Chương 1 minh hà cốt 1
Đầy trời hừng hực thiêu đốt ánh lửa từ một đám nửa vòng tròn cửa sổ nhảy ra tới, kinh hoảng thất thố tiếng gào hỗn loạn nào đó động vật vùng vẫy cánh ở thét chói tai.
Ngày thường rộng lớn đại khí lô-cốt giờ phút này giống như bị địch nhân đánh cướp quá giống nhau, hôi bại lụi bại.
Tàn sát đánh cướp còn tại tiếp tục.
Càng Cơ ánh mắt lãnh lẫm gắt gao nhìn chằm chằm cái kia đứng ở lô-cốt thiên môn nữ nhân, thủ đoạn vô cớ buộc chặt.
Nguyên Nại cõng một cái nho nhỏ sương mù màu lam tay nải, văn tĩnh mà trắng nõn gương mặt cọ thượng mấy chỗ dơ bẩn, mắt như hồ thu hơi hơi liễm, nguyên bản bện đến tinh xảo tinh tế đầu tóc giờ phút này bởi vì chạy trốn mà có vẻ hơi hỗn độn, nhưng này vẫn cứ che dấu không được nàng ngoái đầu nhìn lại nhìn nàng rách nát lô-cốt khi lộ ra tới vẻ mặt may mắn, sống sót sau tai nạn dường như nắm chặt nàng tay nải đai an toàn.
Theo sau không lưu tình chút nào xoay người rời đi!
Nhìn cái kia yểu điệu bóng dáng, Càng Cơ ánh mắt càng ngày càng lạnh, ngực kia cổ bị người vứt bỏ phản bội hỏa như là rót du dường như càng thiêu càng vượng, theo bản năng phi thân qua đi dục đem nữ nhân kia trảo trở về hung hăng giáo huấn, nhưng mà ngay sau đó mới bước ra một bước.
Dẫm không.
Cả người phanh một tiếng ngã vào thảo đôi.
Thật đáng chết……
Nàng thế nhưng đã quên, nửa khắc chung trước không biết cái quỷ gì nguyên nhân nàng đường đường một người có được hơn một ngàn đời đời con cháu nữ quỷ hút máu bá tước thế nhưng biến thành một cái tay trói gà không chặt tám, chín tuổi nãi bánh bao.
Mắt thấy nữ nhân kia liền phải thoát đi chính mình tầm mắt, Càng Cơ rốt cuộc bất chấp mặt khác, tay chân cùng sử dụng bò dậy, vội vàng bái rớt trên đầu mấy cây chặn ngang dựng ngược cỏ khô, trừng mắt hai điều chân ngắn nhỏ đuổi theo.
Xuyên qua tra nha mọc lan tràn rừng cây, Càng Cơ nhìn càng ngày càng xa bóng hình xinh đẹp, khuôn mặt nhỏ banh gắt gao, lại nhìn nhìn chính mình hai điều chân ngắn nhỏ, một cổ ghét bỏ chi tình càng thêm mãnh liệt.
Nếu không phải cái này phá thân thể, nàng đã sớm ngay tại chỗ đem người cấp nhéo, nơi nào yêu cầu như vậy nghẹn khuất!
“Đi nơi đó điều tra!”
“Là!”
Phía sau thân xuyên kim sắc áo giáp cầm thuẫn mâu truy binh đuổi đi lên, Càng Cơ sắc mặt khẽ biến, cái này tình huống chính diện ngạnh mới vừa chỉ sợ có hại chỉ có chính mình, trong đầu bay nhanh suy tư, thật sâu xem một cái cái kia bóng dáng, thủ đoạn nắm chặt, ánh mắt kiên định.
Sớm hay muộn đem ngươi bắt được trở về!
Quyết đoán chạy hướng một cái khác giao lộ.
Không biết là bởi vì biến thành hài đồng thân làm cho nguy hiểm cảm ứng năng lực biến yếu vẫn là sao, cái kia nho nhỏ bóng người lại lần nữa dẫm không, nhưng lần này không phải nho nhỏ bậc thang, mà là nửa cái tiểu đường dốc, trong lúc hung hiểm vô cùng.
Nho nhỏ kinh hô một tiếng liền thập phần lệnh người khổ sở mà lăn xuống xuống dưới, hôn mê bất tỉnh.
Hôn mê phía trước, trụy tiến bụi cỏ đôi nàng tựa hồ thấy được một hình bóng quen thuộc chính chậm rãi hướng nàng đi tới.
Này nhất định là đang nằm mơ.
Hắc ám khoảnh khắc mai một ý thức.
Vào đêm, cách đó không xa bến tàu tàu biển chở khách chạy định kỳ còi hơi thanh ô ô vang lên, gạch xanh trên đường nhỏ một đạo thắng nhược thân hình dồn dập đẩy ra một nhà tiểu khách sạn.
Khách sạn nữ chủ nhân là trung niên phụ nữ, nửa người dưới ăn mặc ma liêu chế thành váy lót, khuôn mặt hòa ái.
“Ở trọ sao, tiểu cô nương?”
Nàng dùng kẹp có bến tàu khẩu âm tiếng Anh hỏi.
“Đúng vậy, thỉnh cho ta tới một gian tiêu chuẩn tiểu phòng.”
Nữ nhân thanh âm ôn nhu dễ nghe, phát âm rõ ràng, nhưng thật ra làm phụ nữ trung niên hơi hơi kinh ngạc ngước mắt nhìn thoáng qua nàng cái này có Đông Phương gương mặt cõng một cái tiểu nữ hài nữ nhân.
Nói như vậy, từ xa xôi Đông Phương tới lữ khách phần lớn sẽ không giảng các nàng nói, lui tới nhiều là mua bán thuốc phiện sống tơ lụa đồ sứ Hoa Quốc thương nhân, nhưng bọn hắn thông thường đều sẽ có chứa đi theo phiên dịch.
Giống nàng như vậy cô đơn chiếc bóng nữ nhân nhưng thật ra hiếm thấy.
Càng Cơ là ở tất tất tác tác dòng nước trong tiếng tỉnh lại, du hoàng ánh đèn hạ, nàng tựa hồ thấy được nữ nhân kia ở nàng trước mặt tắm rửa.
Nàng ngồi ở một cái nửa người cao đại tắm thùng gỗ, ngọc ngó sen hai tay ở mờ mịt hơi nước trung đong đưa, đôi tay vốc một phủng nước ấm tưới đến thiên nga trên cổ, giọt nước theo tinh tế làn da chậm rãi chảy xuống ngực, nhộn nhạo khởi đứt quãng leng keng thanh.
Đại khái là ánh đèn nhu hòa, nàng nhìn đến cái kia vốn nên chạy trốn nữ nhân thế nhưng có một
Nháy mắt thương tâm khổ sở.
Lại nháy mắt, lại cùng bình thường vô dị, thần sắc nhàn nhạt, ai cũng đi không tiến nàng nội tâm.
Rầm ——
Đột nhiên, thùng tắm trung người đứng lên, kia mạt yểu điệu mảnh khảnh thân ảnh lập tức giống quang giống nhau điểm xuyết cái này nho nhỏ phòng, nằm ở trên giường Càng Cơ đồng mắt đột nhiên trợn to.
Rồi sau đó theo bản năng nhắm mắt lại, lôi kéo chăn bay nhanh xoay người.
Từ từ, không đúng a.
Vì cái gì nàng muốn chột dạ?
Đây là nàng nữ nhân, nàng dưỡng nàng ba năm, cảm thấy thẹn việc làm ba năm, vì cái gì nàng muốn chột dạ không dám nhìn?
Nhất định là nàng cái này phá thân thể làm hại nàng liền chỉ số thông minh cũng hàng.
Càng Cơ dùng chính mình tiểu cánh tay tay nhỏ tức giận mà chụp hạ ót, thiểu năng trí tuệ ngoạn ý.
Đột nhiên xốc lên chăn, đang muốn quay đầu mở rộng tầm mắt, ai ngờ nhìn đến lại là đã mặc hoàn chỉnh Nguyên Nại.
Nữ nhân này động tác nhanh nhẹn a.
Mang ra tới trong bao quần áo có vài món bên người quần áo, còn có mấy trương tiền mặt.
“Ngươi là nhà ai tiểu hài tử?”
Nguyên Nại đi đến Càng Cơ trước mặt, đánh giá nàng một hồi, không hề có phát giác trước mặt nàng cứu trở về tới tiểu nữ hài chính là cái kia đem nàng tù / cấm ba năm hỗn thế nữ quỷ hút máu bá tước.
“Ta đưa ngươi trở về.”
Nguyên Nại xốc lên nàng chăn, đang muốn đem người bế lên tới, ai ngờ trên giường Càng Cơ như là bị cái gì dọa giống nhau, bang một tiếng đánh rớt tay nàng.
“Biết ta là ai sao?”
Càng Cơ sau này né tránh, bị nữ nhân này ôm? Quả thực không cần quá hoảng sợ.
Trước nay chỉ có nàng ôm người.
“Vậy ngươi nói ngươi ba mẹ là ai, nhà ngươi ở đâu?”
Nguyên Nại kiên nhẫn mà cùng nàng thương lượng, ngữ khí cũng là hống tiểu hài tử miệng lưỡi.
Càng Cơ nghe liền không vui, nàng chán ghét bị hình người đối tiểu hài tử giống nhau đối chính mình, nàng số tuổi so nàng ăn muối còn nhiều.
Quả thực vớ vẩn!
Nguyên Nại thấy nàng trước sau không mở miệng, mày liễu ninh ninh, tiến lên hai bước, không nói hai lời trực tiếp đem người ôm vào trong ngực hướng dưới lầu đi.
“Làm càn! Ta mệnh lệnh ngươi lập tức phóng ta xuống dưới!”
Càng Cơ cả người lông tơ đứng chổng ngược, nề hà tay trói gà không chặt, tay nhỏ giãy giụa suy nghĩ muốn nhảy xuống, nhưng mà không biết đụng tới thứ gì, giãy giụa biên độ nhỏ, sắc mặt cũng có chút hồng nhuận.
“Đan Ni Toa nữ sĩ, ngươi có thể giúp ta nhìn xem đứa nhỏ này là nhà ai sao?”
Đan Ni Toa là lữ quán quản lý cái kia phụ nữ.
Nguyên Nại ôm người tiến lên, khẩn thiết nói, “Ta muốn vội thượng sáu giờ đồng hồ tàu biển chở khách chạy định kỳ, đứa nhỏ này là ta nửa đường thượng nhặt được, xin hỏi ngươi có thể hỗ trợ tìm được cha mẹ nàng sao? Đây là tiền thù lao.”
Nơi này người phần lớn thuần phác thiện lương, quê nhà ở nông thôn đi lại nhiều, năn nỉ nàng hỗ trợ sẽ mau rất nhiều.
“Úc,” Đan Ni Toa từ nàng sổ sách ngẩng đầu lên, tinh tế đánh giá Càng Cơ, “Này thật là cái xinh đẹp cô nương.”
Nàng ca ngợi một phen, không nghi ngờ có hắn, rốt cuộc Càng Cơ thoạt nhìn cùng các nàng địa phương tiểu hài tử vô dị, đại mà thâm thúy đôi mắt, khuôn mặt nhỏ tinh xảo sánh ngang.
Chính là giờ phút này sắc mặt thực xú, xụ mặt.
“Chính là này giống như không phải chúng ta địa phương tiểu hài tử.”
Đan Ni Toa do dự hạ, “Ta cùng các thôn dân hoặc nhiều hoặc ít đều nhận thức, thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy cái này nữ hài, hẳn là không phải chúng ta này.”
“Thật là làm sao bây giờ?” Nguyên Nại ngữ khí có vẻ có chút nóng nảy, nàng nhìn một chút trên tường đồng hồ quả lắc, hiện tại đã tiếp cận rạng sáng 5 giờ, nếu nàng nếu là bởi vì cái này tùy tay cứu lên tới nữ hài chậm trễ lên thuyền thời gian vậy quá không đáng.
“Có lẽ ngươi có thể đem nàng đưa đi phụ cận uỷ trị sở, hay là là cảnh sát chỗ đó.”
Nguyên Nại cảm kích địa đạo cái tạ, hỏi cụ thể lộ tuyến sau thu thập trong phòng đồ vật, lôi kéo Càng Cơ vội vàng ra khách sạn, thẳng đến gần nhất uỷ trị sở.
Bởi vì là cảng bến tàu, rất nhiều người sáng sớm liền tới nơi này chờ, lúc này gạch xanh trên đường phố đã có không ít cửa hàng mở cửa làm buôn bán.
Nguyên Nại thật vất vả chạy ra tới, nàng hiện
Ở chỉ nghĩ đem cái này phỏng tay khoai sọ chuyển giao người khác.
“Uỷ trị sở người sẽ đem ngươi đưa đến người nhà ngươi nơi đó, cho nên ngươi phải hảo hảo nghe lời.”
Nguyên Nại vừa đi một lần dặn dò.
“Ta không đi, ta không phải con của ai.”
Càng Cơ một cái kính mà sau này lui, hai cái đùi sau này đặng chấm đất bản, suýt nữa lảo đảo, nàng vừa mới chính là đã biết, nữ nhân này liền muốn nhân lúc còn sớm ngồi tàu biển chở khách chạy định kỳ rời đi chính mình.
Nàng sẽ không làm nàng thực hiện được!
Đáng chết nữ nhân, sấn chính mình suy yếu liền gấp không chờ nổi rời đi chính mình, không lương tâm!
“Ngươi đang nói cái gì mê sảng?” Nguyên Nại đề ra đề bao phục, quay đầu lại nhìn nàng một cái, tiếp tục đi phía trước đi, “Ngươi không phải con của ai chẳng lẽ vẫn là cục đá nhảy ra tới? Tiểu hài tử đừng nói dối, đại nhân nhưng không thích.”
Dứt lời, Nguyên Nại lại tiếp tục đi lại cảm giác được phía sau sức kéo bỗng nhiên triệt hồi, nàng kinh ngạc quay đầu lại.
Trên đùi căng thẳng, Nguyên Nại tay không có tới từ run lên một chút.
Càng Cơ ôm chặt lấy nàng một chân, trợn to hai tròng mắt đáng thương hề hề nói, “Tỷ tỷ, ngươi không cần ta sao? Ta từ nhỏ dưỡng phụ mẫu liền đối ta không tốt, đánh ta mắng ta, nói ta là cái ăn không trả tiền bạch nhãn lang!”
Càng Cơ nhìn đến nghi hoặc ánh mắt tưới xuống tới, vội vàng sờ soạng một đống hư hư ảo nước mắt.
“Tỷ tỷ! Ngươi nhất định không biết bọn họ dưỡng ta lớn như vậy là bởi vì ta ba mẹ qua đời trước để lại một bút di sản làm cho bọn họ nuôi nấng ta, nhưng là ta càng dài càng lớn, bọn họ liền không nghĩ lại dưỡng ta, biết ta vì cái gì sẽ từ nhỏ triền núi rơi xuống sao, chính là bọn họ đẩy, ban đêm còn có lang, bọn họ liền tưởng ta bị lang ăn luôn! Ô ô ô ô, tỷ tỷ như vậy người tốt, nhất định không đành lòng ta lại lần nữa bị lang ăn luôn……”
Nguyên Nại ánh mắt chạm đến nàng đáng thương vô cùng khuôn mặt nhỏ, trong mắt nghi hoặc một chút một chút tan đi, đổi thành thương hại. Nàng ngồi xổm xuống, đau lòng mà xoa xoa nàng đầu, ôm lấy nàng ôn nhu nói, “Tiểu đáng thương, đừng khóc, tỷ tỷ sẽ không làm ngươi lại đi trở về.”
“Ân.”
Càng Cơ khái ở nàng trên vai khóe miệng nhịn không được giơ lên, lông mày lại nhíu lại.
Chết nữ nhân, một hai phải ta khóc ngươi mới thay đổi chủ ý.
Không đúng, là giả khóc.
“Nếu ngươi nguyện ý nói, cùng tỷ tỷ hồi Hải thành được không?”
Càng Cơ từ nàng trên vai ngẩng đầu, tự thượng đi xuống nhìn nàng sườn mặt, vẻ mặt “Tính ngươi thức thời” ân hừ một tiếng.
“Ân? Được không?” Nguyên Nại chợt thấy có cái gì không thích hợp, quay đầu đối thượng Càng Cơ hai tròng mắt.
Càng Cơ nháy mắt biểu tình một đổi, nỗ lực làm ra ủy khuất lại vui sướng trạng, “Tỷ tỷ, ta nguyện ý, ngươi thật tốt.”
Hẳn là ảo giác.
Nguyên Nại đem trong óc kia chợt lóe mà qua, cùng cái kia bá đạo nữ nhân có chút tương tự biểu tình ném ra, ôn nhu hỏi nói, “Ngươi tên là gì?”
“Ta kêu càng —— Tây Tây.”
Càng Cơ bay nhanh sửa lại khẩu, xả ra cứng đờ tươi cười.
Nguyên Nại nhẹ nhàng nhai một lần, Càng Cơ thu hồi cười, nhìn nàng nghiêm túc bộ dáng ngực như là bị người cào một chút, có chút tê dại.
“Thật là dễ nghe tên.”
Vô nghĩa, kia chính là ta nhũ danh.
Càng Cơ nhìn nàng đứng lên thân ảnh, tự nhiên mà vậy bắt lấy tay nàng, nhưng nề hà tám, chín tuổi tay không đủ đại, cùng với nói là nàng dắt còn không bằng nói là Nguyên Nại dắt nàng.
Sơ thăng mặt trời mới mọc từ từ dâng lên, dừng ở rộng lớn mạnh mẽ hải mặt bằng thượng, thần phong ấm áp. Bến tàu thượng nhân sóng triều động lui tới thương nhân lữ khách theo tàu biển chở khách chạy định kỳ còi hơi trường minh mà dần dần thấp ầm ỹ thanh.
Càng Cơ ở trên thuyền xa xa nhìn xa cái này sinh hoạt hồi lâu thành trấn, nàng thậm chí còn có thể nhìn đến đỉnh núi phía trên nàng kia tòa ca tư đặc lô-cốt chính chậm rãi bốc khói.
Trong mắt nhưng thật ra chưa từng có nhiều không tha, bất quá là một cái cư trú nơi thôi, những người đó chỉ sợ là nhằm vào nàng mà đến, liền tính bọn họ biết chính mình khả năng hồi viễn dương rời đi, nhưng nhất định không biết giờ phút này chính mình sẽ là hài đồng thân.
Liêu bọn họ lên trời xuống đất cũng tìm không ra chính mình.
Tác giả có lời muốn nói: Càng Cơ: Nữ nhân này nếu là chạy liền thật sự chạy QAQ
ps: Tân văn thỉnh nhiều hơn duy trì
Lần này sẽ không lại lập fla
g, có bao nhiêu năng lực liền mã nhiều ít cái tự T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Mỗi Tháng Mười Lăm Sẽ Ăn Lão Bà Bánh - Mặc La Chiết Khanh
Fiksi IlmiahTác phẩm: Ta mỗi tháng mười lăm sẽ ăn lão bà bánh Tác giả: Mặc La Chiết Khanh Tổng download số: 41 phi V chương tổng điểm đánh số:202668 Tổng số bình luận:2148 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4778 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1530 Văn chương tích phân...