Ý lười xấu hổ 1
Nguyên Nại vốn định cự tuyệt, nhưng đảo mắt lại nghĩ đến là vị này thượng giáo làm nàng tiến vào chữa bệnh và chăm sóc nữ giáo, huống chi chỉ là một bữa cơm mà thôi, về tình về lý nàng đều không nên cự tuyệt, cắn hạ môi dưới, đang muốn đáp ứng.
Đột nhiên, phía trước cách đó không xa truyền đến rất nhỏ xôn xao. Trong đám người khí chất xuất chúng nữ nhân bên người đang theo một vị tiếu nữ lang, tóc vàng mắt xanh, thoạt nhìn bất quá mười tám tuổi, họa nhất tinh xảo trang dung, tự tin lại trương dương, vốn dĩ liền xuất chúng hút người tròng mắt hai người càng là cướp lấy người đi đường ánh mắt.
“Tess, ngươi đi đâu a?” Nữ lang đi ở nàng bên cạnh, môi hồng răng trắng cười duyên hỏi.
Thẳng đến trước mặt người đột nhiên dừng lại, nàng nghi hoặc, “Tess?”
Nàng lại theo nữ nhân tầm mắt xem qua đi, gặp được quân dụng xe bên La Y cùng Nguyên Nại, ánh mắt hơi hơi lóe lóe.
Nguyên Nại ở Càng Cơ nhìn qua khi nàng liền thu hồi ánh mắt, bên người La Y hỏi nàng, “Là nhận thức sao?”
Nguyên Nại lời ít mà ý nhiều, “Không quen biết.”
La Y úc một tiếng, “Vậy ngươi ý tứ……”
Ở Càng Cơ cất bước lại đây khi, Nguyên Nại đem bên tai tóc dài vãn đến nhĩ sau, lộ ra tiểu xảo mà dịu dàng sườn mặt, Càng Cơ nhấp môi nhìn nàng đối cái kia nữ quan quân hơi hơi nhắc tới khóe môi, cười như ấm áp xuân phong, “Đương nhiên, có thể cùng La Y thượng giáo cộng tiến bữa tối là Nguyên Nại vinh hạnh.”
Càng Cơ đột nhiên đứng yên, sắc mặt lãnh trầm hạ tới, ngay sau đó gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt nữ nhân xem đều không liếc nhìn nàng một cái, gặp thoáng qua.
La Y vì nàng mở cửa xe, Nguyên Nại mỉm cười có lễ, “Cảm ơn.”
“Không cần khách khí.”
Hai người đối Càng Cơ tồn tại thục nếu không thấy, đuôi xe khí một vang, tuyệt trần mà đi.
Lưu lại đứng ở tại chỗ mặt nếu sương lạnh nữ nhân.
Khách sạn trang hoàng khí phái đại khí, là trăm nhạc tràng một nhà xa hoa khách sạn, đàn violon thanh du dương, mùi thơm ngào ngạt hương thơm rượu vang đỏ ước số ở trong không khí rong chơi.
Ở người hầu dẫn dắt hạ, La Y huề cùng Nguyên Nại ngồi vào một chỗ góc.
“Muốn rượu vang đỏ sao?” La Y làm nàng trước gọi món ăn, Nguyên Nại điểm phân kiểu Pháp gan ngỗng, liền cùng nàng đàm tiếu, “Nghe nói nơi này rượu vang đỏ thực không tồi.”
La Y phụ họa, “Xác thật là, ta chuyển điệu lại đây không bao lâu, nơi này rượu vang đỏ ta đã nghe được không dưới ba lần.”
Nguyên Nại hơi kinh ngạc, “La Y thượng giáo là gần nhất tài hoa tới sao?” Nàng tưởng nàng kiến thức hạn hẹp, không nghe nói qua nàng mà thôi.
“Ân.” Người hầu cấp đổ rượu vang đỏ, La Y bưng lên tinh tế nhấm nháp, “Nguyên tiểu thư, ngươi hẳn là nghe nói qua, Hải thành sắp phát sinh chiến tranh sự, ta xem như tiền nhiệm chịu điều đi vào nơi này, trở thành trực thuộc tư lệnh.”
“Bất quá mặt trên đã phái người giảng hòa, chưa chắc sẽ phát sinh chiến tranh, ta tới cũng chỉ là làm phòng bị mà thôi.”
La Y lại nói, “Nếu thật sự đã xảy ra chiến tranh, Nguyên tiểu thư ngươi tính toán làm sao bây giờ? Là lưu tại Hải thành vẫn là……”
Nguyên Nại: “Tạm thời không có tính toán, đại khái sẽ lưu tại Hải thành.”
“Ngươi kiểu Pháp gan ngỗng tới.” La Y thoáng nhìn người hầu bưng tới một mâm đồ ăn, đuôi lông mày chọn chọn, chỉ là đương hai người đều quay đầu vọng qua đi khi, đều ngây ngẩn cả người.
Không nhìn lầm nói, vừa mới vị kia khí chất uyển uyển nữ nhân chính chậm rãi đi tới, chỉ là sắc mặt làm người không dám khen tặng.
Nàng phía sau cái kia tiếu nữ lang nhắm mắt theo đuôi đi theo, trong miệng nhỏ giọng kêu, “Tess ngươi từ từ ta.”
“Nguyên tiểu thư, nàng thoạt nhìn giống như nhận thức ngươi.” La Y nhướng mày cười khẽ.
Người hầu đem gan ngỗng đoan đến nàng trước mặt, “Tiểu thư, ngươi kiểu Pháp gan ngỗng.”
“Cảm ơn.”
Nguyên Nại ưu nhã cầm lấy dao nĩa, nhìn về phía đối diện La Y, “Ngươi nói rất đúng, nàng nhận thức ta, nhưng là không đại biểu ta phải nhận thức nàng.”
Nàng ăn một khối gan ngỗng, mặt mày cong thành một mạt trăng non, thoạt nhìn rất là hưởng thụ, “Hương vị không tồi.”
La Y nhất thời xem trố mắt, theo sau cười bỏ qua, “Nguyên tiểu thư, ngươi thật sự thực đặc biệt.”
Hai người chuyện trò vui vẻ bộ dáng rơi vào Càng Cơ trong mắt, chói mắt cực kỳ, mắt đen sắc lạnh một chút lắng đọng lại xuống dưới, tựa muốn đông lạnh thành băng!
“Ngươi nghe nói qua ngô lai khắc hùng chuyện xưa sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Mỗi Tháng Mười Lăm Sẽ Ăn Lão Bà Bánh - Mặc La Chiết Khanh
Ciencia FicciónTác phẩm: Ta mỗi tháng mười lăm sẽ ăn lão bà bánh Tác giả: Mặc La Chiết Khanh Tổng download số: 41 phi V chương tổng điểm đánh số:202668 Tổng số bình luận:2148 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4778 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1530 Văn chương tích phân...