56-65

428 17 0
                                    

Ánh tô | ngực 1
“Ngươi vừa mới cùng nàng làm cái gì?”
Càng Cơ lúc này mới bỏ được đem ánh mắt rơi xuống Nguyên Nại trên người, trên mặt không gì biểu tình, nhưng ngữ khí cũng không lớn hảo, “Có phải hay không cả ngày đều ở cùng nàng ở bên nhau?”
“Cũng không xem như cả ngày……” Nguyên Nại ngẩng đầu nhìn nàng, sửa đúng nàng lời nói.
Nàng là tiếp cận giữa trưa mới đi tìm Mạn Y.
Nhưng lời này vừa ra, Càng Cơ mặt tức khắc liền lạnh xuống dưới, đối thượng Nguyên Nại nghiêm trang bộ dáng, lại không tự giác mà đem tầm mắt rơi xuống nơi xa tuyết địa, “Ngươi…… Vừa mới cùng nàng cắn cái gì lỗ tai?”
Thân thân mật mật, tình chàng ý thiếp, thật đương chính mình không ngại?
“Cái gì kề tai nói nhỏ?” Nguyên Nại nghe không hiểu lời này, bàn tay đại trên mặt tràn đầy kinh ngạc.
Càng Cơ sắc mặt cứng đờ, thâm thúy đôi mắt có trong nháy mắt khó có thể tin. Nữ nhân này có phải hay không muốn tức chết chính mình?
Nhưng thực mau lại khôi phục phong độ, giống oán phụ giống nhau truy hỏi kỹ càng sự việc phong cách rốt cuộc không giống chính mình.
Tuyết càng rơi càng lớn, Nguyên Nại màu lam dây cột tóc thượng dính vào không ít bông tuyết, nàng nhấp nhấp miệng, cúi đầu, không biết nên như thế nào cùng nàng nói chuyện.
Nàng người có khi cao lãnh không thể thân cận, có khi lại tri kỷ đến giống như tri kỷ. Nguyên Nại kỳ thật thực thích nàng cùng chính mình nói chuyện, nhưng đại khái chính mình ăn nói vụng về, luôn là đem đề tài nói chết.
Hơi hơi hé miệng, tưởng nói điểm cái gì……
“Uông ——”
Phía sau đột nhiên truyền đến một đạo hung ác phệ kêu, Nguyên Nại chỉ một thoáng hoa dung thất sắc, cầm trên tay lớn lớn bé bé đồ vật tất cả đều bị nàng vứt bỏ, ba lượng bước bản năng trốn đến Càng Cơ phía sau.
Một đôi thu đồng sợ hãi mà nhìn tường cao phía trên chó hoang, Càng Cơ thiên hạ đôi mắt xem nàng, nùng lông mi rùng mình, khuôn mặt nhỏ trắng bệch.
Càng Cơ đầu óc rầm rầm, không lại rối rắm vừa mới sự, theo bản năng liền đem nàng ôm tới rồi trong lòng ngực, dùng áo gió bao lại nàng, nàng người chỉ tới chính mình xương quai xanh, đem lỗ tai dán lên tới là có thể nghe được chính mình tim đập.
Càng Cơ sắc mặt vẫn là bưng mát lạnh, tựa hồ chỉ là ở làm một kiện thân sĩ sự.
Biểu tình nhạt nhẽo mà nhìn về phía kia tường cao thượng chó hoang, đáy mắt hồng quang xẹt qua, kia chó hoang đột nhiên liền túng, xám xịt theo mộc thang biến mất ở tường sau.
“Có thể nói cho ta vì cái gì sợ cẩu sao?” Càng Cơ nhìn chằm chằm Nguyên Nại dây cột tóc tiếp theo vòng bện đầu tóc, trầm ngâm hỏi ra thanh.
Nguyên Nại không có lại nghe được phía sau có phệ thanh, do dự mà quay đầu nhìn nhìn, phát hiện cẩu không thấy, sửng sốt hạ, lại xoay đầu nhìn xem Càng Cơ, trong mắt không biết sao liền có một cổ sùng bái.
Càng Cơ thoáng nhìn, rất là hưởng thụ.
“Khi còn nhỏ bị đại cẩu phác gục quá, ta bị dọa tới rồi ở nhà tu dưỡng ba ngày, sau lại nhìn đến cẩu ta liền sợ.”
Càng Cơ: “……”
Không khí an tĩnh mấy phần, Nguyên Nại rốt cuộc cảm thấy có điểm mất mặt, lỗ tai đỏ hồng, hổ thẹn mà dục từ cái này ấm áp trong ngực rút khỏi tới.
Nàng tưởng một người lẳng lặng.
Nguyên Nại rời khỏi tới, đứng ở trắng xoá tuyết địa thượng, xem xét liếc mắt một cái Càng Cơ giày tiêm, rất là chật vật mà ném xuống một câu “Ta đi về trước” sau, liền mất mặt mà hướng giao lộ đi.
Nàng không nên giảng cho nàng nghe, hiện tại nàng nhất định ở trong lòng cười chính mình như thế nào như vậy nhát gan.
Đi rồi hai bước, chợt thấy trên tay hai tay trống trơn, Nguyên Nại lại dừng lại, ảo não mà quay đầu lại, lại thấy vốn nên cười trộm nữ nhân cong hạ thân tử thế chính mình nhặt lên những cái đó lớn lớn bé bé hộp quà.
Phất khai mặt trên bông tuyết, xách ở trong tay, hướng chính mình đi tới thời điểm, cùng phía sau hàn tịch mênh mông mộ tuyết hồn nhiên thành cảnh.
Nguyên Nại nhấp môi, đứng ở tại chỗ xem nàng, trong mắt bừng tỉnh, giờ khắc này tim đập lỡ một nhịp, giống như một nồi bị củi lửa ôn nấu thủy, chậm rãi, từ bốn phương tám hướng mà dâng lên mang theo nhiệt lượng hơi nước.
Nữ nhân đi đến nàng trước mặt, dừng lại một chút, “Trở về đi, không còn sớm.”
Ngữ khí nhã đạm, cũng không có cười chính mình ý tứ.
Nguyên Nại phản ứng lại đây, mặt mày cong cong, tiểu bước đuổi kịp.
——
Bên này, bánh xe nghiền quá chính nguyên đường phố.
Hoa Mạn Y hướng trong tay ha một hơi, “Củng mẫu, ngươi như thế nào sẽ trải qua nơi đó?”

[BHTT] [QT] Ta Mỗi Tháng Mười Lăm Sẽ Ăn Lão Bà Bánh - Mặc La Chiết KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ