46-55

524 18 0
                                    

Tố váy eo 1
Nguyên Nại say, say có chút ngoài dự đoán, rồi lại ở tình lý bên trong.
Càng Cơ buồn cười mà đem nàng ôm ở trong khuỷu tay, nâng nàng đi ra ngoài.
Gió đêm phơ phất, thổi bay hai người giao triền đầu tóc ti.
Xe hơi nhỏ ở phía trước thúc đẩy, trên ghế sau, Càng Cơ nhìn men say thiển lên mặt má tiểu nữ nhân một hồi lâu, không tiếng động cười một cái, ôn nhu mà đem nàng đầu nhẹ dựa lại đây.
Thượng đến lầu hai lầu các, lò sưởi ở châm than hỏa, tản mát ra hơi hơi gay mũi than lửa vị, Càng Cơ đem người phóng tới trên giường, Nguyên Nại chính mình ngã xuống chăn thượng, một đôi chân lộ ở bên ngoài, độ cung no đủ ngực tuyến theo hô hấp hơi hơi phập phồng.
Ánh đèn dừng ở Càng Cơ sau lưng, nàng bóng ma gắn vào nàng kiều gầy thân hình thượng, tựa dựa sát vào nhau cũng tựa nỉ non.
Tay chân nhẹ nhàng cho nàng cởi ra chân ngọc thượng tiểu thô cùng, thoả đáng phóng tới một bên, Càng Cơ sờ sờ nàng làn váy hạ lộ ra tới cẳng chân, có điểm lạnh, đại khái là ban đêm lãnh tới rồi.
Trên da thịt thật nhỏ lông tơ đều dính lạnh lẽo, Nguyên Nại run run hạ, cảm giác được trên đùi như là bị người dùng nước đá dán lên tới, nàng nhíu lại mày, nỉ non một tiếng “Lãnh”, giãy giụa đem chân từ nữ nhân trong tay dịch khai, cọ mềm mại chăn.
Càng Cơ nhìn rỗng tuếch lòng bàn tay hai giây, câu môi, cúi người đem nàng dịch đến giường bên trong, đem chính mình trên người len dạ áo khoác bỏ đi, nghiêng người chống đầu nằm đến Nguyên Nại bên cạnh.
An an tĩnh tĩnh nhìn nàng.
Lại quá không đến một canh giờ chính là một năm một lần hàn lộ, canh thâm lộ trọng, sân ngoại ngọn cây đã rớt xuống cuối cùng một mảnh lá khô.
Trong phòng bếp lò nội ánh nến sáng choang, bạch sí đèn điện quang đem này rộng mở phòng chiếu đến rộng thoáng.
Nữ nhân dựa đến càng ngày càng gần, đến cuối cùng cơ hồ là dán lên Nguyên Nại thân thể.
Nàng không hề có buồn ngủ, vẫn là cái kia nửa căng tư thế nhìn dưới thân tiểu nữ nhân, chỉ cần nàng một cúi đầu liền có thể xuyết trụ nàng trơn bóng môi.
Nhưng Càng Cơ không có động, thần sắc phức tạp nhìn nàng, thon dài trắng nõn đầu ngón tay lướt qua trên người nàng tiểu dương trang, từ bình thản bụng nhỏ theo eo lại lướt qua kia phập phồng cao ngất.
Dừng một chút, đen nhánh thâm thúy đồng tử đen tối, lặng yên không một tiếng động hai viên răng nanh từ nữ nhân môi mỏng hạ chậm rãi vươn, bén nhọn làm cho người ta sợ hãi, màu đen đồng tử cũng biến thành thị huyết đỏ tươi.
“Nại Nại, ngươi sẽ thích quỷ hút máu sao?”
Hoặc là, ngươi nguyện ý hy sinh một trăm năm dương quang cùng ta cùng nhau vĩnh sinh sao?
Càng Cơ nhìn nàng say quá khứ khuôn mặt nhỏ, cầm lấy tay nàng, chậm rãi phóng tới chính mình răng nanh hạ, nhưng mà còn chưa chờ có gì động tác, Nguyên Nại kiều nộn lòng bàn tay lại không cẩn thận đụng phải kia bén nhọn nha tiêm.
Như vậy đau đớn cảm theo thần kinh mạch lạc lập tức truyền tới trong đầu.
Thủ hạ ý thức rụt trở về, cứ việc nhắm hai mắt, nhưng trên mặt biểu tình vẫn là tiết lộ nàng sợ hãi, “Đừng cắn ta……”
Càng Cơ tay đọng lại ở không trung, đen tối nhìn phía dưới còn hãy còn khủng không thôi Nguyên Nại, đồng màu đỏ đậm rút đi, răng nanh thu hồi.
Thượng một khắc còn nhu tình liễm diễm mắt giờ phút này ảm đạm đi xuống.
Nguyên Nại sờ qua chăn xoay người thời khắc đó cửa phòng khẽ nhúc nhích.
Ban đêm hoàn toàn quy về yên lặng.
Hôm sau, Nguyên Nại từ trên giường tỉnh lại, bên cạnh nửa trương giường vẫn cứ là lạnh. Tiểu dương trang đã bị người cởi ra đặt ở một bên, Nguyên Nại đổi hảo quần áo ra tới, đón nhận bưng bữa sáng đi lên giả Tây Tây.
“Nại Nại, sớm a.”
Nguyên Nại cong cong mặt mày, đối với gần nhất càng thêm hiểu chuyện độc lập Tây Tây nàng đánh đáy lòng tự hào cùng vui vẻ, “Sớm a, Tây Tây.”
Tẩy rào qua đi, Nguyên Nại nhìn mắt trên tường đồng hồ quả lắc, 8 giờ, ánh mắt trở xuống đến trên bàn Tây Tây, không cấm nghi hoặc, “Tây Tây, ngươi hôm nay không dùng tới khóa sao?”
Giả Tây Tây cắn một ngụm bánh mì, “Không cần, hôm nay là ngày chủ nhật, lão sư nói nghỉ một ngày.”
“Như vậy a……” Nguyên Nại suy tư, “Tây Tây, ngươi có nguyện ý hay không cùng tỷ tỷ cùng nhau dạo hạ phố?”
Giả Tây Tây thiếu chút nữa nghẹn lại, ánh mắt ngó liếc mắt một cái qua đi, “Mua văn phòng phẩm sao?”
“Đương nhiên không phải.” Nguyên Nại nghĩ đến cái gì, nhưng thật ra hứng thú bừng bừng, nàng hôm nay không có gì phải làm, có thể bớt thời giờ bồi bồi Tây Tây, hơn nữa ——
Nàng nhìn về phía
Giả Tây Tây, “Tây Tây, tỷ tỷ cho ngươi giới thiệu một cái tỷ tỷ nhận thức được không?”
“Ai? Là ngày đó tới y trang trong tiệm tìm ngươi cái kia sao?”
“Đối!” Nguyên Nại nghĩ nghĩ, “Không đúng, là một cái khác, nhưng là cùng nàng lớn lên rất giống.”
Lúc ban đầu tiếp xúc cái kia là giả trang, hiện tại cái này mới là thật sự, nhưng là khi đó Tây Tây đối giả trang Càng Cơ có địch ý, cũng không biết có thể hay không cùng nàng giải thích rõ ràng.
“Tây Tây, tỷ tỷ cùng ngươi giải thích một chút, ngươi nhìn đến cái kia không phải thật sự, ta chờ hạ cho ngươi giới thiệu mới là thật sự, các nàng cũng không phải song bào thai, chính là……”
“Được rồi, ta đã biết.” Giả Tây Tây đối nàng ý tứ trong lời nói rõ ràng, Tess bị giả trang một chuyện sớm tại huynh đệ tỷ muội truyền khai.
Nguyên Nại đối chính mình tỉnh hạ một phen miệng lưỡi cảm thấy hơi kinh ngạc, bất quá ngẫm lại, nàng càng nguyện ý quy kết vì Tây Tây càng thêm hiểu chuyện.
“Vậy ngươi là nguyện ý cùng tỷ tỷ cùng nhau sao?”
“Ân.”
Nguyên Nại cao hứng đến đem giả Tây Tây hôn một cái, giả Tây Tây thập phần bình tĩnh mà đẩy ra, hơn nữa âm thầm lau mặt trên dấu vết, hủy thi diệt tích.
Nàng chính là thời khắc nhớ kỹ đây là Tess nữ nhân.
Đãi hai người đều ăn mặc chỉnh tề, Nguyên Nại kêu chiếc xe kéo mang nàng đi trong tiệm.
Quầy thượng phỉ so tiểu thư cùng Lục Bảo lại ở đấu võ mồm.
“Chính ngươi nói nói ngươi uống nhiều ít?”
“Cũng liền bảy tám ly mà thôi, làm sao vậy, chẳng lẽ ngươi còn tưởng cắt xén lương thực nộp thuế sao?!”
“Một ngày bảy tám ly, lại đại mỏ vàng đều nuôi không nổi ngươi!”
“Ngươi mắng ta là heo?”
“Ta không có nói như vậy.”
“Ngươi chính là ngươi chính là! Ngươi lại ở kỳ thị ta!”
“…… Ngươi nghe ta giải thích.”
“Ta không nghe ta không nghe!”
“……”
“Nguyên tiểu thư?” Ngải Lệ Nhã mắt sắc nhìn đến Nguyên Nại, âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Nguyên Nại triều nàng gật gật đầu, “Phỉ so tiểu thư, Lục Bảo buổi sáng tốt lành.”
“Sớm, nàng ở trên lầu.” Ngải Lệ Nhã liếc mắt một cái liền nhìn thấu nàng tiểu tâm tư, một ánh mắt ý bảo trên lầu.
Nguyên Nại ngượng ngùng gật gật đầu, nói thanh tạ liền vội vàng lôi kéo giả Tây Tây lên lầu.
Nhưng thật ra Lục Bảo nhìn các nàng bóng dáng, tấm tắc cảm thán một tiếng, “Kia tỷ muội mệnh thật tốt.”
Thượng có Tess coi trọng, hạ có nguyên tỷ tỷ sủng ái, được đến huyết túi so nàng cái này thiết kế sư còn muốn nhiều.
Sớm biết rằng nàng lúc trước liền tự tiến cử đi đương Tess khi còn nhỏ hảo.
Ngải Lệ Nhã dùng bút gõ nàng một đầu, “Ngươi nếu có thể tiếp thu mỗi ngày đọc sách hơn nữa lấy cái không tồi thành tích trở về, ngươi cũng có thể đương.”
Lục Bảo: “……” Vẫn là tính.
Nguyên Nại tâm tình khẩn trương lại nhịn không được trộm mừng thầm, ngày hôm qua các nàng còn nói về Tây Tây sự, nếu hôm nay các nàng có thể cùng đi dạo cái phố……
Thịch thịch thịch
Nắm giả Tây Tây tay thịch thịch thịch dẫm lên mộc chất thang lầu, ở dựa tường một mặt, không biết khi nào treo lên một bức Tây Dương tranh khắc bản, Nguyên Nại không đi xem mặt trên nội dung là cái gì, nàng nội tâm nhảy nhót muốn đi tìm nữ nhân kia.
Này đại khái là nàng bình sinh lần đầu tiên chủ động ước một nữ nhân.
Nàng hẳn là sẽ đáp ứng đi……
Ngày hôm qua nàng như vậy ôn nhu lại săn sóc, kêu nàng nhịn không được gần chút nữa một chút.
Nguyên Nại đầu tiên là nhìn mắt đại sảnh, cũng không có người, lại kiên nhẫn mà tìm phòng môn một gian gian đi tìm đi, cuối cùng ở trên ban công thấy được kia mạt cao gầy mát lạnh thân ảnh.
Từ nàng góc độ xem qua đi, nữ nhân xương bả vai thực gầy, lại có thể đem quần áo xuyên ra thanh lẫm xuất chúng ý nhị, quần áo hạ mơ hồ có thể thấy được xinh đẹp con bướm cốt.
Nàng thậm chí có thể tưởng tượng ra các nàng ở triền miên lâm li khi chính mình nhẫn không ra ở nàng trên lưng lưu lại móng tay ấn.
Còn không có qua đi, Nguyên Nại lỗ tai nhưng thật ra trước nhiễm phi ý.
Thâm hô một hơi, lôi kéo Tây Tây tay trước dặn dò một phen, “Tây Tây, đợi lát nữa ngươi phải nhớ kỹ gọi người, không được không lễ phép biết không?”

[BHTT] [QT] Ta Mỗi Tháng Mười Lăm Sẽ Ăn Lão Bà Bánh - Mặc La Chiết KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ