Càng Cơ…… Ngươi đã nói tin tưởng ta……” Nguyên Nại đem trong mắt ủy khuất bức trở về, ngược lại vô cùng bình tĩnh, “Ngươi có phải hay không muốn như vậy vẫn luôn hiểu lầm ta?”
Nàng thừa nhận phía trước chính mình phản ứng quá mức kịch liệt, xúc phạm tới nàng, chính là nàng hiện tại hối hận, cũng tỉnh ngộ, trước hai ngày kia một hồi ác chiến làm nàng rốt cuộc minh xác chính mình nội tâm.
Sợ nàng cùng xem nàng chết…… Người sau mới là nàng chân chính sợ hãi sự.
Càng Cơ thâm nhắm mắt, “Có thể bật đèn, nhưng ta hy vọng ngươi không cần hối hận.”
Nguyên Nại ừ một tiếng, “Ta muốn hiểu biết ngươi.”
Theo lạch cạch một thanh âm vang lên, trước mắt đột nhiên đại lượng, Nguyên Nại hơi hơi híp híp mắt, chờ thích ứng sau mới giương mắt bắt đầu đánh giá.
Phòng so nàng trong tưởng tượng muốn đại, tính lãnh đạm thức trang hoàng phong cách, rất có cách điệu.
Một phương bàn dài thượng có hai cái cốc có chân dài, máu tươi tanh hôi cùng rượu vang đỏ mùi thơm ngào ngạt hỗn hợp đánh úp lại, cứ việc nàng sớm có chuẩn bị, nhìn thấy kia không rõ ràng lây dính vết máu chén rượu vẫn là nhịn không được co rúm lại một chút.
Ăn tươi nuốt sống…… Nàng trong đầu lập tức liền hiện ra cái này từ.
Bên hông tay tựa hồ là muốn buông ra chính mình, Nguyên Nại tâm đề ra nhắc tới, vội vàng giữ chặt, không cho nàng động, “Càng Cơ…… Không cần nhanh như vậy từ bỏ ta……”
Nàng đau khổ cầu xin, “Ít nhất…… Dù sao cũng phải làm ta thử một lần.”
“Hảo.”
Nguyên Nại hít sâu, không thèm nghĩ nơi đó mặt huyết là cái gì huyết, cưỡng bách chính mình hướng địa phương khác xem, sợ hãi liền sẽ giảm rất nhiều.
Bắc Âu nhập khẩu thảm mặt trên là tính chất thượng giai lại xinh đẹp văn
Lộ, nhìn kỹ giống khảm vào một bức họa, trên bàn sách chỉnh chỉnh tề tề thả một ít văn kiện, màu bạc bút máy đứng ở ống đựng bút, giản lược đại khí, nàng có thể tưởng tượng Càng Cơ nghiêm túc tinh tế xử lý sự vụ bộ dáng.
Cách đó không xa thả một trương giường, chưa từng có nhiều khắc hoa khắc dấu trang trí, mặt trên là đương thời mới nhất lò xo nệm nệm cao su.
Ngủ đi lên nhất định thực mềm mại, nàng tưởng.
Ngay sau đó là đầu giường giá sách, lại qua đi một chút là ——
Nguyên Nại ánh mắt bị cái kia so người còn cao còn đại thượng khoan hạ hẹp sáu biên hình hắc mộc rương hấp dẫn trụ.
Mặt trên rộng lớn nghiêm túc giá chữ thập ánh vào mi mắt, có một số việc không cần nàng nói nàng cũng ẩn ẩn biết là cái cấm vật.
Tiếng nói ách ách, nàng gian nan quay đầu lại hỏi nàng, “Đó là…… Cái gì?”
Càng Cơ trầm mặc không nói, Nguyên Nại lại bắt lấy nàng, “Làm ta biết được không?”
Nàng nếu là tại chỗ bất động, vĩnh viễn không chịu bước ra này một bước, các nàng về sau có phải hay không liền phải vĩnh viễn cách một đạo không thể đụng vào cái chắn?
Càng Cơ cảm nhận được nàng rất nhỏ run rẩy, ánh mắt chạm đến cặp kia thu đồng cầu xin, nàng luyến tiếc nhẫn tâm cự tuyệt.
Đành phải mang theo nàng qua đi, rũ mắt thấp giọng nói, “Là quan tài, quỷ hút máu ngủ địa phương.”
“Ngày ấy cùng Tống Thế Xương đàm phán giao dịch chính là làm hắn đem này khẩu quan tài vận lại đây.”
“Kia hắn biết không?” Nguyên Nại ngẩng đầu hỏi.
Càng Cơ lắc đầu, “Không có người biết.”
Càng Cơ nâng lên mắt, thấy Nguyên Nại thế nhưng duỗi tay qua đi, nàng nhịn không được ngăn lại nàng, “Ngươi làm cái gì?”
“Đây là quan tài.” Nàng nhắc nhở nàng.
Ở các nàng Đông Phương người quan niệm, quan tài là đen đủi sự vật, nàng làm sao dám như vậy lớn mật.
“Càng Cơ…… Kia ngủ quá người chết sao?” Nguyên Nại hỏi lại nàng.
Càng Cơ không rõ lời này ý tứ, nhưng vẫn là trả lời nàng, “Không có, chỉ có ta ngủ quá.”
“Vậy đúng rồi,” Nguyên Nại bẻ ra trên eo tay, đứng ở nàng trước mặt, đối mặt nàng, mặt mày lộ ra một cổ nghiêm túc, “Chỉ có ngủ người chết quan tài mới kêu quan tài, ngươi cái này không xem như.”
“Nhưng ta là quỷ hút máu.” Càng Cơ nhắc nhở nàng.
Nguyên Nại tiến lên để sát vào nàng, đem đầu dán ở nàng trên ngực, hòa hoãn tiếng tim đập truyền đến màng tai, “Nhưng là ngươi có tim đập, ngươi sẽ không ở bên trong một ngủ không tỉnh, Càng Cơ, ngươi không phải lạnh như băng người chết, ngươi chỉ là một cái có quỷ hút máu thân phận nhân loại, mà này phó quan tài cũng không phải quan tài, nó là ngươi giường, chỉ là kỳ quái điểm, nhiều cái tấm che.”
Có trật tự phân tích từ nàng trong miệng nói ra, xứng với như vậy một bộ nghiêm cẩn nghiêm túc biểu tình, Càng Cơ phảng phất nhìn đến mấy tháng trước cái kia thuyết giáo chính mình Nguyên Nại.
“Ân, nó là ta giường.” Càng Cơ đạm cười phụ họa nàng.
“Như vậy, hiện tại……” Nguyên Nại nhấp nhấp miệng, từ nàng trong lòng ngực lui về phía sau một bước, bàn tay trắng đáp thượng bên hông dây cột, hai má theo lôi kéo một chút nhiễm ửng đỏ.
Mềm mại váy ngủ chảy xuống đến bên chân, bóng loáng cẳng chân bại lộ ở trong không khí, không một vật thân thể mềm mại ánh vào Càng Cơ thâm thúy đồng mắt, chốc lát gian gợi lên dày đặc sắc thái.
“Ngươi…… Có thể hay không chạm vào ta?” Tiểu nhân không thể lại tiểu nhân ngập ngừng tiêu tán tại đây rộng mở trong phòng.
“Nại Nại……” Càng Cơ trong mắt có rõ ràng khắc chế, nàng thật là sợ, thượng một lần nàng kịch liệt mâu thuẫn chính mình hôn môi, nàng liền không dám lại tùy tiện động nàng, chính là sợ có một ngày sẽ khiến cho nàng phản cảm, phản cảm các nàng đã từng thân mật nhất tốt đẹp nhất tiếp xúc.
“Ngươi phải biết rằng ta là người như thế nào……”
Giọng nói đột nhiên im bặt, trong tầm mắt, Càng Cơ nhìn chân trần vượt qua váy ngủ đi tới tiểu nữ nhân, khóe miệng nàng nhấp một chút mềm ấm, dán lên chính mình, bên hông là nàng mảnh khảnh nhu đề.
Tiếng nói mềm mại, giống tháng chạp nhất ngọt thanh đường, “Ta biết ngươi là người nào, là chỉ quỷ hút máu, có ta sợ hãi, sẽ cắn người răng nanh, thính tai tiêm……”
Càng nghe đi xuống Càng Cơ tâm trầm xuống, nàng vẫn là sợ chính mình bộ dáng.
“Chính là ta tin tưởng ta đã không sợ này đó.”
Càng Cơ sửng sốt, “Nại Nại ngươi thật sự không sợ?”
Nguyên Nại ngẩng đầu đối thượng nàng hai tròng mắt, lại thẹn thùng mà thấp
Phía dưới, ồm ồm nói, “Ngươi có thể lộ ra tới chạm vào ta.”
“Ngươi lặp lại lần nữa?”
Càng Cơ đầu óc không còn, rũ xuống mắt đem nàng tóc dài mơ hồ có thể thấy được tế bạch thu vào đáy mắt, không dám tin tưởng lại hỏi một lần.
Nguyên Nại cảm nhận được nàng tầm mắt rơi xuống trên người, cả người đều rùng mình lên, mím môi chần chờ nói, “Ngươi…… Nếu là không nghĩ —— ách”
Giọng nói còn không có lạc, cằm liền bị người khơi mào, ôn lương mềm mại dán lên tới, là trong trí nhớ rung động.
Sáng ngời ánh đèn ánh vào tầm mắt, dưới thân là hãm sâu đi vào nệm cao su nệm.
Nữ nhân tóc dài hạ toát ra lắng tai thường thường giật giật, tựa như hai chỉ bị chạm vào ngứa tai thỏ, Nguyên Nại nhịn không được dùng tay sờ sờ.
“Nại Nại, đừng chạm vào ta lỗ tai.”
Nữ nhân câu này cảnh cáo bị nàng ném đến cách xa vạn dặm, đại khái bóng đêm chính nùng mê nàng mắt, nàng lại ma xui quỷ khiến lại lần nữa chạm chạm.
Lắng tai lướt qua lòng bàn tay mang đến tê dại xúc cảm, một khi lướt qua trong lòng kia nói tên là sợ hãi khảm, tái kiến liền trở nên cực dễ dàng tiếp nhận.
Răng nanh thổi qua, Nguyên Nại che miệng lại không cho chính mình kêu ra tới, nhưng mà mũi chân lại nhịn không được một chút cuộn tròn lên……
Đêm dài từ từ.

[BHTT] [QT] Ta Mỗi Tháng Mười Lăm Sẽ Ăn Lão Bà Bánh - Mặc La Chiết KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ