#21 Suspicious

1.9K 176 68
                                    


"Yoongi!!!"

Cách cửa nhà kho sau vài tiếng rầm rầm đập phá, vì một cú đạp mạnh liền bung ra. Yoongi gượng thân thể cố tìm kiếm người phá cửa, nhưng hai con mắt anh nặng trĩu, dần dần khép lại. Trước khi chìm vào vô thức, anh cảm nhận được có người bế anh lên, sau đó nghe tiếng đánh nhau rất nhiều. Rồi nghe được giọng của... Jungkookie?

Taehyung ở ký túc xá, vẫn đang bần thần ngoài sopha phòng khách. Cậu ta không hiểu, vì sao lại có đoạn video ấy, vì sao Yoongi lấy số tiền quan trọng đó của cậu, và vì sao? Yoongi phải làm thế?

Taehyung biết, cậu thương anh, rồi lại hận anh quá nhiều lần, cứ mỗi lần anh vui vẻ được một chút với cậu, thì cậu lại tàn nhẫn dập tắt đi ý chí sống nhỏ nhoi ấy. Nhưng cậu không chấp nhận, cứ hết việc xấu này đến việc xấu khác, nguyên nhân cậu nhận được đều là do Yoongi gây ra. Nó làm cậu càng hoài nghi rằng anh cố tình gây dựng rằng mình bị hại, hay là anh bị người ta hại thật? Taehyung không rõ! Cậu chỉ muốn nghe giải thích từ một phía! Rằng đã nói ra cái tên Min Yoongi là thủ phạm! Hay chính cậu thấy chứng cứ do Min Yoongi rành rành gây nên, thì cậu chắc chắn là anh làm. Cho đến khi có bằng chứng phủ nhận, thì cậu mới buông tha sự hận thù đối với anh. Chứng cứ rõ ràng năm xưa Yoongi lấy cắp số tiền quan trọng của cậu nằm trong cái USB này, cho nên hiện tại không có thứ gì để phủ nhận, thì lời nói suông của anh cũng không bao giờ lay chuyển được cậu đâu!

.

"Cậu Jeon... có chuyện này hơi khó nói một chút là, cậu có biết cậu Min bị bạo lực tình dục không?"

Jeon Jungkook hai con ngươi trầm hẳn xuống, nhìn thẳng vào bác sĩ đối diện mà lắc nhẹ đầu.

"Cậu ấy bị xâm hại rất mạnh bạo, nơi hậu huyệt bị sưng tấy và viêm nhiễm rất nặng, đã vậy, cẳng chân và bàn tay bị hoại tử do đánh đập, phẫu thuật cấy ghép thì vẫn có thể phục hồi, nhưng thời gian khá lâu cũng như việc nhảy múa hay chơi nhạc cụ là điều rất khó khăn đối với cậu Min. Thêm nữa, vết xương vỡ ngay bả vai cũ của cậu ấy sẽ bắt đầu thường xuyên tái phát khi trời đột ngột trở lạnh hoặc trở nóng. Còn nữa, đây là bảng xét nghiệm não bộ... mời cậu Jeon xem qua"

"U não?"

"Vâng... chúng tôi mặc dù không tin... nhưng cậu ấy... tôi xét nghiệm rằng tế bào máu của cậu ấy ở não hoạt động sai cấu trúc, dẫn đến tạo thành môt khối u"

"Bác sĩ Hwang, cháu lúc này rất không muốn đùa"

"Tôi không đùa cậu, làm việc với các cậu bao năm, tôi luôn nghiêm chỉnh mà"

"Bác, vậy... Yoongi, bị như thế, có cứu chữa được không ạ?"

"Chuyện này..."

"Bác!! Có đắt đỏ bao nhiêu cháu cũng sẽ trả, chỉ là xin bác hãy cứu Yoongi với"

"Công nghệ bây giờ khá tốt, tình trạng khối u của cậu Min đang trong quá trình hình thành, lại còn là khối u lành tính, nhưng cơ thể cậu ấy có cố cũng không thể chấp nhận phẫu thuật và điều trị, nó quá yếu, cậu Jeon!"

"Bác chỉ cần cho cháu biết phải làm sao để cứu anh ấy, còn lại, tình trạng cơ thể của Yoongi cháu sẽ cùng mọi người lo liệu ạ!"

taegi. LóSerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ