26-35

668 25 1
                                    

Ngủ mông lung 1
Ca vũ thăng bình phong hải ca vũ thính, theo đêm dài, xa hoa lãng phí hơi thở càng thêm nồng hậu.
“Tới tới tới, làm làm!”
“Vị này huynh đệ, hảo tửu lượng!”
“Say say, ha, kêu thiến thiến cho ngươi tỉnh rượu!”
Một mảnh cười vang ồn ào, lĩnh xướng lẩm bẩm tế âm xuyên qua trong đó, người say thanh cũng say.
Nguyên Nại ở phòng bên trong, cầm một trương giấy, đang cố gắng nhớ kỹ ca từ, nhợt nhạt hừ điều từ cánh môi tràn ra.
Hoa Mạn Y ỷ ở môn duyên, từ cửa sổ lười biếng vọng đi vào, đợi một hồi đẩy cửa đi vào.
Cầm trên tay một bộ quần áo, “Nguyên Nại, đây là lên sân khấu phục, Củng mẫu nói, mười lăm đêm đó nguyên bản lĩnh xướng phương vũ tỷ bởi vì phải về quê quán một chuyến, không ra tới một hồi diễn xuất, ngươi có thể thế nàng xướng, đến lúc đó tiền công tính ngươi.”
Phòng ở lầu hai, từ ngoài cửa sổ vừa nhìn liền có thể nhìn đến rất nhiều đèn lồng sáng lên, bánh trung thu chữ giương mắt liền có thể thấy.
Hoa Mạn Y bỗng nhiên nhớ tới, hơi buồn rầu, “Mười lăm hình như là trung thu, Nguyên Nại ngày đó ngươi có khác sự sao?”
Nếu có việc nói vậy chỉ có thể từ bỏ, rốt cuộc tốt như vậy một cái cơ hội cũng liền vừa lúc gặp trung thu mới có khả năng nhặt của hời, phương vũ tỷ là có gia thất nữ nhân, bất quá gia đình cũng không tốt, tuy có nhi có nữ, nhưng trượng phu sớm chút năm đi rồi, nàng một nữ nhân ở phong hải ca vũ thính xướng như vậy nhiều năm, trong đó ấm lạnh tự biết, chỉ có trung thu cùng trừ tịch hai cái nhật tử là nàng không thể không trở về nhật tử.
Trên đường phố rao hàng thanh ẩn ẩn truyền tiến, Nguyên Nại buông trong tay trang giấy, đem bên ngoài cơ hồ trọn vẹn ánh trăng thu vào đáy mắt, hồi lâu cánh môi mới nhẹ nhàng khép mở, “Không có.”
Ngày đó chỉ có nàng một người, không sao cả đoàn không đoàn viên.
Tránh đến tiền mới là quan trọng.
Chờ đến mười lăm ngày đó, trên đường trung thu vui mừng không khí càng ngày càng nùng, thư hoàng tiểu nhi có cầm tiểu chong chóng, có cầm thu nhỏ lại bản đèn lồng ở trong đám người vui đùa ầm ĩ truy đuổi. Tới rồi buổi chiều, hạ một hồi mưa nhỏ, cấp Hải thành nửa tháng tới nay hè nóng bức thoáng hàng chút ôn.
Tám tháng khởi gió thu lạnh, tới rồi chạng vạng, kia tràng mưa phùn mênh mông liền ngừng nghỉ, trên đường gạch xanh đá phiến lược ẩm ướt, tiểu quán người bán hàng rong sôi nổi xuất hiện thét to.
Mềm mại bánh trung thu, thơm ngọt rượu nhưỡng, hồng bạch ngọt bưởi, tân ra bánh hoa quế tựa hồ hợp với tình hình xoa tạp tiến sau cơn mưa hương thơm.
Nguyên Nại không có trở về, lĩnh xướng cũng không phải dễ dàng như vậy, trừ bỏ ngón giọng còn muốn cùng những cái đó khiêu vũ cô nương luyện tập tập luyện, hơn nữa quan trọng nhất vẫn là không luống cuống. Khoảng cách trung thu cũng chỉ có ngắn ngủn hai ngày, Hoa Mạn Y làm nàng dứt khoát liền ở nàng nơi này trụ hạ, nàng hai cũng coi như là có cái bạn, còn có thể chỉ đạo chỉ đạo nàng một phen.
Mười lăm trước một đêm có Hoa Mạn Y tràng, cũng là lĩnh xướng, nàng làm Nguyên Nại ở dưới đài quan sát.
Đài tràng tối sầm lại, thanh nhạc khởi, ở một đám vũ nữ chúng tinh củng nguyệt hạ, Hoa Mạn Y Y Y thướt tha lên sân khấu, trên mặt là tinh xảo sánh ngang trang dung, thiên bạch mắt cá chân hạ màu đen cao đi theo ánh đèn hạ có loại men gốm màu màu sắc.
Nguyên Nại lần đầu tiên nhìn thấy như vậy Hoa Mạn Y, cùng trong trí nhớ hoàn toàn bất đồng, giống như là thay đổi cá nhân, trở nên thành thục kiều mị, màu đen nhãn tuyến thượng chọn, là mãn mang ý cười phong hoa.
Ba năm trước đây sự nàng biết cái đại khái, thuốc phiện sống mua bán hai cái đại gia tộc nguyên, hoa hai nhà cũng chưa lạc cái kết cục tốt, ai có thể trông cậy vào đáp một tay, đều là e sợ cho tránh còn không kịp.
“Y Y bão cuồng phong thực ổn đi.”
Củng mẫu giao điệp hai chân cùng Nguyên Nại ngồi ở một bàn, không rời tay thuốc lá đổi thành tinh tế một cái, ám kim sắc yên miệng đè nặng môi đỏ, Nguyên Nại phát hiện Mạn Y cùng nàng đều thích yên màu đỏ giống nhau phấn mặt, nồng đậm rực rỡ giống nhau đồ ở trên môi, thô man trung lộ ra không chút cẩu thả, gợi cảm mà vũ mị.
Nàng đem tầm mắt đầu đến trên đài, nhìn trên đài hấp dẫn toàn trường ánh mắt nữ nhân, gật đầu, xác thật thực ổn.
Một hồi diễn xuất đều không phải là cũng chỉ là xướng một bài hát, càng có rất nhiều hai ba đầu lót nền, gặp được ồn ào khách khứa tam đầu hướng lên trên thậm chí không ngừng.
“Mạn Y! Mạn Y!”
“Lại đến một đầu!”
“Lại đến một đầu!”
Nguyên Nại nhìn đến hoa mạn dựa vào trên đài cười duyên nhận lời, lại lại xướng hai đầu, sau khi chấm dứt vẫn cứ có người không thuận theo không cào, bị Hoa Mạn Y dăm ba câu hống qua đi.
Lĩnh xướng kết thúc, tân lĩnh xướng
Lên đài, tiếp tục có người khiêu vũ trợ hứng.
Nguyên Nại xem xong trận này tâm tư phức tạp, trong tay vở nhớ kỹ không ít bút ký.
Củng mẫu nhìn hai mắt, đáy lòng cười nhạo, viết đến lại nhiều còn không bằng tự mình thượng một hồi tới hữu dụng, cũng liền các nàng này đó không rành thế sự tiểu cô nương mới có thể làm như vậy.
Củng mẫu liếc liếc mắt một cái hạ đài giờ phút này thong dong chu toàn ở các màu nam nhân chi gian Hoa Mạn Y, môi đỏ độ cung gia tăng, nhìn về phía Nguyên Nại, “Nguyên Nại đúng không, có hay không hứng thú suy xét tới chúng ta phong hải ca vũ thính?”
Giao hưởng tấu nhạc ở bên tai phập phồng, nhưng cũng không gây trở ngại Nguyên Nại nghe rõ lời này ý tứ, nàng hơi kinh ngạc nhìn về phía Củng mẫu.
“Tiến vào lĩnh xướng hoặc là múa dẫn đầu, bảo ngươi phong cảnh vô hạn, không lo ăn mặc, thế nào?”
Đây là bán mình, tự do thân, Nguyên Nại rất rõ ràng, hơi hơi nắm chặt trong tay vở, “Củng mẫu, thực cảm tạ hảo ý của ngươi, nhưng……”
“Nhưng ngươi ngại này tiền dơ.” Củng mẫu nhìn về phía nàng dưới ánh mắt nghiêng, gợi lên khóe miệng lại ẩn dấu phúng ý.
“Dù sao cũng là từ nam nhân trên người kiếm tới đại dương, các ngươi này đó tiểu cô nương tự cho mình thanh cao cũng có thể lý giải……”
Nguyên Nại đột nhiên đứng lên, Củng mẫu trong mắt xem thấp cùng khinh bỉ nàng biết, cũng hiểu biết, khai thanh nói, “Ta không có ý tứ này, Củng mẫu, bằng chính mình nỗ lực đoạt được không có cái gọi là dơ không dơ, càng vô đắt rẻ sang hèn.”
Nàng cùng Mạn Y đều giống nhau, nếu không phải trên đường bị người cứu lên, nàng Nguyên Nại chỉ sợ cùng hiện tại Mạn Y giống nhau hoàn cảnh, thân bất do kỷ, thậm chí khả năng càng tao.
Hoa Mạn Y lộ là nàng chính mình tuyển, là nàng nhân sinh, nàng làm nàng bằng hữu không có tư cách nói cái gì.
“Nếu Củng mẫu cho ta cơ hội này là vì làm ta bán mình tiến vào……”
Nguyên Nại dừng một chút, chẳng sợ cùng đường, nàng cũng không có khả năng dùng tự do đổi vinh hoa, “Kia xin lỗi, chỉ sợ Nguyên Nại không có vinh hạnh tới Củng mẫu nơi này lĩnh xướng.”
“Chậc.” Củng mẫu trừu một ngụm yên, nói được cũng thật dễ nghe, đáng tiếc vẫn là tưởng quá đơn thuần. Thỏ nóng nảy đều có thể cắn người, có thể nói như vậy hoặc là không có đi đến tuyệt lộ, hoặc là còn cố kỵ cái gì.
Nguyên gia đều bị sao hết, thừa nàng một cái nghèo túng thiên kim, mười ngón không dính dương xuân thủy, cơm đều ăn không được, nàng thật đúng là không thể tưởng được có cái gì đáng giá nàng rụt rè.
“Tính, không đùa ngươi, xem ở Y Y mặt mũi thượng, cho ngươi một lần cơ hội, mười lăm đêm đó lĩnh xướng chính ngươi nắm chắc, Củng mẫu yêu cầu không cao, đừng cho ta thọc cái gì cái sọt là được.”
Nguyên Nại nhẹ nhàng thở ra, đang muốn ngồi xuống tiếp tục học tập, Củng mẫu lại đột nhiên gọi lại nàng, làm nàng trở về.
“Làm sao vậy?”
Nàng mới vừa hỏi ra khẩu, Củng mẫu liền đánh gãy nàng, “Diễn xuất ngươi cũng nhìn, nắm chặt thời gian đi cùng đám kia cô gái nhỏ bài vũ.”
Nguyên Nại sửng sốt một chút, cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng Củng mẫu vẫn luôn thong dong ngồi trên tay kẹp thuốc lá, lẳng lặng nhìn nàng, gọi người thấy không rõ hỉ nộ.
Nguyên Nại ở nàng tầm mắt áp bách hạ chỉ có thể rời đi, Củng mẫu nói cũng không sai, nàng là yêu cầu nắm chặt thời gian luyện tập.
Bên ngoài ánh trăng cao quải, ca vũ trong đại sảnh không ít người uống say, lão thiếu, cố ý, không có hảo ý đều có.
Hoa Mạn Y sắc mặt say say, nàng đã uống lên không biết nhiều ít ly rượu, đẩy đến khai đẩy không khai, nàng đều cố những cái đó nam nhân thúi mặt mũi uống một hơi cạn sạch.
Nói là lĩnh xướng, mặt ngoài phong cảnh, nhưng nên bồi mặt mũi uống rượu nàng vẫn là đến bồi uống.
Móng heo sờ lên tới nàng còn phải chính mình nghĩ cách không lộ dấu vết cự tuyệt, đẩy ra, điển say mặt cười duyên, “Mạn Y trước làm vì kính……”
“Rống, Mạn Y tiểu thư hảo tửu lượng, cam bái hạ phong cam bái hạ phong!”
Nhất bang người ồn ào, “Ta Triệu mỗ cũng tưởng cùng Mạn Y tiểu thư uống một chén!”
“Còn có ta!”
Hoa Mạn Y chính nuốt xuống trong miệng rượu, tức khắc có người cho nàng đảo mãn ly, nàng lay động giơ lên, một mạt thân ảnh dừng ở trên người nàng.
Nàng còn không có phản ứng lại đây, trên tay chén rượu bị người tiếp nhận, ngay sau đó cánh tay một xả, nàng bị người từ nam nhân đôi xả ra tới.
“Các vị cho ta Củng mẫu một cái mặt mũi, Y Y say, yêu cầu nghỉ ngơi.”
Củng mẫu nói là nói như vậy, trên mặt cũng treo cười, lại là chỉ có bảy phần xin lỗi.
Có người
Muốn mắng liệt, “Như thế nào như vậy mất hứng?!”
“Chính là, uống cái rượu mà thôi, này cũng quá mất hứng đi! Này còn làm cái gì sinh ý!”
Củng mẫu ý cười gia tăng, lại không đạt đáy mắt, môi đỏ đè nặng một tia lạnh lẽo, nàng vẫn là cười.
“Sinh ý tự nhiên là phải làm, nhưng nếu là uống hỏng rồi ta cây rụng tiền, các ngươi cái nào bồi, ân? Là Triệu gia thiếu gia vẫn là Lý gia công tử? Các ngươi nói nói, lấy đến ra tiền người ngươi mang đi.”
Hoa Mạn Y là Củng mẫu nó cây rụng tiền phong hải ca vũ thính khách quen đều biết, nàng phủng Hoa Mạn Y trở thành nhất cụ hút kim năng lực lĩnh xướng, tự nhiên bảo bối đắc khẩn.
Lời này vừa ra, những cái đó nam nhân sôi nổi không hé răng, trong nhà chỉ là có điểm tiền trinh mà thôi làm cho bọn họ ra tới vui vẻ một chút, nhưng nếu là bồi thượng sở hữu thân gia mua hồi như vậy một nữ nhân, sợ là phải bị người chê cười cả đời.
“Người ta Củng mẫu trước mang đi, dư lại liền thỉnh các vị miễn phí uống rượu thủy, lần sau nhiều tới giúp đỡ giúp đỡ.”
Bậc thang đều cho, chúng nam nhân cũng không ngốc, bật cười, “Củng mẫu khách khí, thỉnh hảo hảo chiếu cố Mạn Y tiểu thư!”
Củng mẫu rời đi không bao lâu, phong hải ca vũ thính lại nghênh tiến vào hai vị khách nhân, một lớn một nhỏ, tiến lên tiếp đãi tuổi trẻ người hầu kinh ngạc.
Cư nhiên sẽ có người sẽ mang tiểu hài tử tới loại địa phương này? Cũng không sợ dạy hư.
Tuổi trẻ người hầu đáy lòng chửi thầm, bất quá cũng không liên quan chuyện của hắn, chỉ cần là người tới đều là khách.
“Xin hỏi hai vị tiểu thư muốn phòng vẫn là bên ngoài ngồi?” Người hầu hỏi.
Càng Cơ giương mắt nhìn thoáng qua chung quanh hoàn cảnh, sắc điệu không khí đều cực hảo, trang hoàng quý khí phong nhã, khó gặp.
“Liền ở bên ngoài.”
Người hầu tuân lệnh, “Ngài xin theo ta hướng bên này đi.”
Tuyển một cái tương đối an tĩnh góc, Ngải Lệ Nhã điểm hai ly trà, Càng Cơ ở một bên quan vọng.
Chung quanh tới uống rượu mua vui người rất nhiều, có chút người mở ra khó nghe ác tục chê cười, Càng Cơ mày nhăn chặt.
Mười lăm phút trước Lục Bảo nói nó tận mắt nhìn thấy đến trân châu liền tại đây ca vũ đại sảnh mặt một nữ nhân trong tay.
Vì tìm ra lúc trước rốt cuộc là ai cầm đi trân châu, nàng cùng Ngải Lệ Nhã cơ hồ là tức khắc liền đuổi tới nơi này điều tra rõ trạng huống.
Cách đó không xa một bàn có hai ba người ở uống xoàng, “Trương đạt đi đâu, như thế nào ta giải cái tiểu hào người không thấy?”
Có người hồi, “Đừng nói, vừa mới nhà hắn kia bà nương tìm tới, kia tư thế, nhìn dáng vẻ trở về không thể thiếu một đốn huấn!”
“Thảm như vậy?”
“Cũng không phải là, cưới cái đanh đá đàn bà, đủ hắn chịu lạc.”
……
Càng Cơ xem biến toàn bộ ca vũ thính phát hiện, rất ít có nữ nhân ở bên ngoài ngồi, duy nhất tụ tập địa phương là trên đài khiêu vũ vũ nữ cùng một cái lĩnh xướng.
Các nàng ăn mặc lại tương đối bạo ’ lộ bên người, căn bản không có địa phương phóng như vậy một đại viên trân châu……
Trừ phi là ở lầu hai.
Càng Cơ cấp Ngải Lệ Nhã một ánh mắt, Ngải Lệ Nhã thu được, đứng dậy gọi tới người hầu nói chuyện với nhau lên, Càng Cơ nhân cơ hội lên lầu hai.
Lầu hai có cổ nhàn nhạt huân mùi hương, mỗi cái phòng đều có, môn là đóng lại, nạm ở trên cửa kính mờ rất dày, cơ hồ nhìn không tới bên trong, nhưng vòng là như thế, chủ nhân gia vẫn là cho mỗi cái như vậy cửa sổ đều an kéo động thức cửa sổ nhỏ mành.
Trên hành lang ngẫu nhiên sẽ có cái con ma men ôm tiểu thư vào phòng, Càng Cơ ấn đường ninh thành cái chữ xuyên 川, loại này người trưởng thành sự tình thế nhưng trở nên như vậy trắng trợn táo bạo.
Là cá nhân đều biết phát sinh sẽ là cái gì.
Bỗng dưng, Càng Cơ nhìn đến một phiến môn không có quan trọng, trong mắt sáng ngời, cầu nguyện không cần là cái gì bất nhã hình ảnh, nàng chỉ là cái tới tìm cái trân châu rơi xuống tiểu hài tử.
Đang muốn bước ra chân, bên cạnh một phiến môn không hề dấu hiệu mở ra.
Là một cái trừu yên nữ nhân, cao gầy mà gầy, Càng Cơ nhìn đến liền cảm giác được tràn đầy đại tỷ đại hơi thở.
Nàng nhìn đến Càng Cơ cũng là sửng sốt, theo sau như là nghĩ đến cái gì, trên cao nhìn xuống, ngữ khí ác liệt, “Nơi nào tới tiểu hài tử? Mau cút.”
Nhân gia đều nói như vậy, Càng Cơ đuối lý, quay đầu liền hướng dưới lầu chạy, trân châu gì đó chỉ có thể lần sau lại tìm manh mối.
Đêm đã khuya, ca vũ thính âm nhạc cũng
Ngừng lại, phòng tập luyện đám vũ nữ thấy bên ngoài tỷ muội một đám trở về, các nàng cũng đều sôi nổi trở về, Nguyên Nại ở bên trong tính toán chính mình luyện nữa hai lần, nhưng mà mỗi khi luyện đến trêu chọc động tác khi nàng không tự giác liền mặt đỏ lên, thân thể cũng cứng đờ.
“Ai!” Nàng thật mạnh thở ra một hơi, đôi tay che che mặt, muốn đem này phân cảm thấy thẹn nan kham áp xuống đi.
Qua nửa khắc chung, Nguyên Nại sắc mặt ưu sầu ra tới, nàng rốt cuộc muốn nên như thế nào khắc phục mới hảo, thật vất vả mới có như vậy một lần cơ hội, nếu là cô phụ ——
Trong lòng ý tưởng đột nhiên im bặt, một mạt thân ảnh nho nhỏ biến mất chỗ ngoặt, Nguyên Nại sai lăng, chớp chớp mắt, nàng giống như nhìn đến một cái bóng dáng rất giống Tây Tây thân ảnh?
Là nàng ảo giác sao?
Nguyên Nại theo bản năng nâng chạy bộ qua đi, nửa đường một thanh âm lại gọi lại nàng, “Luyện hảo?”
Nguyên Nại giương mắt, là Củng mẫu, nàng lại hướng kia góc nhìn hai mắt, sao có thể là Tây Tây đâu, nàng an ủi chính mình đơn giản từ bỏ.
“Còn có chút sẽ không động tác.”
“Kia cần phải nắm chặt thời gian, đêm mai nên diễn xuất.” Củng mẫu ỷ ở khung cửa, tay trái nâng tay phải khuỷu tay, chậm rãi trừu một ngụm yên.
“Đúng rồi, Y Y đêm nay không ở nàng kia gian phòng, chính ngươi đi kia ngủ.”
“Kia Mạn Y nàng ở đâu ngủ?”
“Ở ta trong phòng, được rồi, sớm một chút nghỉ ngơi.”
Củng mẫu nói xong, cũng không để ý tới Nguyên Nại ứng không ứng, xoay người vào phòng đóng cửa.
Hôm sau, trung thu, mây tan thiên tình.
Phong hải ca vũ thính bình thường buôn bán, Nguyên Nại ở trong phòng luyện tập, vì càng có đại nhập cảm nàng thậm chí mặc vào kia bộ đại màu xanh lá xẻ tà sườn xám, mặt trên nở rộ hoa hồng thêu thùa độc đáo. Tóc đẹp vãn khởi, cuốn đến một bên uất dán, thêm vài phần nữ nhân vị.
Môn đột nhiên bị người đẩy ra, Nguyên Nại đang ở gian nan khắc phục những cái đó động tác, đột nhiên bị này một thanh âm vang lên dọa đến.
Quay đầu thấy là Hoa Mạn Y, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, “Mạn Y, là ngươi a.”
Hoa Mạn Y ăn mặc một thân áo ngủ, che lại ót lay động đi vào mép giường, hàm hồ lên tiếng xem như đáp lại.
Nguyên Nại tiếp tục đối với bản thảo luyện.
Hoa mạn dựa vào giường, nhìn nàng, dáng người thướt tha xoắn, nàng quả nhiên là không nhìn lầm người, quốc trung kia sẽ nàng liền kiến thức đến Nguyên Nại eo có bao nhiêu mềm, có bao nhiêu tế, quả thực tiện sát chết người khác.
“Nguyên Nại, tối hôm qua là ngươi giúp ta tẩy tắm đúng không? Cảm tạ.”
Quần áo cũng thay đổi, tuy rằng là ở Củng mẫu trong phòng ngủ một đêm, nhưng kia hẳn là Củng mẫu xem chính mình tư thế ngủ quá không xong xem bất quá mắt mới khiêng chính mình hồi nàng phòng ngủ.
Hoa Mạn Y xoa mũi, nghĩ đến này thuận miệng vừa hỏi, liền chuẩn bị tiếp tục ngủ.
“Không phải ta a.” Nguyên Nại dừng lại xem nàng, “Ta tối hôm qua xem xong ngươi xướng xong sau Củng mẫu kêu ta đi cùng những người khác bài vũ.”
Hoa Mạn Y tay một đốn, ngẩn ra nửa giây, chợt không sao cả xua tay, “Nga, kia không có việc gì, cảm tạ sai người.”
Nguyên Nại có điểm xem không hiểu nàng sắc mặt, bất quá cũng không dám nói cái gì.
***
Ban đêm buông xuống, náo nhiệt toàn bộ ban ngày Hải thành gặp phải trung thu ngày hội đem vui mừng không khí đẩy đến đỉnh điểm.
Nhân gian pháo hoa, chợ đêm ồn ào náo động.
Tiến vào phong hải ca vũ thính khách khứa càng nhiều, chén rượu va chạm, cụng ly uống thả cửa, mỗi người ngợp trong vàng son.
Ngủ một buổi trưa Hoa Mạn Y gom lại tóc, nhìn bàn trang điểm thượng bị chuyên gia nghiêm túc trang điểm Nguyên Nại xuất thần.
Từ khi nào, nàng cũng là như thế này đầy cõi lòng khẩn trương lên đài.
“Tóc bên này còn muốn cuốn một chút, giày ngươi cùng ta không sai biệt lắm lớn nhỏ, cầm đi trước ăn mặc, cổ vũ trụ, cho nàng mang điểm đồ vật……”
Nguyên Nại cứng đờ đứng, nghe Hoa Mạn Y lời bình tùy ý người khác chỉnh đốn, giống cái thẹn thùng nhậm người bài bố món đồ chơi.
Đại khái một cái chung sau, cuối cùng kết thúc, Hoa Mạn Y nhìn trước mặt Nguyên Nại, trong mắt có kinh diễm.
Trang điểm sau Nguyên Nại hoàn toàn rút đi kia cổ văn nhã yên lặng hơi thở, dính chu đan sắc phấn mặt cánh môi kiều diễm ướt át, ngũ quan vốn là nhu hòa tĩnh mỹ, hóa trang sau đường cong càng hiện nhu sướng, nữ nhân vị mười phần, lại kiều lại mị, là đủ để cho người nghỉ chân kinh sợ cực hạn mỹ diễm.

[BHTT] [QT] Ta Mỗi Tháng Mười Lăm Sẽ Ăn Lão Bà Bánh - Mặc La Chiết KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ