Chương 16 cùng kiều vây 1
Càng Cơ giận dữ quay đầu, nàng nếu là lại xem nhiều liếc mắt một cái nữ nhân này hoài nghi sắc mặt, nàng lo lắng sẽ nhịn không được muốn ra tay tấu nàng.
“Ngươi đứa nhỏ này……” Nguyên Nại nhìn Càng Cơ ngạnh cổ một bộ đánh chết không chịu giải thích bộ dáng, lại giận lại bực, khom lưng giơ lên tay liền hướng Càng Cơ thí ' cổ đánh một chưởng.
“Tây Tây, ngươi như thế nào như vậy không nghe lời!”
Lòng bàn tay dán vải dệt rơi xuống thịt thượng, nặng nề một thanh âm vang lên, Càng Cơ cảm nhận được kia xúc cảm, cả người đều không tốt, khuôn mặt nhỏ thượng lại thẹn lại giận!
Duỗi tay dùng sức ngăn lại Nguyên Nại tiếp theo chưởng, “Dừng tay! Ngươi cho ta dừng tay!”
Nguyên Nại nhìn liếc mắt một cái gắt gao chế trụ chính mình thủ đoạn hai chỉ tay nhỏ, dừng lại, “Vậy ngươi hảo hảo cấp tỷ tỷ giải thích.”
Không lớn không nhỏ đình viện lập tức an tĩnh lại, phụ cận không mấy cái hàng xóm, càng có vẻ yên tĩnh yên tĩnh.
Càng Cơ giương mắt xem tiến cặp kia thu đồng, nhấp môi, “Là…… Nhặt, ta chưa nói dối.”
Nghe vậy, Nguyên Nại mặt mày giơ lên cười, giống bầu trời thổi qua vân giống nhau hòa tan, khóe miệng mỉm cười, sở hữu tức giận chốc lát gian tan thành mây khói, trời biết nàng vừa mới có bao nhiêu sợ Tây Tây nhiễm bất lương phẩm hạnh.
Đem người ôm lấy, xoa nàng đầu, ôn nhu xoa xoa, “Tỷ tỷ tin ngươi, liền biết Tây Tây không phải người như vậy, tỷ tỷ Tây Tây thiện lương lại đáng yêu.”
“……”
Càng Cơ bị bắt vùi vào nữ nhân phức hương cái bụng, trong lòng hừ lạnh.
Đánh một cái tát lại cấp cái ngọt táo, chiêu này số còn có thể hay không có điểm tân ý?
*
Sau giờ ngọ dương quang chiếu đến bích ba vạn khoảnh bến tàu mặt biển thượng, chiết xạ ra lân lân thủy quang, nhiệt độ không khí dần dần thăng ôn.
Kết một tiểu tầng rêu xanh gạch xanh bờ biển, một cây cây liễu rũ đê, canh giờ này lui tới người cũng không nhiều, mặt biển thượng chỉ có một con thuyền đại thuyền buồm sắp đi xa, còi hơi thanh ô minh. Thanh bào thư sinh, lui tới thương nhân…… Lên đường lên đường, cầu học cầu học, thăm người thân thăm người thân, lục tục dẫm quá bàn đạp lên thuyền kiểm phiếu.
Ngừng tại đây một loạt bờ biển chính là không ra hải tiểu thuyền đánh cá, người đánh cá nhóm đều không thấy bóng dáng, mấy ngày nay quát phong trời mưa, mặt biển sóng gió mãnh liệt, lúc này mới vừa mới vừa trong không bao lâu, là không nên ra biển. Đại khái muốn tới chạng vạng mới có thể ra một chút hải, nhưng này cũng sẽ không đi rất xa, rốt cuộc ai cũng không thể suy đoán ngay sau đó có phải hay không thiên tai buông xuống, nhiều lắm liền ở phụ cận hải vực đi dạo, đánh đánh tôm hùm đất tiểu ngư linh tinh.
Cây liễu hạ, gió nhẹ thổi qua, Càng Cơ mặt vô biểu tình đứng ở Nguyên Nại bên cạnh, ngoan ngoãn nghe nàng lời nói, ở chỗ này chờ người mất của tìm tới môn. Hôm nay vốn dĩ chỉ cần thượng xong buổi sáng khóa liền kết thúc, suốt một buổi trưa đều là hưu nhàn trống không, cư nhiên bị nữ nhân này kéo tới xem bến tàu.
Ngay lúc đó tâm tình từ ngay từ đầu phẫn uất đã diễn biến đến bây giờ chết lặng vô tình.
So với Càng Cơ chết lặng bình tĩnh, Nguyên Nại có vẻ phá lệ nôn nóng, các nàng ngồi ở một phương hóng mát băng ghế thượng, Nguyên Nại đứng ngồi không yên, trong tay khăn khăn cầm ở trong tay, ánh mắt vẫn luôn nhìn bến tàu người đi đường, nàng ở ý đồ tìm được mất đi trân châu hoảng hốt lo âu quay lại tìm tìm người mất của.
“Nếu là đối phương từ bỏ đâu?” An tĩnh không khí trong lành trung truyền đến Càng Cơ lạnh lạnh một tiếng hỏi lại.
“Không quá khả năng, lớn như vậy trân châu đối phương sao có thể nói ném liền ném.” Nguyên Nại lắc đầu, đối phương không chừng mau vội muốn chết.
Càng Cơ tiến đến nàng trước mặt, “Nếu là đối phương vẫn luôn không xuất hiện đâu? Chúng ta làm sao bây giờ? Vẫn luôn chờ đợi sao?”
Vậy thật là đầu óc nước vào.
“Nếu……” Nguyên Nại cũng có chút khó khăn, nhấp môi, nhìn đến Càng Cơ ngáp một cái, sắc mặt nhu xuống dưới, nhẹ nhàng đem người ôm, làm Càng Cơ đầu nhẹ dựa vào nàng bả vai.
“Chờ một chút đi, Tây Tây, rốt cuộc ngươi là hôm nay mới nhặt được, người mất của rất lớn khả năng quay lại tìm tìm. Nếu…… Đối phương thật sự vẫn luôn không xuất hiện, chúng ta liền trước thay bảo quản được không?”
Càng Cơ dán Nguyên Nại ngực, đang muốn mị một hồi, nghe được lời này, mở, “Thay bảo quản? Có thể a, nếu không chúng ta đương nó, từ giữa thu điểm bảo quản phí?”
Nguyên Nại lại gõ cửa một chút nàng ót, giận dữ, “Đây là cái gì bảo quản?”
Càng Cơ bị gõ đến tức giận bất bình, nữ nhân này không cứu, “Dứt khoát chúng ta trở về đừng đợi, dù sao đều là muốn bảo quản.”
“Tây Tây,
Nếu thí cũng chưa nếm thử một chút liền nhẹ giọng từ bỏ, nhân sinh như vậy dùng cái gì thành đại sự?”
Nữ nhân âm điệu nhẹ đến giống phong giống nhau, lướt qua màng tai, cùng nàng ngày thường nghiêm trang giảng đạo lý có chút bất đồng, nghe tới phảng phất mang theo như vậy điểm triền triền nhiễu nhiễu hương vị.
Nhĩ tiêm giật giật, Càng Cơ giương mắt xem nàng, từ nàng góc độ, chỉ nhìn đến Nguyên Nại tinh tế nhu hòa cằm đường cong, thấy không rõ thần sắc.
Nữ nhân này suy nghĩ cái gì đâu? Giảng đạo lý phải hảo hảo giảng đạo lý, nàng nghe đi vào là được, như thế nào lại đột nhiên thay đổi cái ngữ khí?
Hảo sau một lúc lâu nàng cũng không biết nên nói cái gì, “…… Chúng ta đây liền… Chờ một chút, dù sao nhàn rỗi không có việc gì.”
“Kỳ thật tỷ tỷ cũng không phải cố chấp người,” Nguyên Nại đem mặt ỷ ở Càng Cơ trên đầu, nhẹ nhàng cọ cọ thuộc về nàng tuổi này tóc đẹp, tinh tế mềm mại.
“Ta kỳ thật cũng có thể nghĩ đến tiếp tục chờ đi xuống rất có khả năng sẽ không có kết quả…… Nhưng là lại chờ một chút kiên trì một chút, có lẽ liền vừa lúc giải quyết người khác cấp tốc đại sự đâu? Huống chi chúng ta buổi chiều cũng không mặt khác đại sự, đổi cái góc độ tưởng, có thể cùng Tây Tây cùng nhau xem hải xem mặt trời lặn kỳ thật cũng là một kiện rất tốt đẹp sự.”
Xem hải? Càng Cơ nhìn về phía nhu nhu ba quang mặt biển, bất tri bất giác ánh nắng chiều đã từ chân trời lan tràn lại đây, ráng đỏ dường như vẩy mực thành họa.
Các nàng nguyên lai đã chờ tới rồi chạng vạng, nghiêng nghiêng hoàng hôn treo trên mặt đất bình tuyến thượng, nhu hòa năm tháng, bờ biển biên thuyền đánh cá không biết khi nào ly ngạn, nơi xa chân trời bắt đầu toát ra một chút buồm hình dáng…… Mà quen thuộc người liền tại bên người, vô luận là cho dư duy trì cũng hảo, tốt đẹp cũng thế, tóm lại là đáy lòng mềm mại nhất một chỗ.
Càng Cơ lười biếng dựa vào Nguyên Nại trên người, ngưỡng mặt khóe miệng giơ lên, đem một màn này thu vào đáy mắt, “…… Không thể không nói, ngươi giảng còn rất có đạo lý.”
Cuối cùng chờ tới rồi mặt trời lặn xuống biển mặt bằng các nàng quả nhiên không chờ đến người mất của. Nhích người trở về thời điểm, Nguyên Nại sắc mặt thoạt nhìn có chút mất mát.
Nhưng Càng Cơ so nàng càng mất mát, những cái đó sung sướng tựa thần tiên nhật tử rõ ràng xúc tua nhưng đến, nhưng lại không thể không buông tay.
Có thể nói là phi thường khổ sở.
Buổi tối ngủ trước, Nguyên Nại làm trò Càng Cơ mặt đem này viên Y Lệ Toa trân châu bỏ vào trong ngăn tủ, nói là bảo quản.
Càng Cơ: “……” Nữ nhân này quả thực không đem ta để vào mắt.
Ngày hôm sau nàng nên làm gì làm gì đi, lưu Càng Cơ ở nhà, đối không một gian phòng ở cùng một viên không thể động trân châu.
Càng Cơ: Ta hận!
Lục Bảo tới xem nàng thời điểm, đối này tỏ vẻ một phen thân thiết đồng tình, lúc sau liền kêu nàng từ trong nhà tìm xem có hay không bao tải.
“Muốn bao tải làm cái gì? Cướp bóc tiền trang sao?” Càng Cơ nằm liệt trên giường sống không còn gì luyến tiếc dỗi nói.
Đoạt cũng vô dụng, kia chết nữ nhân khẳng định sẽ kêu nàng tự thú.
Quả thực là…… Gia môn bất hạnh.
Lục Bảo bay đến không trung chỉ chỉ hoa hoa, đại ý là châu báu đại đội đã vào chỗ.
Càng Cơ nghe vậy, tan rã hai mắt ngắm nhìn, phát ra ra ánh sáng, ma lưu rời giường, từ trong một góc tìm ra một cái cùng nàng không sai biệt lắm đại bao tải, hứng thú bừng bừng đi theo Lục Bảo ra cửa.
Như cũ là cái kia ẩn nấp rừng cây nhỏ, Càng Cơ vừa đến nơi đó rõ ràng cảm giác được một loại như nhập chính mình địa bàn thoải mái cảm.
Bằng vào quỷ hút máu cùng con dơi chi gian vi diệu liên hệ, nàng liếc mắt một cái liền có thể cảm giác được nàng con cháu đổi chiều ở đâu một cây nhánh cây thượng.
Nàng thậm chí còn ngửi được một tia đồng tiền vị.
Đó là châu báu, đổi mà nói chi đó là trắng bóng vang dội đại dương.
Càng sâu trình tự tới giảng đó là nàng sung sướng tựa thần tiên ngày lành!
Càng Cơ khoanh tay cầm bao tải chậm rãi đi dạo tiến vào thời điểm, vô số lá cây không gió mà động.
Đó là một loại đối thượng vị giả cường đại thực lực kính sợ, loại này kính sợ chi tình ăn sâu bén rễ, chẳng sợ hiện tại Càng Cơ biến thái kê chúng nó cũng vẫn duy trì tốt đẹp thành kính phủ phục lễ nghi.
Ở một khối tương đối nhẹ nhàng mặt cỏ thượng, Càng Cơ thuần thục mà đem bao tải mở miệng đoan cuốn ba bốn tầng, này sống đổi ở nửa tháng trước, nàng thậm chí không biết bao tải là vật gì, nàng chỉ biết có thể trang đại kiện vật phẩm chỉ có bảo rương, trang tiểu đồ vật chỉ có tiểu bảo rương.
Nhưng từ nàng cùng Nguyên Nại mua hồi một túi gạo sau…… Nàng tầm mắt đột nhiên liền khoan.
Lục Bảo trước sau mặt không đổi sắc tâm không nhảy nhìn mộc mạc nhỏ gầy chủ nhân dùng nàng cặp kia tay nhỏ chỉnh đốn.
Việc này thấy nhiều cũng thành thói quen.
Được đến mệnh lệnh, con dơi nhóm sôi nổi dốc toàn bộ lực lượng, từ các phiến lá cây phía dưới hiện thân, bay về phía trên mặt đất bao tải.
Leng keng leng keng leng keng leng keng ——
Trân châu mã não ngọc thạch kim phiến ngân phiến kim cương phỉ thúy chiếc nhẫn vòng cổ ngực châm dạ minh châu…… Sắc thái sặc sỡ, không phải trường hợp cá biệt.
Không nhiều lắm sẽ thường phục đầy suốt một đại túi, phong khẩu đều phong không thượng.
Lục Bảo thét chói tai: “Chủ nhân, này làm sao bây giờ?! Bao tải không đủ dùng!”
Phong khẩu phong không thượng, dễ dàng rớt ra tới, còn dễ dàng lộ tài! Đây là tối kỵ!
Càng Cơ cho nàng một cái bình tĩnh ánh mắt, theo sau liền từ cổ tay áo lấy ra một cây châm cùng một cái thô tuyến.
Tiến lên lại chỉnh đốn chỉnh đốn một phen, nắm hai cái biên giác, xe chỉ luồn kim, chốc lát gian trong rừng không khí đều đọng lại, chỉ nghe được thô tuyến xuyên qua bao tải phát ra “Hoắc chi hoắc chi” vang.
Càng Cơ nhìn nàng thảm không nỡ nhìn kim chỉ, thập phần thưởng thức, cuối cùng đánh cái kết, phong kín bao tải hoàn toàn nhìn không ra bên trong chính là giá trị liên thành bảo vật.
“Hảo, các ngươi vất vả ta đều xem ở trong mắt, đãi ta trở về chắc chắn hảo hảo ngợi khen.”
Càng Cơ sắc mặt trang trọng, chẳng sợ đỉnh một trương non nớt mặt, nàng sinh ra đã có sẵn khí thế cũng là vô pháp bỏ qua.
Dứt lời, vạn dơi tề âm.
Càng Cơ từ giữa chọn mấy cái có thể hóa hình người con dơi, phân phó đi xuống, “Các ngươi mấy cái khiêng này túi đồ vật đi tìm Ngải Lệ Nhã, trước phóng nàng kia, ta bên này không có phương tiện trực tiếp dùng.”
Trên thực tế có Nguyên Nại này chết nữ nhân ở, nàng căn bản đừng nói dùng, nếu là làm nàng thấy, ấn đầu trộm đạo thêm một đốn đánh là không thiếu được.
Thấp cổ bé họng…… Nàng hận!
Này Đông Sơn tái khởi tài chính chỉ có thể trước tạm thời gửi ở Ngải Lệ Nhã nơi đó.
Ngải Lệ Nhã là lâu đài cổ quản gia, trước hai mấy ngày gần đây tới rồi Hải thành còn cùng Càng Cơ chạm trán, là cái thập phần tin được trợ thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Mỗi Tháng Mười Lăm Sẽ Ăn Lão Bà Bánh - Mặc La Chiết Khanh
Ficção CientíficaTác phẩm: Ta mỗi tháng mười lăm sẽ ăn lão bà bánh Tác giả: Mặc La Chiết Khanh Tổng download số: 41 phi V chương tổng điểm đánh số:202668 Tổng số bình luận:2148 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4778 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1530 Văn chương tích phân...