"Na Jaemin ở CLB tình nguyện thực sự rất nổi tiếng. Cậu ấy không chỉ đẹp trai, năng nổ, hoạt bát mà còn tốt bụng. Có thể nói là cậu ta khá toàn diện. Và rất được lòng bạn bè thầy cô."
"Làm sao để làm thân với cậu ta?"
"Thì cứ làm quen rồi nói chuyện thôi. Tôi thấy Jaemin thân với mọi người luôn ấy chứ?"
"Nhưng sao tôi không thấy vậy nhỉ?"
"Aizzz cậu là học sinh mới. Tiếp xúc chưa nhiều sao mà thấy được."
"Jaemin ấy cậu ta có người yêu chưa?"
"Jaemin trước có quen một cô bạn gái ở CLB Mỹ Thuật, tên là Won Ha Min. Sau đó không biết vì sao họ chia tay. Có tin đồn là cô ta 'cắm sừng' Jaemin." "Nhưng gần đây cũng có tin đồn mới về Jaemin."
"Sao?"
"Jaemin thích Mark tiền bối khóa trên."
"Cậu du học sinh Canada ấy á?"
"Nghe đồn là vậy."
"À..."
"Mà Jeno này, sao cậu lại hỏi về cậu ta?"
"Sao? Chỉ thấy cậu ta khá nổi tiếng ở đây. Nên muốn biết chút ít thôi." Jeno cười cười nói.
"Cậu cũng rất nổi tiếng ở trường cũ mà." Renjun nhìn cậu bạn của mình làu bàu nói.
"Không nói với cậu nữa. Đi đây." Jeno đứng dậy phủi quần rồi xách balo rời đi.
______________________________________
Đôi lời của Ahn:
Thực ra mình không phải NCTzen. Mình stan Jaemin. Rồi stan Jaemin lại stan lây sang Jeno, và ship NoMin =))))).
Cũng lâu lắm mình không viết fanfic rồi. Trước mình có viết vài bộ của VKook, nhưng về sau bất ổn tâm trạng nên đã xóa.
Nên là đây là tác phẩm mà sau một khoảng thời gian rất dài mình nghỉ ngơi mình mới viết lại. Và mình đã chọn couple này để viết, nên mong các bạn sẽ ủng hộ cũng như góp ý mìnhhh.
Vì mình đang trong khoảng thời gian khá bận bịu nên mình không đảm bảo được số chap mình sẽ ra và cũng không đảm bảo được lịch ra mỗi chap. Nhưng mình sẽ cố gắng làm việc thật năng suất. Nên hãy đón nhận đứa con tinh thần mới này của mình nhé. ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoMin] Close your eyes
Fanfictiontừ lần đầu tiên gặp mặt tôi đã biết là tôi thích em ấy rồi.